Tin đỏ mặt đứng dậy ra về không nói thêm lời nào....
" Tin, tao xin lỗi. ...Tao làm vậy cũng vì muốn tốt cho mày.....tao không muốn người ta nói mày là thằng lệch lạc giới tính...tao không muốn người ta nói mày qua lại với một thằng thấp kém như tạo..." Nước mắt lại rơi, nổi đau ai thấu.
********
" Can à, sao cậu lại như vậy hả Can? Cậu có biết những lời nói của cậu như dao đâm thẳng vào tim tôi không....tôi đã làm gì sai sao? " " Can, tôi sẽ làm rõ chuyện này, tôi sẽ không để cậu rời xa tôi đâu "
Suy nghỉ vậy Tin liền lấy lại bình tĩnh và bắt đầu tìm hướng giải quyết vấn đề.
" Alo, văn phòng thám tử phải không ? "
" Vâng ạ, chào anh, anh cần chúng tôi giúp gì? "
" Tôi cần các anh giúp tôi theo dõi một người, tôi muốn các anh theo dõi xem người ấy đi đâu, làm gì và gặp những ai? Tôi sẽ gửi thông tin và hình ảnh qua email "
" Chúng tôi sẽ cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ, anh hãy yên tâm "
" Có chuyện gì phải báo ngay cho tôi "
" Vâng "
*************
Vừa bước ra khỏi cổng trường, một cô gái bước đến nói nhỏ bên tai Can.
" Cậu thật biết điều.."
Can nhìn cô gái ấy rồi bước tiếp, trong lòng không khỏi xót xa... Đúng lúc ấy TechNo chạy xe ngang qua.
" Can ơi Can, lên đây tao chở về "
" P'Nooooo, Can chưa muốn về nhà, P chở Can đi đâu đó nhé "
Nhìn sắc mặt của Can TechNo trả lời.
" Ờ được rồi "
Bình thường không vui Can sẽ ăn rất nhiều và ăn không thấy no. Chiếc xe dừng ngay quán quen, lần này Can không muốn ăn gì cả, ngồi thẫn thờ mà thở ra...thấy vậy TechNo liền hỏi ?
" Can à, mày có chuyện gì không vui sao?"
Can đưa mắt nhìn TechNo đôi mắt đỏ hoe.
" P'No, Can buồn quá, Can biết phải làm sao đây hở P " 😭😭😭😭
" P'No cho Can dựa vào vai lát nhé "" Ờ "
TechNo cảm thấy vai áo của mình đang nóng lên như thể có ai đổ nước nóng lên vai mình. Cuối xuống nhìn Can P mới biết là cậu ấy đang khóc...Can trước giờ vô tư vui vẻ, ai có thể biến Can thành ra như thế này kia chứ. " Phải rồi có một người " nghỉ vậy TechNo liền hỏi Cần?
" Can, thằng Tin nó làm gì mày phải không? "
" Tin không làm gì cả. Tối rồi mình về nhà thôi P "
**************
" Thưa cậu, đây là những gì hôm nay chúng tôi quan sát được "
" Được rồi, hai người về đi và tiếp tục công việc "
Tay cầm sắp hình mà thám tử đưa cho, Tin xem lần lượt từng tấm. " Min sao? Cô ấy sao lại đến gặp Can, đã nói gì với Can? Chẳng phải cô ấy mới từ Pháp về sao? Sao lại quen biết Can kia chứ? Được rồi để tôi xem cô đang giở trò gì?" Tin đang toan tính mọi việc...
BẠN ĐANG ĐỌC
Tin💙💕💚Can _ love by chance_tình cờ yêu
ФанфикDo một vài lỗi mà truyện sẽ được đăng lại, mình rất mong nhận được sự ủng hộ và góp ý của các bạn lưu ý đây chỉ là fan fiction vì yêu thích coupe này nên mình viết theo ý mình. Mời các bạn đọc và góp ý cùng mình nhé 💖💕