Tóm tắt : xem lại chap #32
---------------------------------------
*Tại bệnh viện
Đã 10 ngày rồi, airi vẫn chưa tỉnh dậy. Murad thì hôm nào cũng ngồi bên giường bệnh của cô 24/24, bỏ ăn bỏ uống nên người anh gầy rộc hẳn đi, nhìn như xác chết vậy."CẠCH"
Tiếng cửa mở, nhóm bạn bước vào, đem theo một đống đồ ăn. Mấy hôm nay ngày nào bọn họ cũng đến đưa đồ ăn cho murad nhưng có ăn đâu. Cùng lắm thì chỉ cắn vài miếng coi như nể tình bạn bè.
Nak ném cái bánh cho murad
-Ăn đi, ăn để còn chăm airi của mày chứ. Ko đến lúc airi tỉnh dậy mày chết cmnr.
Murad chỉ "uh" một tiếng rồi để cái bánh sang bên cạnh
-Còn nữa....về cuộc chiến thì....-Sao ?
-Quân của omen đã bắn vài viên đạn ở gần biên giới rồi, nhưng đó chỉ là 1 đội nhỏ đi trinh sát thôi. Số quân chủ lực vẫn đang tiến dần đến biên giới.
-Hay thật....chỉ vì thù riêng mà chúng ta đã kéo cả quốc gia này vào chiến tranh....
Murad đi đến bên giường airi, vuốt nhẹ tóc cô.-Lau....bà đưa airi đi trốn đc ko ? Cùng mấy đứa kia nữa. Để lại mấy đứa con trai bọn tôi thôi.
Lau bước đến chạm nhẹ vai murad
-Đừng lo, mấy hôm nay bọn tôi cũng bàn riêng với nhau rồi. Con gái bọn tôi sẽ cùng airi chốn đi, còn lại lũ con trai kia thì.......-Bọn t sẽ đi cùng mày. Đấy là ý kiến của bọn tao.
Murad đứng lên
-Cảm ơn bọn m, t sẽ gọi xe đưa airi cùng mấy bà đi đến chỗ trú ẩn. Còn bọn m thì chờ một lúc, mấy đứa bàn chuyện riêng.Murad đứng lên gọi điện. Và chỉ 15 phút sau một chiếc xe đã đến, chở tất cả cùng airi vẫn đang nằm trên giường bệnh đi. ( Đây sẽ là 1 cuộc chia tay lâm li bi đát ko tiện kể ở đây nên sẽ để chap sau có tên "extra 1" kể lại )
Murad cùng đám bạn đứng nhìn cho đến khi chiếc xe đi khuất, đứa nào nhìn mặt cũng buồn rười rượi. Chợt arthur lên tiếng :
-Đứng đây đến bao h ? Sắp chiến tranh rồi mà vẫn tư tưởng người yêu à ?-T biết rồi, về nhà t bàn kế hoạch đi.
Cả đám đã đứng trước cửa nhà murad. Trước mặt họ là Richter tay đang lăm lăm cây kiếm khiến người đi đường mới nhìn thấy đã bỏ chạy.
-Ông làm j vậy ?
-Ngài lancelot vừa lệnh cho tôi phải cảnh giác 24/7, ko bao h được chểnh mảng. Nhất là trong thời điểm quan trọng như bây giờ.
-Vậy ông đứng như thế mấy ngày rồi ?
-10 ngày
-???
-Ông ko ngủ luôn hả ?
-Tôi đã được luyện tập khắc nghiệt từ khi còn bé. Vì vậy tôi có thể trạng cực kì khoẻ mạnh. 10 ngày chưa là j với tôi
-Ok im fine !
-Thôi được rồi, vào bàn kế hoạch với bọn tôi luôn đi.
-Rõ !
Sau đó tất cả đi vào trong.
---------------------------------------------
Lúc này ở ngoài biên giới vẫn đang diễn ra các cuộc tập kích nhỏ lẻ vào đội quân trình sát của anathor.
Các cuộc tập kích được thực hiện một cách cực nhanh và gọn lẹ nhưng ko để lại dấu vết khiến cho các chỉ huy của anathor đau đầu.
Tinh thần cảnh giác được nâng lên cao, các toán binh sĩ của anathor đi tuần tra hàng ngày, hàng giờ, ko bỏ sót 1 ngóc ngách nào ở các tuyến đường trên biên giới nhưng các cuộc tập kích vẫn ko hề giảm đi, vì vậy hiện tại tinh thần chiến đấu phòng vệ của các binh sĩ đang giảm xuống một cách trầm trọng. Họ chỉ chăm chăm giữ mạng cho mình, mặc kệ mọi việc bởi vì họ ko biết số phận quyết định như thế nào....có khi hôm nay đang vui vẻ, ngày mai đã bị ném bom chết rồi.Và đó chính là kế sách của kẻ cầm đầu đội quân omen : Kull- biệt danh "hiểm hoạ". Hắn muốn âm thầm phá vỡ lực lượng phòng thủ ngoài biên giới của anathor để khi nào đại quân đến sẽ mở cuộc tấn công đánh thẳng vào tổng bộ. Đến tận bây h hắn vẫn đang vô cùng đắc ý vì nghĩ rằng trong anathor ko có 1 ai biết được kế sách của mình.
Nhưng hắn đã nhầm......
Elsu-đại tướng đội quân trinh sát của anathor đã phát hiện ra âm mưu này và anh đang tự mình dẫn quân đến chi viện cho toán quân gần biên giới. Theo sau họ khoảng 100km chính là đội quân của richter cũng đang tiến đến chi viện một cách thầm lặng.Murad cùng nhóm bạn - Richter - elsu, tất cả bọn họ đều đang hừng hực khí thế , chuẩn bị cho cuộc đại chiến sắp tới mà chiến trường đầu tiên sẽ là ở biên giới đất nước đã có 1000 năm lịch sử – ANATHOR.
BẠN ĐANG ĐỌC
MURAD X AIRI (H). P1: Năm học cuối
RomanceTruyện viết về murad x airi cùng 1 số cặp khác, đây là p1 sẽ có p2 khi hết. ( TRUYỆN CÓ NAK X BUTT, AI KO THÍCH ĐỪNG XEM)