"Bốp......Rầm" cả hai lướt đến, 2 cú đấm được tung ra và cả hai cùng bị đánh lui.
Nhìn ai cũng tơi tả, thân mình đầy máu, bộ giáp thì vỡ nát.
Đã là 5 tiếng kể từ lúc 2 bên lao vào nhau, và 5 tiếng đó là 5 tiếng quyết chiến sinh tử của thổ và hoả - đất và lửa.
Ko ai chịu thua ai, và giờ kết quả là cả 2 cùng gục xuống."Thế đếch nào mà thằng zill với tulen đánh nhau được 10 năm trời vậy...bố mày mới được có 5 tiếng mà đứng ko nổi rồi...." – nak nghĩ thầm trong lúc cố gượng dậy.
Cùng lúc, phía bên kia, uranus đã đứng dậy, cầm thanh quỷ kiếm lên, lấy đà chuẩn bị lao đến nakroth
Lại nói về thanh quỷ kiếm, chắc chúng ta vẫn còn nhớ, món bảo vật cao cấp này được petal nắm giữ. Nhưng khi hắn bị nakroth hạ sát thì đã lập tức ném đi. Rồi đến lúc nakroth với uranus đánh nhau, may rủi thế nào mà uranus lại vô tình nhặt được thanh quỷ kiếm, mà lại càng may mắn hơn cho hắn khi món bảo vật này đã chọn hắn làm chủ nhân.-Ê ê, từ từ cho tao đứng lên rồi hẵng đánh mày ! – nakroth nói khi thấy uranus cầm quỷ kiếm nhìn mình đầy sát khí
-Mày tưởng chỉ lời nói có thể giúp mày thoát chết à ? Nếu là như vậy, khối thằng đã.... Binh !
Không đợi uranus nói hết câu, nakroth đã lao đến giáng thẳng một cú đấm vào mặt hắn.
Bị bất ngờ, uranus lùi lại vài bước thủ thế nhưng rồi ngay tức khắc giơ kiếm trả đòn đối phương.Xoẹt....Keng !
Lưỡi kiếm sắc lẻm được uranus cường hoá thêm bằng hoả ám lại càng mạnh hơn, nhưng bất ngờ thay nakroth cũng học được cách chuyền nguyên tố vào vũ khí nên nhát kiếm của hắn đã được đỡ lại một cách vô cùng dễ dàng.
"Hừ" – hắn hừ lạnh rồi sau đó một tay giữ kiếm chặn cặp song đao của nakroth, tay còn lại nhanh chóng tạo ra một quả cầu lửa ném mạnh vào anh.
Nakroth đã quá quen thuộc với kĩ năng này bởi hắn dùng nó nhiều nhất nên anh chỉ giơ một cây đao có kèm thổ hệ ra đỡ."Uỳnh !!!!"
Bất ngờ, quả cầu lại tạo ra một vụ nổ khổng lồ, hất văng nakroth lên không. Ngay sau đó, uranus liền nhảy lên trên, hai chân cường hoá hoả nguyên tố nhảy thẳng vào nakroth.
-Chết.... – không phản ứng kịp, nakroth chỉ có thể đưa cặp song đao lên trước ngực đỡ cú đá của hắn.
Bốp....rắc...rầm..
3 tiếng động vang lên liên tiếp, tiếng thứ nhất là khi hai chân hắn chạm người nakroth, tiếng thứ 2 là khi vũ khí của anh nứt ra trước sát thương đến từ cú đá đó, và tiếng cuối cùng là khi anh rơi từ trên trời xuống dưới đất...
-Hộc....kh....khốn....
Nakroth nằm dưới đất, thở dốc, một dòng máu chảy ra từ miệng anh."Cố lên, đừng có chết đấy, ta cần chơi đùa một chút nữa" – uranus nhẹ nhàng đặt chân xuống đất, cầm quỷ kiếm đi đến gần nakroth, một tay hắn tạo sẵn một quả cầu lửa - quả cầu y hệt lúc nãy.
Nakroth cố gượng dậy, tay với lấy cặp song đao nhưng vừa chạm vào thì nó liền vỡ nát.-Cái....cái gì ? – nakroth tròn mắt ngạc nhiên, cặp song đao bất khả xâm phạm của anh đã bị phá hủy chỉ với 1 cú đá.
"Ng....ngươi...ngươi đã làm gì ?"
"Đá....."
"Nói láo, một cú đá không thể phá huỷ được vũ khí của ta"
".......Đi kèm tuyệt kĩ : bộc phá"
-Hả ? – nghe xong câu trả lời, nakroth lại được một phen bất ngờ, ko phải bởi vì anh nghe được tuyệt kĩ của hắn, không phải bởi vì hắn phá được vũ khí của anh....mà là do anh nhận ra một điều, hắn dường như không hề tốn năng lượng.
Đúng vậy ! Bộc phá là 1 tuyệt kĩ có thể gây lượng sát thương khổng lồ lên một mục tiêu, nhưng phải tiêu tốn rất nhiều năng lượng, không đời nào một tên đánh nhau suốt 5 tiếng, chưa kể đến đoạn đánh với 3 người murad, tulen và nakroth lại có đủ năng lượng để dùng tuyệt kĩ này.-Hắn không tốn một chút năng lượng nào sao ? – mải suy nghĩ, nakroth nói ra câu hỏi trong đầu mình, và ngay lập tức anh đã có câu trả lời từ uranus. Nhưng không phải trả lời bằng miệng, mà bằng "tay"
Hắn cởi chiếc găng tay phải ra, để nakroth nhìn thấy 5 chiếc nhẫn xanh dương đeo trên 5 ngón tay....
-Bảo vật hạ cấp - nhẫn lapis !!!
Nakroth thốt lên kinh ngạc, mấy món bảo vật này dù chỉ là hạ cấp nhưng vô cùng hiếm, trên cả vũ trụ người có nhiều nhất mới chỉ có 3 cái. Vậy tên này lấy 5 cái ở đâu ra ?
Nhìn vẻ mặt của nakroth, uranus cười nhạt rồi nói tiếp :"ngươi cũng biết nó phải ko ? Mỗi món bảo vật này tăng cho ta 400 năng lượng, với 5 viên ta đã có 2000 năng lượng cộng thêm, đừng nói là 5 tiếng. Ta sẵn sàng dùng thêm 1 đòn bộc phá mà vẫn đánh với người được 2 tiếng nữa"-Rồi, còn câu hỏi gì trước khi chết không ?
Vừa hỏi, uranus vừa tiến đến chỉ kiếm vào mặt nakroth.
Nghĩ một chút, anh đáp lại hắn :"Hết rồi"-Được, vậy ta cho ngươi ra đi thanh thản !!!
Uranus hét lên rồi cắm cây kiếm thật mạnh xuống nakroth, một tiếng "ầm" vang lên, cây kiếm đâm thẳng xuống mặt đất, trong khi nakroth đã biến mất trước mắt hắn.-Cái....cái éo gì ? Xài mod à ?? Hay hack lag ???
Uranus, can tội tạo nghiệp gây quá nhiều bất ngờ cho người khác, đã bị nghiệp quật bị người khác gây bất ngờ lại.
Sau vài phút đứng hình, hắn tự thoát ra khỏi luồng suy nghĩ của mình và cầm cây quỷ kiếm điên cuồng đi tìm "con mồi" vừa để xổng mất.Trong lúc đó, nakroth của chúng ta đang ngồi trên một cành cây cao chót vót vừa xem thằng chó điên kia tìm mình bên dưới vừa trị thương bằng một tuyệt kĩ : hồi máu.
Hồi máu mang danh là một tuyệt kĩ nhưng lại rất ít người sử dụng vì hiệu quả không cao. Chỉ nghe tên cũng biết, tuyệt kĩ này giúp hồi một lượng máu và năng lượng trong thời gian nhất định nhưng có điều sẽ lập tức bị ngắt nếu dính sát thương, và bởi vậy nên ít người dùng.
Ngoài ra còn vì tuyệt kĩ này có thời gian hồi rất lâu, phải 15 năm mới hiện ra thành hình dạng một viên thuốc, mấy viên thuốc này không hề giới hạn, chỉ có điều có đủ chỗ để chứa hay không thôi. Thời gian hồi máu cũng tương đối lâu, 1 phút hồi 400 máu và 500 năng lượng, tổng cộng thời gian là 10 phút.
Vậy nên, đối với 1 số người, học tuyệt kĩ này chỉ phí công phí sức nhưng với nakroth thì khác, người thông minh như anh sẽ không bao giờ bỏ qua tuyệt kĩ này. Chính vừa nãy, nếu không có tuyệt kĩ này có thể anh sẽ phải nằm xuống dưới lưỡi kiếm của uranus. Nhưng anh đã cố gắng câu giờ, đù thời gian để hồi lại một lượng năng lượng đủ dùng. Và lập tức anh đã dùng kĩ năng tàng hình của mình để bỏ chạy thục mạng, trèo tít lên cái cây này.-Hộc....4 viên...mất mẹ nó 60 năm..
Nakroth cười khổ rồi nốc số thuốc hồi máu vào mồm, chờ hồi phục xong anh sẽ tìm cách đánh hắn."MÀY Ở ĐÂU NAKROTHHHH !!!!!" – đột nhiên nakroth nghe thấy một tiếng hét, còn ai khác ngoài tên chó điên kia.
-Tao đổi ý rồi nakroth, éo đánh nữa ! –nakroth toát mồ hôi vừa nhìn uranus vừa nói với mình
BẠN ĐANG ĐỌC
MURAD X AIRI (H). P1: Năm học cuối
RomanceTruyện viết về murad x airi cùng 1 số cặp khác, đây là p1 sẽ có p2 khi hết. ( TRUYỆN CÓ NAK X BUTT, AI KO THÍCH ĐỪNG XEM)