#38 : cuộc chiến (P10)

492 47 19
                                    

Chiếc xe chở mọi người đi khoảng 1h đã đến nơi. Xuống xe, nhìn elsu hơi tức. Có lẽ là còn giận hành động lúc nãy của murad. Con gái người ta mà, cành vàng lá ngọc mà phũ như vậy, chưa bị ăn đập là may đấy !
Mà thôi quay lại vẫn đề chính. Lúc này, quân địch đã dàn trận trước biên giới hai nước, chuẩn bị đánh nhau bất cứ lúc nào. Nhìn cả một đội xe tăng, pháo, máy bay,......., mà thấy ớn !
"Thắng nổi ko đây" là câu duy nhất mọi người nghĩ đến lúc này.
Sau 1 lúc quan sát, Quillen bắt đầu lập kế hoạch. Phải nói cậu ta rất giỏi, chỉ nhìn thoáng qua mà đã biết tất cả điểm mạnh, điểm yếu trong trận hình của đối phương. Cả cách đối phó nữa. Quả không hổ danh là người có chỉ số IQ trên 200.
Chiến thuật của Quillen khá đơn giản nhưng thật ra lại rất hữu hiệu khi đối phó với kẻ địch mạnh như vậy. Anh chia toàn bộ số quân mình có là 1 vạn người ra làm 5 đội.
Đội 1 : quân tiên phong do chính anh cầm đầu, có nhiệm vụ đi đầu chiến đấu, bảo vệ cho các đội khác tiến lên và rút lui an toàn.
Đội 2 : quân gây sát thương chủ lực do Richter và florentino chỉ huy, có nhiệm vụ đứng sau quân tiên phong gây sát thương.
Đội 3 : đội quân yểm trợ trên bộ do elsu chỉ huy, gồm xe tăng, xe thiết giáp và các loại súng bắn tầm xa. Có nhiệm vụ đánh vào các nguồn sát thương chủ lực của đối phương.
Đội 4 : đội yểm trợ trên không do Rourker dẫn đầu. Nhiệm vụ gây sát thương vào các loại vũ khí hạng nặng của đối phương.
Đội 5 : quân dự bị do nhóm murad dẫn đầu. Có nhiệm vụ bổ sung lực lượng cho những đội còn lại khi họ thiếu người.
Phân chia từng đội xong, Quillen bắt đầu lập kế hoạch tác chiến. Sau 10p, tất cả đã vào vị trí chiến đấu.

Đội quân của omen lần này do magnus cầm đầu, một kẻ máu lạnh thật sự. Có tin đồn rằng hắn đã từng "làm cỏ" cả 1 thành phố vì đã hết đồ ăn hắn yêu thích. Đội quân của hắn cũng cực kì tàn bạo. Trước kia, đã có lần trong 1 cuộc "dạo chơi" của hắn qua 1 đất nước, đội quân của hắn đã san phẳng cả đất nước này.
"Vì vậy, omen cử tên này sang cũng có nghĩa là hắn sẽ dốc toàn lực để đánh bại chúng ta." Elsu nhận định

Sau vài phút cổ vũ tinh thần, hai bên bắt đầu chiến đấu.....pháo bắn, bom rơi, đạn nổ đi kèm với tiếng la hét, tiếng hô "TIẾN LÊN !!!" của các vị chỉ huy đã làm khuấy động cả 1 vùng biên giới.......

Trong lúc này, tại nơi trú ẩn murad chuẩn bị, airi đã tỉnh dậy và ra sức đòi đến gặp murad. Bạn bè, bác sĩ khuyên bảo thế nào cô cũng ko nghe, chỉ khóc lóc đòi gặp murad.
Có một lần, cô còn cố phá cửa sổ để ra ngoài khiến cho các bác sĩ bắt buộc phải trói cô lại. Đến lúc đó cô mới chịu yên. Sau đó khi thấy cô bình tĩnh lại, họ mới thả cô ra.
Airi vui vẻ trở lại như bình thường. Nhưng còn butter thì khác. Cô linh cảm thấy điều gì đấy rất xui xẻo sắp xảy ra. Cô chỉ hi vọng điều đó ko xảy ra cho nakroth hay bất cứ người bạn nào khác...

Quay trở lại chiến trường.
Hiện tại, làm theo đúng kế hoạch của Quillen đã giúp cho họ có được lợi thế. Nhưng lợi thế đó có lẽ chỉ là nhất thời khi quân địch đang áp đảo về số lượng.
"Có lẽ chiến thuật này ko dùng được lâu"
Quillen hét to :"PHƯƠNG ÁN HAI !!!"
Tất cả các vị chỉ huy trên chiến trường nghe thấy cũng hét to :"CHUYỂN QUA PHƯƠNG ÁN 2 !!!"
Ngay tức khắc, tất cả binh lính rút lui dần dần để tạo khoảng trống cho đội xe tăng và xe thiết giáp tiến lên. Và đúng như dự đoán, khi thấy đối phương rút lui, magnus đã tưởng rằng đối phương đã yếu thế nên ra lệnh tất cả đuổi theo và chúng nghiễm nhiên trở thành bia ngắm bắn cho xe tăng của quân ta.
Thấy kẻ địch bỏ chạy, ngay lập tức Quillen cho đội xe tăng tiến lên còn các đội còn lại nấp đằng sau những chiếc xe tăng này tiến lên dần dần.

Nhưng magnus cũng ko phải tay ngu, hàng trăm trận đánh trước đó đã giúp hắn có kinh nghiệm để xử lý tình huống này. Khi thấy quân mình bị bắn phải bỏ chạy, hắn đã ngay lập tức cho các loại xe tăng tiến lên đằng trước để tạo thành 1 bức tường thép và ngay sau đó là 1 loạt các loại máy bay được xuất trận.
Quillen thấy vậy cũng cho đội máy bay cất cánh. Và đó cũng chính là lúc trận chiến trên không bắt đầu.

Dưới mặt đất, sau khi hai bên cùng đưa không quân ra chiến đầu thì liền liên tục nã pháo vào nhau. Tất cả thắng thua bây h phụ thuộc vào hoả lực của hai bên. Do vậy magnus khá tự tin rằng mình sẽ chiến thắng nhưng đâu ngờ do ko phòng bị cẩn thận, một quả tên lửa được elsu bắn bừa đã rơi trúng vào giữa đội xe tăng của hắn khiến cho chúng trở thành những chiếc quan tài bằng thép.
Tưởng như Quillen đã nắm chắc phần thắng trong cuộc chiến này nhưng cuộc đời ai đoán được chữ ngờ. Một đại quân chi viện của magnus đã đến nơi khiến cho ngay lập tức Quillen bị áp đảo, phải quay đầu bỏ chạy. Đội không quân đang thắng thế cũng bị gọi quay về yểm trợ rút lui tạo cơ hội cho quân địch thoát thân.
Quillen dẫn quân bỏ chạy cả 1 đoạn đường dài, trong lúc chạy anh đã cố gắng 7 lần dồn binh tái chiến nhưng cả 7 lần đều thất bại.
Sĩ khí quân địch lên cao nhưng rồi đột nhiên chúng ko đuổi theo nữa giúp cho đội quân của Quillen chạy về căn cứ thành công. Về đến căn cứ, điểm danh lại quân số thì thấy khá nhiều chỉ huy bị thương. Và thương nặng nhất là elsu, bị một mảnh đạn găm vào phổi nhưng đó ko phải là điều duy nhất được quan tâm. Điều đáng được quan tâm nhất chính là việc khi điểm danh quân số, murad thấy thiếu mất 2 sư đoàn do nakroth chỉ huy !

Ngay lập tức quân chi viện được gửi đến và họ quay lại chiến trường.....

Và ở nơi đó.....nơi hai bên đuổi theo nhau....xuất hiện 1 chàng thanh niên bị thương nặng, mười mấy mũi giáo đâm xuyên qua người.....nhưng anh vẫn ko chịu gục ngã.....tay vẫn cầm chặt cặp song đao.....máu chảy từng dòng dưới chân anh....
Và....đó không ai khác.....là nakroth....

*1 tuần sau
Tang lễ của nakroth được tổ chức tại quê nhà, ngay cạnh mộ cha mẹ anh....
Hàng trăm người đến viếng mộ anh...khóc thương cho anh nhưng chỉ có điều.....không có butterfly.....
Đó cũng chính là điều murad day dứt nhất nhưng anh ko thể nói cho cô được. Vì anh chỉ sợ cô buồn quá làm liều thì thật có lỗi với nakroth.

Ngày hôm sau, thi hài nakroth được chuyển xuống mộ....và có lẽ chúa trời cũng muốn anh được yên nghỉ thanh thản nên từ lúc đó đến giờ omen ko hề phát động một cuộc tấn công nào.

Mộ nakroth được xây xong, tất cả mọi người rời đi, chỉ còn lại 1 mình murad.....anh cứ đứng ở đó hàng tiếng liền.
Trời bắt đầu đổ mưa....và murad bắt đầu khóc. Nhưng vì trời mưa nên ko ai biết anh khóc cả...bao nhiêu kỉ niệm ùa về khiến nước mắt murad cứ chảy mãi ko thôi.
Anh khóc trong im lặng....mãi đến lúc nhóm bạn đi ra đứng cùng anh, murad mới ngừng khóc. Họ tiếp tục đứng cùng murad đến lúc trời tạnh mưa, tulen mới cất tiếng :"đừng buồn, chiến tranh mà....phải có người hi sinh thì mới làm nên chiến thắng....chỉ cần chúng ta chiến thắng thì sự hi sinh của nakroth sẽ ko vô ích"

Murad nghe xong, cũng gật đầu đồng ý
"Yên nghỉ nhé nakroth...tao phải đi đây. Khi cuộc chiến kết thúc....tao sẽ dẫn butter đến thăm mày...."

Rồi murad quay đi
Sau đó trời mưa suốt một tuần liền...như để khóc thương cho số phận của người anh hùng trẻ tuổi......

Chap này đặc biệt, để tưởng nhớ nakroth nên 8 vote có chap mới.

MURAD X AIRI (H). P1: Năm học cuối Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ