(Kent's POV)
tingnan mo nga naman si miss balot sa towel.. magaling din palang sumayaw bukod sa magaling kumanta... INTERESTING ang babaeng to.. *Smirks*
hmm.. nawala bigla si kk.. san kaya yun nagpunta?
nagwawala na ang mga tao dito.. grabe kung makasayaw eh.. but all of them the one who caught all of my attention was that girl.
.
.
.
.
.
.
si miss balot sa towel..
pano ko kaya gagawin yung pinapagawa sakin ni Kk? umurong na lang kaya ako? pero kapag umurong naman ako magagalit naman sakin si Kk..
sorry miss balot sa towel.. kailangan ko lang talagang gawin ang mga mangyayari sa susunod.. DESPERADO NA AKO SORRY..
(Dale's POV)
hindi nga talaga ako nagkamali sa babaeng yun.. kay miss bubuyog XD
HOT eh.. lalo na ngayon.. dun sa sinasayaw nilang music.. lumalabas ang pagkahot niya.. kung hindi lang siya masungit eh..
and nga pala.. hindi pa ako nakakapagsorry sa kanya... nabigla lang naman ako eh.. di ko alam na magagawa ko yun.. kaso kapag lumapit ako sa kanya baka kung ano gawin niya..
pero kahit na.. hindi ako nagsisisi sa ginawa kong paghalik sa kanya. XD SULIT naman eh. kahit hindi siya nagrespond.. KISSABLE talaga yung lips niya.. kung girlfriend ko lang yun eh.. baka ano..
pffttt.. NEVERMIND.. sakin na lang yun..
napapaWOAH naman ako sa tuwing kekembot si ms. bubuyog eh.. mukhang inenjoy na lang niya.. halata kasi sa mata niya na napilitan siya XDD
pero bagay sa kanya ang sumayaw ng ganyan.. sana kapag nag umpisa na ang class maging kaibigan ko siya.. o kaya naman KA-I-BIGAN... joke.. XDD pero pwede din.. syempre sinong aayaw kung ganun kaganda yung babae at ganung ka HOT!
(Yana's POV)
lumapit sakin si rafael para humingi ng favor.. and sino ba naman ako para tanggihan yung favor niya? magpopropose daw kasi siya.. kaya naman hindi na ako nakatanggi.. sinabihan ko na din si promise.. DUET ang gagawin namin.. favor kasi ni rafael ay kung pwede na kumanta ako ng isang song para sa girlfriend niya.. and ang naisip kong song is yung TRULY MADLY DEEPLY.. duet ang naisip ko.. andaya naman kasi eh.. dapat si promise din kumanta XDD haha..
pagkatapos kong sabihin kay promise nung una hindi siya pumayag..
"eh sige na promise.. sige na puhpleasssseeeeeeeeeeee" sabi ko with matching puppyeyes at pouts XDD pacute lang..
"no.. ayaw ko.." sabi niya..
"ihhhhhhh naman promise eh.. sige na kasi.. isa lang namang kanta eh.. puhpleaseeeeeeeeeeeeeeeeee" sabi ko pa ulit tapos nagpouts pa ako XDD
"aisshhhhhhhhhhhh!! sige na nga.. oo na..."
"yun.. haha.. thank you promise.. kaya love kita eh." sabi ko sabay kiss sa cheeks niya.. walang malisya yan.. tapos pumunta na kami dun sa unahan..
"uhmm hello again.. this is a favor from rafael.. ^__^ eto na yung favor mo.." sabi ko sa mic.. then tumayo si rafael at inialok ang kamay niya kay cindy.. iniabot naman ni cinds yung kamay niya at nagpunta sila sa unahan kami naman ni promise tumabi ng konti at nag umpisa ng kumanta..
BINABASA MO ANG