-Lên !
Cả 2 bên đều nói sau đó lao vào nhau, một trận kịch chiến nổ ra.
"Lôi động"
"Tàn ảnh đao"
Tulen và murad lướt đến, định kết hợp và dùng 1 đòn duy nhất để hạ gục tên hoả kia.
Nhưng có vẻ như đã chuẩn bị sẵn, lập tức hắn ta tạo ra một bức tường lửa bao quanh bản thân hắn. Tulen và murad bị bức tường chặn lại, định quay về giữ khoảng cách thì chợt nhận ra tên kia đã tiến ra sau lưng hai người và cũng tạo ra một bức tường lửa thứ hai, bao vây hai người vào bên trong."Đại phong hồ"
Từ bên ngoài, cô gái kia bay lên, dùng thêm phong nguyên tố vào ngọn lửa khiến nó cháy to hơn.
"Bốp"
Còn chưa tìm ra phương án phòng thủ, ngay lập tức Tulen đã ăn một đấm vào mặt, ngã gục ra đất. Tên kia bước đến định bồi thêm một cú đấm nữa thì bị murad lao ra cản lại.
"Liên phong đài"
Chưa kịp làm gì, murad đã bị cô gái kia tung chiêu liên tiếp vào người, kèm theo sau đó là bát chưởng đến từ tên kia đánh bay murad vào trong bức tường lửa.
Murad bị đánh bay đi, chưa kịp hoàn hồn thì chợt cảm thấy sức nóng đến cực độ đằng sau lưng. Lập tức anh kích hoạt vô ảnh vực rồi dùng tàn ảnh đao chạy thoát được trước khi bị ngọn lửa liếm vào."Chưa xong đâu !!!"
Tên kia hét to rồi xông vào murad. Murad vừa đặt chân xuống đất, còn chưa kịp lấy thăng bằng đã bị ăn thêm 1 cú húc nữa vào bụng, loạng choạng di chuyển sau đó ngã xuống.
"Hoả quyền !!!"
Tên kia lại 1 lần nữa lao vào murad, chỉ có điều lần này tay của hắn đã chuyển thành 1 nắm đấm lửa.
Murad liền quay người né sang 1 bên sau đó bật dậy cầm kiếm phi thẳng vào tên kia.
"Hoả cầu !!!"
Tên kia ném ra một quả cầu lửa chặn cây kiếm của murad lại. Đồng thời ném thêm 3 quả cầu khác vào murad.
Murad định bỏ chạy thì chợt nhận ra mình đã bị bao vây bởi 1 cơn bão có các ngọn gió sắc lẹm, chỉ cần bước 1 bước là tiêu đời ngay. Ngoài ra ngọn gió này cũng làm 3 quả cầu lửa của tên kia cháy to hơn, bay thẳng đến mục tiêu là murad.
Không còn cách gì tránh né, murad đành nhắm mắt lại đứng yên chịu trận...."Rẹt"
"Ầm"
Một tiếng nổ rầm trời, murad giật mình mở mắt ra thì thấy 3 quả cầu lửa đã phát nổ. Và trước mặt anh là một bức tường sét bảo vệ cho murad khỏi ngọn lửa cũng như cơn bão.
Và đó không ai khác, chính là tulen !Lúc này cả người Tulen đang toả ra 1 thứ ánh sáng kì lạ, vừa có nét giống điện vừa có nét giống sét. Nhưng lại toả sáng như ánh mặt trời.....
"Đ....đó chẳng phải là....."
"......lôi quang nguyên tố !!!....."
Tên kia và cô gái cùng há hốc mồm kinh ngạc. Phải nói rằng lôi quang nguyên tố là 1 loại nguyên tố cực kì hiếm vì được kết hợp từ hai loại lôi ( sét ) và quang ( ánh sáng ).
Tỉ lệ có nguyên tố loại này là 1/1000000. Vậy mà chả hiểu sao lại rơi trúng vào tên thần mà chúng cho là phế vật vì vừa ăn 1 đấm đã nằm.Nhưng rồi tên kia lại giở giọng mỉa mai :
-Lôi quang thì đã sao ? Rốt cuộc cũng chỉ là một tên phế vật không biết đánh đấm thôi.-Haha....đúng thế. Phế vật mãi mãi là phế vật thôi.
Đứa con gái cũng hùa theo."Lôi điện"
Tulen bắt đầu tấn công trước, quanh người anh toả ra 5 tia sét đánh thẳng vào tên kia.
Nhưng tên kia cũng rất nhanh, tạo ra một tấm khiên lửa chặn tất cả đòn đánh sau đó lao thẳng tới Tulen"Hoả quyền !!!"
Một cú đấm được tung ra với 1 tốc độ cực nhanh. Ngoài ra còn kết hợp với phong nguyên tố của cô gái nên uy lực cũng lớn hơn rất nhiều.
Nhưng ngay khi cú đấm gần đến mặt Tulen, anh đã lập tức dùng kĩ năng dịch chuyển của mình, biến ra đằng sau tên kia....
"Cẩn thận !!!"
Cô gái hét lên khi thấy trên tay Tulen là 1 quả cầu điện chuẩn bị đánh xuống."Hoả thuẫn"
Tên kia lập tức tạo ra một tấm khiên đằng sau lưng, đúng lúc đó quả cầu điện đánh xuống....."Ầm........"
Sự va chạm giữa hai luồng sức mạnh đã gây ra một tiếng nổ lớn kèm theo một luồng ánh sáng kì dị.
"Liên phong cuồng"
Cô gái kia dùng chiêu đánh vào Tulen với hi vọng có thể đẩy anh ra. Nhưng không, Tulen đã kịp dịch chuyển ra đằng sau cô gái, tay giơ một nắm đấm lên.....
"Lôi quang quyền !!!"
Một cú đấm điện giáng xuống, cô gái không có các chiêu để chống đỡ vì thường có nhiệm vụ là hỗ trợ nên lãnh cả cú đấm vào người, bay thẳng xuống dưới đất.
"Kiếm thần !!!"
Cùng lúc đó, 3 đường kiếm màu trắng bay thẳng đến tên kia.
Ngay tức khắc, hắn tạo ra một bức tường lửa chặn đường kiếm lại. Sau đó tự bao phủ bản thân bằng hoả giáp....."Ảo ảnh trảm !!!"
Murad bồi thêm vào đó một đòn ảo ảnh trảm.
Vì tên này đã hết năng lượng nên không thể chống đỡ nữa, lớp phòng thủ bị phá hủy. Nhưng đường kiếm vẫn tiếp tục bay đến đẩy hắn ra đằng sau và chém đứt đôi người hắn, rồi biến mất.Tulen thấy vậy tiến đến cô gái, tạo lôi kiếm định chém một đòn kết liễu nhưng lập tức bị murad giữ chặt tay....
"Làm gì vậy murad ? Thả ra !!!"
"Thế mày định làm gì ?"
"Giết nó !!!"
"Con trai đánh con gái không biết nhục hả ?"
"Thế không đánh nó thì mày có giết được tên kia không ?"
Tiếp sau đó là cả một trận khẩu chiến. Cuối cùng murad không nói lại được với Tulen vì lời nói của cậu ta hoàn toàn đúng. Murad bỏ đi để cho Tulen toàn quyền quyết định......
Lúc đó, tại chỗ của nakroth.
Anh vừa bị cái cây kéo đến một cái hang. Ngay sau đó cái cây đứng trước cửa hang, tạo ra các nhánh cây bịt kín cửa hang lại.
"Chào...... nakroth khiêu chiến....."
Một giọng nói kì dị cất lên từ trong bóng tối.....14 vote có chap !
BẠN ĐANG ĐỌC
MURAD X AIRI (H). P1: Năm học cuối
RomanceTruyện viết về murad x airi cùng 1 số cặp khác, đây là p1 sẽ có p2 khi hết. ( TRUYỆN CÓ NAK X BUTT, AI KO THÍCH ĐỪNG XEM)