-"Được thôi, mặc dù em vẫn ghét bà chị họ xấu tính đó! Nhưng vì không thể từ chối lời khẩn cầu đó của Hắc Chủ anh... Nên em sẽ tường thuật lại thật chính xác những gì anh muốn nói với Sooyoung"
Chaeyoung cười cợt, đôi chân vắt trên thành ghế thoải mái đung đưa nói.Yoongi nghe vậy cũng đột nhiên bật cười, Chaeyoung nói như dĩ nhiên vậy. Chỉ là hỏi việc với tình cũ của anh thôi mà, cần phải tường thuật chính xác thế sao? Không rõ là cô thật sự đang đùa hay thế nào nhưng Yoongi vẫn cảm thấy nó ngớ ngẩn. Anh nhẹ gật đầu tỏ vẻ đã hiểu, môi nở nụ cười.
"Bây giờ bắt đầu điều tra, không quá muộn! Hơn nữa anh cần sự trợ giúp của em Chaeyoung....Đúng, anh cần em sắp xếp một cuộc đàm phán với nữ chủ Hẻm Quỷ. Park Sooyoung..."
Một chất giọng hết sức quen thuộc vang lên từ chiếc điện thoại trên tay Chaeyoung, chố liền khiến Yoongi cơ hồ cứng mặt. Con nhỏ này chẳng bao giờ để anh một giây phút yên ổn mà hoàn thành một cuộc trò chuyện nào dù to hay nhỏ cả!! Yoongi nghiến răng một cách bất lực, Park Chaeyoung lại dám thu âm giọng anh để đưa cho Sooyoung nghe.
-"Con khốn này, đưa điện thoại đây!"
Yoongi đứng dậy định cướp lấy vật còn phát văng vẳng giọng của anh trên bàn tay lơ đểnh của Chaeyoung thì liền bị cô chuyển sang tay kia. Chaeyoung hất mặt thách thức, cất giọng.-"Chính xác đến mức Hắc chủ cũng phải sừng cồ lên rồi kìa hahahaa"
Chaeyoung cười hả hê, nhanh chân bỏ chạy. Chẳng cần phải để ý đến sắc mặt khó coi của Yoongi, chính anh cũng phải bó tay với cái tính đáng chết đó của cô!!________
Chaeyoung sau đó chuyển bánh tới Hẻm Quỷ, từ khi trở về Hàn làm chủ MJ cô vẫn chưa đến đây xem tình hình dạo này thế nào. Trước đó chỉ riêng cô thống trị Hẻm Quỷ kiêm thủ lĩnh hội Fuji, nơi đây là khu đua xe và sòng bài lừng danh nhất nhì thế giới ngầm, không lâu sau, một ngày nọ may mắn đột nhiên mỉm cười với Chaeyoung khi cô có trong tay Thiên Nhuận Bảo. Trong chớp mắt trở thành nữ thủ lỉnh đứng đầu. Quyền lực ai cũng phải ngã mũ thu dao, công việc từ đó cũng tăng nhiều, Chaeyoung đành nhượng tên chủ Hẻm Quỷ cho Park Sooyoung, chị họ của cô.
Sooyoung thân là thiên kim tiểu thư của một tập đoàn lớn toạ lạc ở Trung hoa, kiêm chị suýt ruột của Chaeyoung, ít ai biết được sự thật là ba của cô ta chính là người đã đưa Chaeyoung vào con đường vào thế giới xã hội đen!! Cùng là thiên kim tiểu thư nhưng thực hư không hề giống như những lời đồn.
"Chủ tịch Park rất yêu thương hai cô con gái của mình". Câu nói này chưa bao giờ khiến Chaeyoung thôi nực cười, bởi vì vốn cô là trẻ mồ côi cơ mà, tất nhiên ông ta sẽ không ngu ngốc để con gái ruột của mình là người đi trước...Chưa nói đến, lúc đó Chaeyoung vừa tròn 14 tuổi! Và chắc hẳn bây giờ, ông chỉ có thể hối hận một cách muộn màng mỗi khi cúi đầu trước cô con gái từng bị chính ông coi thường tính mạng mà một tay đẩy vào con đường gần nhất tới suối vàng.
Chaeyoung thoáng nhếch môi, đạp phanh dừng trước ngưỡng cửa Hẻm Quỷ. Hai bên vệ sĩ mang vest đen nhìn thấy thủ lĩnh liền nghiêm trang cúi chào, cẩn trọng dẫn đường cho cô vào gặp Park Sooyoung. Đã lâu không gặp, trông Sooyoung bây giờ đã khác hoàn toàn trước đây, hình ảnh trong sáng dịu dàng ngày não đã bị giết chết bởi một hình tượng quyến rũ và đầy quyền lực! Chaeyoung không mấy bất giờ trước sự thay đổi này, cô phải dám chắc nó sẽ thành ra thế này nếu không muốn công trình xây dựng đầu tiên của cô phá sản...trước khi giao nó cho Sooyoung.
BẠN ĐANG ĐỌC
taennie *˚. chấp mê bất ngộ
Fanficsớm muộn cũng tàn đời mà... #1 in vjen at 18:34 2019 September 11th. #1 in taennie at 14:25 2019 December 24th. #1 in vjen (again) at 22:04 2020 August 15th. pairings ;; jennie&taehyung with our love.