Tất cả đều nhìn thấy thứ gì đó đang phập phồng dưới lồng ngực Sooyoung, cô ta căng thẳng, hoặc quá sức ngạc nhiên trước nụ hôn tay đầy lãng mạn mà Hắc chủ dành cho cô. Thấy vậy Min Yoongi khẽ nở nụ cười, ghé lại gần tai cô.-"Thả lỏng nào em, chúng ta còn rất nhiều việc phải làm"
Đôi mắt nghi hoặc hướng lên nhìn thẳng vào vị thủ lĩnh Hắc Bang đáng kính, Sooyoung không biết mình đã khiến nó trở nên lộ liễu thế nào. Nhưng một giây sau đó, cô ta liền nhã nhặn mỉm cười như chưa hề có cuộc đối thoại nào khác xảy ra tại buổi họp mặt hiếm có này, sau đó thoải mái cất giọng.
-"Lâu ngày không gặp, thôi thì coi như em nể cấp trên, em không trách anh. Nào, tất cả mời ngồi!"
Chiếc nhẫn bạc xoay đến vòng thứ hai trăm bốn mươi ba, Namjoon từ tốn gật nhẹ đầu thầm tán dương sự khéo léo của Sooyoung. Đợi cho Yoongi ngồi xuống đối diện mới mở miệng nói một lời chào pha chút ý mỉa mai, hắn nghĩ như thế thật quá đủ cho công đoạn lễ nghĩa mà hắn dành cho anh.
Xào bài, nhưng không còn chơi nữa.
Trên bàn lúc này tổng cộng bốn người trên năm chỗ ngồi. Tất nhiên là vẫn còn thiếu Chaeyoung, còn lại gồm có Kim Taehyung, thủ lĩnh Hắc Bang và Lân Bang, cuối cùng là Park Sooyoung. Ai nấy nét mặt đều mang một lớp khiêng trong suốt, mỗi một nụ cười là một ẩn ý khác nhau. Cùng kèo thì tự hiểu.
-"Yoongi, cô bé đi cùng anh kia là ai vậy?"
Sooyoung chợt đánh mắt sang dáng vẻ xinh đẹp dưới bục, con ngươi cô ta đột nhiên loé lên. Mở miệng hỏi cùng đường cong mờ mờ trên khoé môi.Nghe tiếng nói mọi người cũng dần quay xuống nhìn Jennie, nhiều tên không rõ đã ghé vào tai nhau xì xào điều gì đó. Bọn chúng chắc chắn sẽ không tò mò về một nữ sát thủ bình thường, nhưng vì là người của thủ lĩnh Hắc Bang.
Dù hai giây cũng phải nhìn cho biết!! Huống hồ là Kim Jennie khét tiếng.-"Jen"
Anh nhẹ giọng trả lời.-"Ý em là cô bé đó làm gì-?"
-"Sát thủ"
Lần này Yoongi lạnh nhạt chắn lời Sooyoung, anh còn chẳng buồn mà nhìn cô lấy một cái, từ đầu đã mãi chăm chú vào mấy con số trên hộp xí ngầu lăn lông lốc trên mặt bàn.Jennie nhìn biểu hiện thong thả của anh lại cứng cả người. Chính cô cũng cảm thấy khó chịu hộ nữ chủ quyến rũ của Hẻm Quỷ kia, Yoongi đang nghĩ cái gì vậy chứ? Cả kháng phòng thoáng như bị úng khí oxi, đến lúc thở ra cũng chẳng cảm thấy thoải mái dễ chịu là bao.
-"Anh vẫn chưa thể bỏ cái kiểu nói chuyện hời hợt đó với em nhỉ?"
Sooyoung dừng mọi hành động, ánh mắt sắt như lưỡi gương nhìn vào Yoongi.-"Còn em thì vẫn chưa quen được?"
-"Min Yoongi!!"
Bàn tay cuộn chặt thành nắm đấm đến trắng bệt. Sooyoung gằn giọng cảnh cáo, biết quá nhiều sự căng thẳng sẽ làm mất đi không khí vui vẻ của ván bài. Cô tự trấn tỉnh bản thân bằng vài cái rủa trong bụng, Sooyoung gạt anh qua một bên, nhìn xuống bục mà bình tỉnh cất tiếng.-"Jen, Liz. Lại đây"
Đã cho anh cơ hội tốt để giới thiệu đàn em nhưng có lẽ anh lại hiểu sai ý cô....
BẠN ĐANG ĐỌC
taennie *˚. chấp mê bất ngộ
Fanfictionsớm muộn cũng tàn đời mà... #1 in vjen at 18:34 2019 September 11th. #1 in taennie at 14:25 2019 December 24th. #1 in vjen (again) at 22:04 2020 August 15th. pairings ;; jennie&taehyung with our love.