Julie’s POV
Halos isang linggo na rin pala ang lumipas simula nung nagkausap kami ni Sam.. nung bumalik siya..
Pero after nun, hindi ko pa ulit siya nakkikita.. Akala ko ba sincere siya sa pagsosorry niya? Bakit wala man lang siyang ginagawang move!? BV naman oh..
Monday ngayon at may esquisse pa kami sa Graphics.. Ahm, esquisse ang term kapag exam sa drafting class namin..
So yea, may esquisse kami ngayon at papasok na kami ni Elmo. Bawal ma-late e.. And oh, we’re getting closer. Di na kami masyado nag aaway. Minsan na lang, asaran pa din. Nalimitahan na rin ang aming nakakarinding sigawan. :D Bonding pa kami ngayon kasi we both love music but that was, if we have spare time.. And nakakapag open na rin ako sa kanya about my feelings for Sam. Ngayon, nababawasan na yung confusion. Para ko na rin siyang bestfriend..
“Julie, tara na!” sigaw ni Elmo, andun na siya sa garage, pasakay na sa car.. At anditoa pa ako sa may door..
“oo.. teka!” sagot ko..
Tumakbo na ako papunta sa grahe, pinasakay niya muna ako bago siya..
“Gentleman natin ngayon ahh.. Ano meron?”
“wala naman.. Ganda mo kasi..”
sus! alam ko! haha.. O’yeah, ganyan na kami ngayon ni Elmo, parang normal na lang yan, sanay na ako na sinasabihan niya ng maganda, siya rin kasi sinasabihan ko ng pogi. :D
“sus! Matagal ko nang alam yun.. Panget!” ahm, minsan pala panget tawag ko jan. :DD
“gwapo ko kaya..” sabi niya habang pumapasok siya sa kotse..
“sus oo na lang.. haha” yes, nagtawanan kami.. Close na nga kami diba? :DD
Nagsoundtrip lang din kami habang nasa byahe..
—
pagdating namin sa school, bumaba na kami ni Elmo.. since siya yung last sumakay kanina, siya yung unang bababa..
Binuksan na niya yung pinto at inalalayan akong bumaba after niya..
At as usual, may mga mata na naman na punong puno ng inggit at nakatitig sa amin.. Ito kasing si Elmo, confirmed„ ang daming fans! Kaloka..
At dahil mapang asar ako….
“Let’s go?” sabi ko sa kanya sabay hook ng kamay ko sa braso niya. HAHA! Matunaw sila sa inggit.. :DD
Tumingin sakin si Elmo….ngumiti at nag nod..
AT ano sa tingin niyo? Padadaig ba naman ang beauty ko sa kagwapuhan nitong katabi ko? Hindi noh!
BINABASA MO ANG
Second Time Around (JuliElmo Story Completed)
Novela JuvenilNaranasan mo na ba ang ma-inlove? Sa isang taong kinaiinisan mo....pero nalaman mo na lang na kaya pala siya laging nang-iinis sayo e dahil gusto ka niya. At dun na nag-iba ang lahat....naging masaya ka sa kanya, naging masaya kayo....kaso umalis si...