Chapter 3.1: The KISS

415 9 33
                                    

(Dale's POV)

grabe yung nakita ko kanina ah.. sadista ata si miss BUBUYOG. haha.. kung nagtataka kayo kung sino si miss bubuyog.. siya yung babaeng nabunot sa roleta para sa makakasayaw niya.. nabunot niya si kuya.. kaya ko siya tinawag na miss bubuyog kasi may shape yung katawan niya XDD

oh baka akala nio naman diyan ay bastos ako.. NAPAKALAKING HINDI.. saka wala naman akong nakita nung pumasok ako sa kwarto niya eh..

              ako nga pala si DALE DERWIN YOUNG.. baka hindi niyo pa ako kilala eh.. kapatid ko si ingrid ledesma sa INA.. ayan na lang muna.. secret muna yung iba about sakin..

             nung makita ko si kuya na sinipa ni miss bubuyog napa WOAH naman ako eh.. lakas ng loob niya.. yan ang gusto ko sa babae.. malakas ang loob.. parang si kiara. ^_^ kawawa naman si kuya.. inasar siguro niya kaya siya ginanun.. tsk tsk.. makainom na nga lang muna ng tubig.. 

"enough of that.. ms. park please proceed here again for the last lucky guy.." rinig kong sabi ni ms. authie. habang ako naglalakad na papunta dun sa may table kung san pwedeng kumuha ng tubig.. then mayammaya nagsalita si jessa..

"and the last lucky guy na makakasayaw ni miss park ay si..." pabitin pa.. malas nung sunod.. haha.. baka mapano pa siya.. 

JESSA: KC, teh sabay tayo..

KC: Geh..

"at ang nabunot ni ms. aprk ay walang iba kung hindi si mr..

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

DALE DERWIN YOUNG." biglang sabi nila.. 

"WHAT?!" gulat kong sabi.. muntik pa akong mabilaukan.. nakow naman.. patay ako nito..

"mr. dale derwin please proceed to the dance floor."

"tsk. sige na nga.." sabi ko sa sarili ko.. tapos naglakad na ako papunta dun. habang naglalakad ako nakasalubong ko si kuya.

"goodluck dale. sadista ata yan.."

"sige kuya. salamat sa goodluck mo.." sabi ko at nagpatuloy na ako sa paglalakad.. nung nasa dancefloor na ako.. kumaway ako sa kanya.. at kitang kita mo naman sa mukha niya ang bakas ng pagkagulat.. nginitian ko na lang siya at saka ko hinigit para malapit sakin.. hinigpitan ko din ang hawak ko sa kanya.. tinodo ko na XDD ako pa.. luboslubusin na..

"mr. kung pwede sana wag mo akong masyadong higitin.. hindi kita kilala ok.. kaya wag kang FEELING CLOSE." sabi niya inemphasize talaga ang FEELING close..

"hayaan mo na miss.." sabi ko sabay smile.. pagkatapos nagumpisa na ulit yung music..yung flightless bird ata ang title.. nagsayaw na kami ng SLOW DANCE.. ok naman palang kasayaw ito eh.. tinitigan ko lang siya habang nagsasayaw kami.. hindi kasi siya naimik eh.. kaya tinitigan ko na lang.. ang tangos ng ilong niya.. maganda rin ang mga mata niya.. at yung ano.. yung mga labi niya.. parang kissable :3 

The Heiress Fall and The Brothers Conflict (Slow Updates&On Major editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon