(Yana's POV)
SHIT! SHIT lang talaga.. sobra ng nakakainis ang mga tao ngayon. galit na galit din si promise..'
'"oi promise naman eh.." sabi ko habang sinusundan ko siya.. naglalakad kasi kami.. umalis muna kami dun sa dancefloor dun.. kainis naman kasi eh..napaaway pa tuloy siya.. tss..
"promise naman.. pansinin mo naman ako dito oh.." pangungulit ko sa kanya..
"aish!!" sabi niya tapos bigla niyang sinuntok yung PADER..
"hala.." sabi ko tapos dali dali kong kinuha yung kamay niya at tiningnan..
"ayan na nga ba eh.. nagsugat na tuloy.."
"wag mo na lang pansinin hope.." sabi niya tapos kinuha niya yung panyo niya saka pinunasan yung bibig ko.
"nadumihan yan kaya kailangang linisin.." dugtong pa niya.. natawa naman ako dun..
"wag kang mag alala promise.. lilinisin ko yan ng bonggang bongga mamaya.. ^_______^" sabi ko sa kanya..
"very good.." sabi niya tapos saka niya pinat yung ulo ko..
KC: at dito na po nagtatapos ang party.. maraming salamat sa mga dumalo.. and for the TEAM MAINGAY PLEASE STAY.. AND PROCEED TO THE OTHER PARTY HALL FOR THE PRIVATE PARTY.. THANK YOU!
narinig na lang naming announcement ni ms. authie...
"tapos na naman pala ang party eh.. so pwede na tayong umuwi," sabi ni promise..
"oo nga.. tara uwi na tayo.."
"sandali lang!!!!" tawag ni jessa..
"ano yun?"
"wag muna kayong umalis.. sumama kayo sa private party dali.. kasama din ang mga transferee dun eh.. kaya sumama kayo.. tara.." sabi niya sabay higit saming dalawa ni promise,,,
"pero.."
"wala ng pero pero dali.. tara.. masaya dun.. XDD"
haist.. no choice..tumingin ako kay promise nag nod na lang siya.. tsk..
(after 10 minutes.)
eto kami nandito na sa private party,, pinili namin ni promise yung table sa tabi.. andito rin kasi yung DALAWANG ANTIPATIKO eh.. kaya lumayo na ako at inilayo ko na si promise..
"MAGANDANG GABI GUYS.. SANA MAGING MASAYA ANG GABING ITO KAHIT KULANG ANG TEAM MAINGAY.. LET'S ENJOY THIS NIGHT.." sabi ni cedrick.. ang anak ng may ari ng kim corporation.. yeah i know him pinakilala na siya sakin ni mr. kim eh..
" at sa mga transferee WELCOME SA TEAM.. BAHAGI NA RIN KAYO NG TEAM MAINGAY ngayon.." dugtong pa niya..
"ok para bwena mano.. ako ang una.. kakanta na lang ako.." sabi pa niya tapos nagwink siya dun sa mapapangasawa niya..
then nagsignal siya dun sa dj at nag-umpisang tumugtog yung kanta na kakantahin niya.. takte lang yung kanta.. hahahaha..
~~~~~I'm bringin' sexy backThem other boys don't know how to actI think it's special what's behind your backSo turn around and I'll pick up the slack(Take ‘em to the bridge!)
Dirty babeYou see these shackles? Baby, I'm your slaveI'll let you whip me if I misbehaveIt's just that no one makes me feel this way(Take ‘em to the chorus!)
BINABASA MO ANG