#54 : "ám" vs "quang"

409 42 9
                                    

"Kiếm cuồng !!!"
Người đó hét lên rồi bay thẳng vào. Và có lẽ ai cũng đoán được, đó là murad.

"Cái......?!"

Petal giật mình, hắn đâu có ngờ rằng murad lại tìm ra chỗ này.

"Phong thuẫn"

Đúng vào lúc lưỡi dao của murad gần chạm vào cổ petal, một tấm khiên gió đã cản anh lại. Và đây cũng là 1 người chúng ta không lạ gì. Chính là cô nàng hệ phong kia.

Lần này đến lượt murad ngạc nhiên :

"Cô....chẳng phải Tulen đã......"

"Nhờ ơn của ngươi mà hắn đã không giết ta"

"Cái gì ? Tulen tha cho cô ?"
Murad rất ngạc nhiên, rõ ràng vừa nãy Tulen quả quyết như vậy mà cuối cùng......

Mặc kệ ánh mắt của murad, cô ta tiến đến kéo petal ra ngoài.
Lập tức murad rút kiếm ra chém vào người cô, nhưng lại một lần nữa đường kiếm của anh bị chặn lại.

"Ta không bất cẩn lần nữa đâu"

Nói rồi, cô nàng bay đi, để lại murad với nakroth trong hang.
Lúc này nakroth đã gần như ngất đi vì mất máu, mắt anh mờ dần đi......

.

"Chát"

Murad tát thẳng vào mặt nakroth để gọi anh dậy. Và có lẽ nó cũng hiệu quả vì nakroth đã mở mắt ra.

"Uh.....làm gì vậy hả ?"

Nakroth ngồi dậy, vừa xoa xoa mặt vừa nhăn nhó hỏi.

"Sorry. Tại gọi mãi mày không tỉnh lại nên......"

"Thôi bỏ đi. Bây giờ tao muốn hỏi mày một câu, Tulen"

"Gì ?"

"Tại sao mày không giết con đó ?"
Nakroth ánh mắt sắc lẹm hỏi Tulen

"Tại......"

"Tại ?"
Cả đám đồng thanh hỏi lại, tiến gần đến nghe Tulen giải thích.

"Tại nó dùng......mỹ nhân kế"

Tulen nói, mặt anh đỏ bừng lên.

"Clgt ???"

"Mày hám gái vậy hả Tulen ?"

"Thế nó làm gì mày ?"

"Sau khi murad bỏ đi, tao đang định giết nó thì.....thì.....nó cởi áo nó ra....."

"Và mày ngất vì mất máu ?" - murad hỏi, trong ánh mắt hiện rõ vẻ khinh thường.

"Ờ..... Nhưng mày không cần lo, tao sẽ không bao giờ phạm sai lầm nữa đâu"

Tulen quả quyết nói. Nhưng đáp lại anh chỉ là một tiếng "hừ" lạnh của nakroth và cái nhìn gườm gườm có phần tức giận đến từ murad.
Thấy tình hình có vẻ căng thẳng, airi với lauriel kéo cả 3 ra ngoài ăn tối. Tuy vậy trong bữa ăn vẫn chẳng ai nói với ai câu nào. Nhiều lúc sát khí toát ra từ cả 3 người khiến hai cô gái tưởng chừng như 3 người có thể lao vào đánh nhau bất cứ lúc nào.

"Đùng"

Chợt từ phía xa một tiếng nổ lớn vang lên, tiếp sau đó là hàng loạt quả cầu lửa bắn đến nhóm murad.

MURAD X AIRI (H). P1: Năm học cuối Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ