Chapter 3.5: Miss Late

293 6 2
                                    

(Kent's POV)

" HOLY SH*T HOPE!" biglang may sumigaw.. yun lang palang kasama ni miss balot sa towel.. taz saka ko lang napansin na matutumba na pala si miss bubuyog.. syempre bago matumba sinalo ko na.. masaktan pa.. kawawa naman..

"oi miss balot sa towel ok ka lang?" tanong ko sa kanya.. habang inuga uga ko siya ng konti.. pero di siya sumasagot.. 

"miss.. ok ka lang?" tanong ko ulit pero hindi siya sumasagot.. hanggang sa tuluyan na niyang ipinikit ang kanyang mga mata.. tuluyan na siyang nawalan ng malay..

"tss.. ayan na nga ba ang sinasabe ko eh.. excuse lang.." sabi nung kasama niya.. tapos lumapit siya samin at saka niya binuhat si miss balot sa towel..

"balik kami mamaya kapag nagising na siya.."

"cedrick may vacant room ba kayo malapit dito?" dugtong pa niya..

"ahh oo.. yung pangatlong room mula dito.. vacant yun.." sagot ni cedrick.. tapos tuluyan ng lumabas ng room yung kasama ni miss balot sa towel.. sana ok lang siya..

(Nico's POV)

nasabihan ng wag masyadong magpagod eh.. ang tigas talaga ng ulo nitong babaeng to.. nasa isip ko ngayon habang inilapag ko si hope dun sa kama sa vacant room.. at binabantayan siya..

pero kahit matigas ang ulo niyan.. siya pa rin si hope ko.. hindi yun magbabago..

"higit sa lahat.. siya ang babaeng mahal na mahal ko.." sabi ko.. wala namang makakarinig eh.. walang malay to at kami lang ang tao dito..

(after 30 mins.)

ang tagal naman magkamalay ni hope.. hay..

tumayo muna ako dun sa sofa na inuupuan ko at lumapit kay hope.. tinitigan ko lang siya habang natutulog.. sana walang magbago.. alam kong mahihirapan siya kapag nag-umpisa na ang class.. sa karamihan ng iniisip ko hindi ko na namalayan na unti unti na palang nagkakamalay si hope.

"HOPE!" tawag ko.. tapos nginitian niya lang ako.. at saka biglang boom!!

=_____________________________= batukan ba naman ako..

"HAHAHAHAHAHAHAHA! ano bang itsura yan promise?? pffftttt... HAHAHAHA!!" pinagtawanan pa ako..

"sige lang tumawa ka lang.. sakit ng batok mo.." sabi ko.

"aysus.. mahina pa yun.." sabi nia tapos bigla siyang tumayo..

"ok ka na ba? kaya mo na hope?"

" oo promise.. kaya ko na,..salamat sa pag aalala.."

"welcome as always.. ikaw pa eh mahal kita eh.." sabi ko.. para pa ngang pabiro yung sabi ko nung mahal kita eh.. 

"naman promise.. mahal din naman kita.. ^_____^" sabi niya.. alam ko naman yung ibig niyang sabihin dun.. alam kong hindi kami magkatulad ng feelings..

"bumalik na tayo sa private party promise.. baka kung ano na naman ipagawa satin kapag hindi tayo bumalik dun.."

(A/N: buti alam mo bru.. XDD)

tapos ayun.. pumunta na ulit kami dun sa private party.. pagpasok na pagpasok namin.. diniretso ko na si hope sa upuan namin kanina.. nakita ko namang nakatingin samin yung dalawang TARANTADONG basta pumasok sa kwarto niya kanina.. -.-

The Heiress Fall and The Brothers Conflict (Slow Updates&On Major editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon