Tiếng nổ súng vang lên đúng vào sáu giờ sáng, người ta bắt đầu nghi hoặc nó từ ai đó tốt bụng báo thức họ dậy, hay là lại xảy ra vấn đề gì ảnh hưởng đến con số hiện diện rồi. Park Chaeyoung nổ thêm một phát súng, gương mặt lạnh tanh mang chút tức giận vừa đi vừa đạp từng cửa phòng khiến ai nấy đều hoảng hồn. Cô thầm rủa bản thân, chính cô lại quên số phòng của Min Yoongi.-"Phòng Hắc Chủ ở đâu?"
Chaeyoung gắn gọn, hỏi vọng vào căn phòng của thủ lĩnh Hồng Băng. Hắn trên người quấn độc một chiếc khăn tắm, vội vàng hơi khập người vì cái đột ngột của cô nàng kia. Liền chỉ tay sang bên trái, ngập ngừng đáp lời.-"B-Bên cạnh"
Nói rồi Chaeyoung đánh mắt khỏi người hắn, đóng cửa rồi tiến tới căn phòng bên cạnh. Đạp phăng cánh cửa, Chaeyoung hét lớn tên anh, nhưng trong phòng rốt cuộc đã không còn một bóng người.
-"Biến đi đâu rồi!!"Buổi triệu tập tức tốc được diễn ra ngay sau đó, Chaeyoung và Sooyoung bàn bạc với nhau cũng đã rất lâu về việc có tới ba người vừa mất tích. Đúng ra không thể xem thường kẻ địch, chuyến này trở ngại chắc chắn sẽ chẳng nhỏ nhoi chút nào.
-"Từ tối hôm qua đường đi vẫn bình thường? Ngươi chắc chứ?"
Sooyoung gặn hỏi, nhướng mày trước nét sợ sệt của gã lái tàu.-"Vâng thưa cô, tôi xin thề đêm qua tôi đã không chợp mắt một giây nào... Mọi thứ đều diễn ra rất suôn sẻ!"
Rời khỏi khoang lái, Park Sooyoung lại bắt gặp cô em của mình còn loay hoay suy nghĩ Yoongi đã đi đâu, thật làm cô chỉ muốn bật cười mỉa mai, mặc dù điều này đối với cô chẳng vui vẻ gì, nhưng đến nước này phải nói ra thôi.
-"Min Yoongi vẫn còn ở trên tàu, anh ta biến mất là để tìm con bé Jennie. Đó là nguyên nhân hàng đầu. Còn cậu trai Kim Taehyung gì đó thì... Không biết"
-"Anh ta mang áo tàng hình sao? Vả lại nếu con tàu không hề dừng lại thì họ rời khỏi tàu bằng cách nào? Cứ như chị nói là Yoongi còn ở trên tàu, vậy thì Jennie nhất định cũng đang tồn tại ở đâu đó trên con tàu này rồi"
Chaeyoung khoanh tay trước ngực, ở đây tuyết dày sóng rất yếu, muốn định vị một người lại càng khó hơn nữa. Cô giật ly nước từ tay Jimin đang đem lại, đêm qua bà chị đó lại cả gan hạ xuân dược lên Jimin của cô, làm cả đêm hôm qua bị cái tên này phong ấn toàn thân trên giường, đúng là chẳng còn lời nào để nói nữa.
-"Hoặc là chết rồi"
Sooyoung thản nhiên nói đùa, nhưng cũng chẳng giống như đang đùa.-"Còn chỗ nào chưa tìm kiếm không? Chỉ tìm bên trong tàu thì làm sao biết được"
Tên chủ Hồng Băng đứng một góc bỗng nhiên cất giọng, hắn tự tên là Lucas, mặc dù chỉ thích người khác gọi hắn là Hồng Chủ cho ngầu. So với Hắc Chủ bảnh trai của cô thì... Hắc Hồng ư? Nghe thật rẻ tiền, hắc hường còn hợp tai hơn đấy.
Quay trở lại thực tại, sự cáo giác của hắn khiến Chaeyoung dù không nhìn qua nhưng phần nào đã nhận ra, hắn nói đúng. Chaeyoung đăm chiêu chống hai tay lên thành bàn, ra lệnh.
-"Jimin, điều người đi tìm trên nóc tàu"
BẠN ĐANG ĐỌC
taennie *˚. chấp mê bất ngộ
Fanfictionsớm muộn cũng tàn đời mà... #1 in vjen at 18:34 2019 September 11th. #1 in taennie at 14:25 2019 December 24th. #1 in vjen (again) at 22:04 2020 August 15th. pairings ;; jennie&taehyung with our love.