Chương 2

3.1K 125 2
                                    

Vài ngày trước do có nhiệm vụ Nam Cung Vân ra ngoài,tình huống biến chuyển làm chậm kế hoạch của cô.Cô không thể chuẩn bị sinh nhật cho tiểu ấu làm cô đối diện thuộc hạ từ dịu dàng thoải mái biến mặt lạnh nghiêm túc làm cho thuộc hạ nom nóp sợ hãi.Vừa xong việc cô nhanh chóng quay trở về.Trong nhà ánh sáng mờ nhạt góc phòng làm cô nhìn thấy tiểu ấu nằm cuộn trên ghế dài.

"Tiểu di...."

"A Ấu...tỉnh...tỉnh,về phòng..."Nam Cung Vân đỡ dậy Nam Cung Ấu đi về phía phòng cô.

Đến phòng Nam Cung Ấu mở mắt mơ màng nhìn Nam Cung Vân,giữ tay lôi kéo.Nam Cung Vân bất ngờ ngã đè lên cô,chưa kịp phản ứng Nam Cung Ấu xoay người hôn lên môi cô.Môi thực mềm mại,ướt át.

"Ngô"thanh âm theo xoang mũi của Nam Cung Vân phát ra,hô hấp dồn dập.Cô mở to đôi mắt sững sốt nhìn Nam Cung Ấu.Cô phản kháng thì Nam Cung Ấu ko biết sức đâu ra, tay kiềm hãm đôi tay cô trên đầu tay di dời đến bên ngực cô vuốt ve.

Nam Cung Vân môi bị hôn,đôi tay bị khóa.Cô dãy dụa thân thể hòng tránh khỏi sự kiềm hãm của Nam Cung Ấu.Nhưng thân thể cô ma sát với thân thể Nam Cung Ấu cùng với tay Nam Cung Ấu xoa nắn ngực làm như có dòng điện chạy khắp người, cô tê dại miệng phát tiếng rên nhưng đã bị chặn.

Nam Cung Ấu thừa dịp tiểu di mở miệng,lưỡi cô quấn lấy lưỡi tiểu di không cho trốn thoát.Nhiệt độ căn phòng nhanh chóng tăng cao.Khi tách rời có sợi chỉ kết nối hai môi,Nam Cung Vân như thoát lực,hô hấp không khí không thì nghẹt thở.Nam Cung Ấu vẫn đè trên người cô,đầu thì chôn vào cổ thì thầm vào tai cô.

"Tiểu di..thật thích tiểu di"

Nam Cung Vân như bừng tỉnh cố thoát khỏi Nam Cung Ấu.Hành động của cô như là kíp nổ đối với Nam Cung Ấu,đổi lại sự kiềm chế bá đạo của Nam Cung Ấu.Nam Cung Ấu lại lần nữa hôn cô đôi tay xoa nắn ngực thân hình càng muốn chen giữa vào hai chân cô.

"Ưm..đừng.."nụ hôn của Nam Cung Ấu mãnh liệt như sống biển,từng đợt nối tiếp nhau cuốn dần lý trí của cô,khiêu gợi dục vọng trong cô.Lưỡi Nam Cung Ấu lướt qua chiếc cổ trắng noãn của cô,đặt nụ hôn mút lên đó thành ấn ký của riêng Nam Cung ấu như đóa hồng nở rộ.Dục vọng bị thiêu đốt,hơi thở lửa nóng phả đến bên tai Nam Cung Vân,toàn thân cô bị bao vây bởi Nam Cung Ấu làm thân cô vô lực mềm nhũn nằm gọn trong lòng Nam Cung Ấu mặc sức dày vò cô.

Nam Cung Ấu thô bạo cởi bỏ quần áo cả hai.Một thân thể trong suốt hoàn mỹ bại lộ trước mắt Nam Cung Ấu.Trong đầu cô chỉ có một ý nghĩ "thật hoàn mỹ,chỉ có thể thuộc về mình."Bởi vì giãy dụa thở dốc mà thân hình phiếm hồng, đầy mị lực làm người không thể kháng cự.

Đầu Nam Cung Ấu hướng tới ngực Nam Cung Vân,cúi đầu bao lấy tiểu anh đào mềm mại trước ngực Nam Cung Vân nhẹ nhàng cắn liếm trêu đùa.Nam Cung Vân khó chịu đung đưa thân thể,cẩm giác cơ thể bị Nam Cung Ấu hôn chạm như có dòng điện mãnh liệt tê dại làm cơ thể càng trở nên mẫn cảm.Một tay Nam Cung Ấu xoa nắn bên ngực còn lại một tay di chuyển phía dưới mân mê.Dưới sự khiêu khích của Nam Cung Ấu,Nam Cung Vân khuôn mặt ửng hồng,mắt mị như tơ,môi anh đào khẽ nhếch,kiều mị rên rỉ.Cánh tay ngọc vô ý thức đặt trên vai Nam Cung Ấu.

"A...tiểu ấu..."Nghe tiếng rên của Nam Cung Vân làm dục vọng của Nam Cung Ấu càng mãnh liệt.Thân thể Nam Cung Ấu càng hưng phấn sự xáo trộn trong cơ thể gần như bùng nổ như có vật gì muốn tranh thoát,phá khỏi kiềm hãm gông xiềng vậy.Cảm nhận sự va chạm vuốt ve cơ thể Nam Cung Vân run rẩy,mỗi tấc da thịt như muốn thiêu đốt,khát vọng muốn nhiều hơn,không biết cố tình hay vô ý mà tiếng rên của Nam Cung Vân mỗi tiếng kéo dài kiều mị và lớn hơn tiếng trước.

Tiếng rên đầy kiều mị dụ hoặc của Nam Cung Vân như phản ứng hóa học chạm vào nổ mạnh đối với Nam Cung Ấu.Thân thể bùng nổ,bên trong cơ thể bắt đầu biến dị,sự trao đổi chất,tế bào,khí huyết chuyển động nhanh chóng.Đặc biệt bộ phận sinh dục sự trao đổi chuyển biến nhanh chóng mặt hình thành bộ phận khác.Từ hoa đế nhô cao dài to như dương vật phái nam,dương vật to lớn,hồng hào có thể thấy những đường gân trên thân dương vật.Sự xuất hiện dương vật chưa kịp làm Nam Cung Vân kinh ngạc thì Nam Cung Ấu như có bản năng cơ thể cô dùng dương vật đang cương cứng phát đau đối diện hoa huyệt Nam Cung Vân đâm thẳng vào.

"A..."Hai người cùng phát ra tiếng,một thoải mái một đau đớn kinh ngạc.Vách huyệt mềm mại bao quanh ấm nóng dễ chịu,vách huyệt mị thịt tầng tầng lớp lớp đem dương vật Nam Cung Ấu xoắn chặt,mút vào làm Nam Cung Ấu không khỏi thoải mái rên rỉ ra tiếng.Cảm giác thoải mái Nam Cung Ấu buông thả hành động theo bản năng cơ thể rút ra đâm vào càng sâu càng mạnh.Không kịp suy nghĩ chỉ có hành động theo bản năng,thỏa mãn ham muốn dục vọng dâng trào.

Nam Cung Ấu dục vọng mãnh liệt đâm sâu vào phảng phất bị vô số miệng nhỏ hút duẫn cảm giác thư sướng không ngừng ập tới,kích thích Nam Cung Ấu không ngừng ra vào.Mà Nam Cung Vân bị tiểu Ấu hung hăng làm thở gấp liên lục,những tiếng rên rỉ thư sướng từ miệng  không ngừng tràn ra. Trong phòng vang vọng các tiếng rên rỉ,tiếng thân thể chạm vào nhau,không khí đầy mùi dục vọng.

Dị giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ