Chapter 10: Close Friends

237 5 4
                                    

(Ako na nagpost nito. XDD Kase nga galing ako sa kanila kanina. - MISSJ16)

Chapter  10: Close Friends

(Yana’s POV)

*4:30 am*

Good morning sa inyo. Aga ko nagising ano? Lah lang. di kasi ako sanay na iba ang kwarto ko eh. OO tama ang basa niyo. Iba ang kwarto ko. Hindi ito yung kwarto ko talaga. Tss. Pano naman kasi kaming lahat ng mga transferee ay kailangang magsama sa loob ng iisang bahay sa loob ng 1 month. =____________________= kabadtrip tuloy. Di ako malayang makakakilos nito. Pero syempre iba iba naman ang kwarto naming. Tigigisa kaming kwarto. Kilala ko na nga din yung mga kapwa ko transferee. Friends ko na rin sila kasama yung dalawang antipatiko na nakilala ko nuon. Friends ko na din sila. Maliban dun sa isa. Kay kiaralyn. Ewan ko pero ang sungit niya sakin -.- ayaw atang makipagfriends sakin eh.  Enough of that na nga muna. Maliligo muna ako.

(after 30 minutes)

Yan. Fresh na fresh. Aga pa 5:00 am pa lang. -.- mamaya pa ang klase namin. Tsk. Labas muna nga ako. At makapagkape sa kusina. Manood na din ako ng TV.

Tapos yun. Lumabas ako ng nakarobe syempre. Nakarobe ako pero may suot naman ako sa loob. Yung pantulog ko. Yung robe ko color pink siya na satin. Iimagine niyo na lang. haha. ^__^V

Nung nasa kusina na ako. Nagbanaw agad ako ng kape tapos dalidali akong pumunta sa living room at naupo sa sofa. Tapos nagbuhay ako ng TV. Buti na lang may Cable yung TV dito.. haha. Makakapanuod ako. Sakto pa naming DRAGON BALLS ang palabas. XD oo na ako na parang bata. Ganda ng dragon balls eh. Favorite ko dun si san goku. ^______^ galing niya eh.

Natatawa lang ako dun sa pinapanood ko. Haha. Kahit kelan talaga nakakatuwa si goku. XDD

“ano ba yan? Ang aga aga ang INGAY.” Narinig kong may nagsabe. -.- sino naman kaya tong panirang ito.

“ paki mo ba?” sabe ko tapos tumingin ako dun sa direksyon kung san nanggaling yung salita. Si kent lang pala -.- hulaan ko mang aasar na naman to. Lagi naman yang nang aasar. -.-

(A/N: yiieeeeeee. Baka madevelop. HAHAHAHA!)

Sus. Anong madedevelop dun aber? Saka wag ka nga bru. FAKE naman yung TAWA mo eh. Wag ng tumawa kung PILIT lang din.

(A/N: =________________= wag ka nga. Gantihan kita eh. Daldal mo. Wag kang madaldal. Tss.)

Ok. Peaceyow bru. Basta wag ka lang gaganti. ^O^V mahirap na eh.

(A/N: sus. Humanda ka kay kent. Tsk. )

=______= bakit? Mang aasar na naman ano?

(A/N:  >:) OO!)

=_____________= humanda din siya sakin. Gaganti ako.

(A/N: sus. Baka iba na yan mamaya.  Mahirap na. baka madevelop yan. Tsk. Ika nga nila THE MORE YOU HATE THE MORE YOU LOVE.)

Aruuu bru. =_______= naniniwala ka diyan? Tsk.

(A/N: actually HINDI. Hindi ako naniniwala dun. Kasi kinamumuhian mo nga tapos mahal mo? Nu kaya yun. Muntanga lang.)

BOOM! So true bru. *clap clap* improving na?

(A/N: di rin. tsk. Ingat ka na lang. baka mahulog ka din sa BITAG. Hala ka. Ikaw din. >:) ikaw din mahihirapan sa huli.)

Sus. Kung mahuhulog man ako. Syempre kapag nahulog ako. Eh di AAHON ako. At magbabagong buhay. Haha. Di ba? Madami naman akong friends ngayon eh. Nadagdagan pa.

(A/N: sus. Sigurado ka bang kaibigan mo silang lahat? Tsk. Wag papakatiwala bru. Uso TRAYDURAN ngayon. >:) wag kang magtiwala sa mga pinapakita nila sayo. Baka di mo alam sinasaksak ka na nila patalikod. Ika nga nila BACKSTABBER. Ikaw pa magsisi sa huli na nakipagfriends ka sa kanila.)

The Heiress Fall and The Brothers Conflict (Slow Updates&On Major editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon