Trong vũ trụ, có rất nhiều thực thể tồn tại như con người, chúng chủ yếu tồn tại ở 2 dạng : khí và rắn
Ở dạng khí, chúng ko có hình thù, không có tác động với con người nhưng cũng có vài trường hợp ngoại lệ, do hận thù quá mạnh mà sinh ra năng lực, có thể tác động đến thế giới của con người, gây ra các vụ tai nạn hay ám các thứ chúng thích. Những thứ này, con người thường gọi là maỞ dạng rắn, chúng tồn tại như 1 thực thể. Chúng có thể mạnh hơn con người hoặc yếu hơn con người tùy vào thứ sức mạnh mà chúng có khi sinh ra hoặc có khi tu luyện. Một trong số chúng có thể tự do quyết định sinh mạng của con người, của 1 hành tinh hay thậm chí là cả 1 vũ trụ. Chúng là thứ có quyền lực vô biên, một thứ mà con người không bao giờ có thể chạm tới. Đó chính là : Thần.
Vị thần đầu tiên được sinh ra từ 10 nghìn năm về trước, khi vũ trụ anathor mới hình thành. Lúc đó vị thần này còn khá trẻ, có hình dạng giống 1 cơn lốc nhưng màu xanh đậm, tay cầm cặp song đao, có tên là Zill.
Trải qua nhiều năm tháng tu luyện, Zill đã trở thành 1 vị thần cai quản vũ trụ, với sức mạnh hủy diệt và quyền lực vô biên.
Nhưng vì tính cách quá độc tài và tàn bạo, sau 7 nghìn năm làm một vị thần, Zill đã bị 1 vị thần trẻ tên là Tulen lên chiếm ngôi.
Hai vị thần đánh nhau từ ngày này qua ngày khác, từ hành tinh này đến hành tinh kia, ròng rã suốt 10 năm trời vẫn chưa phân thắng bại nhưng đến năm thứ 11, do một sơ suất nhỏ mà Zill đã bị hạ gục, bị soán ngôi vua, trở thành "cựu thần thiên hà". Về phía tulen, anh đã trở thành "tân thần thiên hà", thay Zill cai quản cả vũ trụ.Sau khi lên nắm quyền, Tulen ngay lập tức đã sáng tạo ra các hành tinh, gieo vào đó "hạt sự sống". Sau 3 năm, hàng trăm hành tinh đã có sự sống, hàng trăm chủng loài đã được sinh ra nhưng hành tinh khiến Tulen chú ý nhất chính là trái đất.
Sau 1 thời gian quan sát, Tulen nhận thấy rằng con người trên trái đất phát triển rất nhanh, xã hội ngày càng văn minh phát triển, điều đó làm cho Tulen rất vui.
Rồi một hôm, Tulen quyết định hạ phàm xuống trái đất, trở thành 1 con người để khám phá hành tinh mà chính mình đã tạo ra. Đang chuẩn bị đi thì từ bên ngoài, một cô gái vô cùng xinh đẹp đi đến, cô tự xưng là lauriel thánh quang sứ. Và ngay từ khi bước vào, vẻ đẹp của cô đã khiến Tulen đơ cả người, nước da trắng, mũi cao, ngực nở, eo thon, mông căng,....tất cả những yếu tố đó đã khiến Tulen bị mất hồn.
Sau vài giây đứng hình, Tulen bước đến nắm lấy tay lauriel, đặt lên tay cô một nụ hôn..."Nàng.....hãy làm vợ của ta đi"
Tulen ôm cô, nói nhỏ, chờ đợi câu trả lời..."Thiếp đồng ý"
Lauriel nói, mặt đỏ bừng lên, liền sau đó lao tới ôm Tulen.
Không chần chừ, ngay lập tức anh đặt lên môi cô 1 nụ hôn, nụ hôn của 1 vị thần với 1 thiên thần.
Tulen liếm mút, đưa chiếc lưỡi tinh nghịch đi sâu vào trong miệng cô, cố bắt lấy chiếc lưỡi bé nhỏ của cô.
Vừa hôn, anh vừa thò 1 tay xuống cởi chiếc áo ra, để lộ cặp tuyết lê trắng muốt, đong đưa một cách gợi dục trước mặt anh. Tulen đưa tay bóp lấy nó, vừa nhào nặn đủ kiểu vừa đưa lưỡi xuống liếm mút.
"Ah.."
1 tiếng rên phát ra từ cô, anh thấy thế càng ra sức cắn, mút mạnh vào phần đầu ngực.
Ở bên dưới, tay anh đang vuốt nhẹ phần đùi của cô, tận hưởng làn da mịn màng, mát lạnh của cô. Dần dần, tay anh sờ lên phía trên, đến khi chạm vào chiếc quần lót của cô liền dừng lại. Lúc này, bên dưới của cô đã ướt đẫm, Tulen thấy vậy liền đưa tay gãi nhẹ bên ngoài chiếc quần lót, bị kích thích đột ngột, hai chân của lauriel liền khép lại, cố ngăn nước nhờn trào ra nhưng cô đâu có biết rằng làm như vậy chỉ tổ kẹp tay anh vào chặt hơn, khiến anh kích thích phần dưới của cô dễ dàng hơn.
Tulen cúi xuống, định mở hai chân cô ra thì
"BỐP"
Tulen bị đánh ngất bởi 1 cú đánh vào gáy, lauriel ngồi bật dậy, định bỏ chạy thì ngay lập tức bị tên kia giữ lại đè xuống giường.
BẠN ĐANG ĐỌC
MURAD X AIRI (H). P1: Năm học cuối
RomanceTruyện viết về murad x airi cùng 1 số cặp khác, đây là p1 sẽ có p2 khi hết. ( TRUYỆN CÓ NAK X BUTT, AI KO THÍCH ĐỪNG XEM)