Chapter 16: Flashbacks part 1

233 5 10
                                    

Author's Note: HALLLLOOOOO! kamusta kayo? XDD pasensya na late ang UD eh. pero babawi ako ngayon. mahaba to. wag sana kayong mabored :3 akoy naging busy lamang kaya hindi agad ako nakaud. hindi ko agad nasundan yung last Ud ni bhaybie (MissJ16) :3 eh kasi naman daming daming gagawin tapos tinamad din ako. XDD nakakangalay kayang magtype ng magtype. nagkatopak pa si lappy ko kaya mahirap makachempo. anyways ito na yung pangbawi ko sa inyo. XDD wahahahaha. pambawa sa napakatagal kong pag u-ud :3 kaya hinabaan ko na tong chapter na to. 

P.S: ang chapter na ito ay flashback sa mga nangyare sa chapter 14, 14.5 and chapter 15! XDD kaya siya mahaba. wahahaha. yung iba hndi ko na masyadong iiemphasize ha? basta i will make sure na maiintindihan at magegets niyo naman ang mga flashback na ito. para kayoy malinawan dun sa mga chapters kung bakit naadvance. hahaha XD nagmamadali na eh. so ayun. napahaba na ang author'snote ko. ayun lang.

Thank YOU!

~UntouchableGoddess~

__________________________________________________________

(Adriana's POV)

"Adriana Alexa Park.

.

.

.

.

.

.

.

.

Can I court You?"

O_____________________________O nagulat ako sa tanong niyang yan. grabe. i didn't expect na ganyan pala... hindi ko alam isasagot ko sa kanya. kasi kapag pumayag ako. baka mapahamak lang siya. as long as possible wala dapat mapalapit sakin. kasi baka madamay sila sa kamalasan ko sa buhay. habulin ako ng aksidente eh. kahit si promise napahamak na nun ng dahil sakin. muntik na siyang mawala sakin.

"ano. kent.. ano kasi.."

"ano?" sabi niya habang nakaluhod pa din siya. pinagtitinginan na kaya kami >__<

"tumayo ka na muna dyan bilis. tara dun tayo mag usap. yung tayong dalawa lang." eh kasi nga pinagtitinginan na kami. :3

"sige." sabi niya tapos tumayo na siya at ibinigay yung roses sakin then naglakad kami papunta dun sa may bench saka kami dun naupo at nag usap.

"seryoso ka sa tanong mo kent?" tanong ko sa kanya.

" sa tingin mo tatanungin ba kita kung hindi ako seryoso?" sabi niya.

"ano kasi eh. siguro wag na lang kent. baka mapahamak ka lang."

"bakit naman? hindi yan. saka bakit ako mapapahamak?"

"look. kent. hindi mo pa ako gaanong kilala. saka ako na nagsasabe sayo. ako yung taong habulin ng aksidente. baka mapahamak ka lang."

"hindi yan. mag iingat naman ako eh. saka wala akong paki dun. kung yun lang ang inaalala mo kaya ayaw mong pumayag pwes wag mo ng intindihin yun. kasi wala akong paki dun. hindi ako naniniwalang malas kang tao. saka wag kang mag isip ng ganyan. wala akong paki sa mga pwedeng mangyari. saka kaya ko ang sarili ko."

"siguro ikaw kaya mo. pero pano yung mga taong nasa paligid mo? kaya ba nilang mag ingat? pano kapag napahamak din sila ng dahil sakin? kaya mas mabuti pa wag na lang."

The Heiress Fall and The Brothers Conflict (Slow Updates&On Major editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon