Chương 15

1.2K 55 0
                                    

Nguyễn Y Văn bước lên bục giảng,cầm phấn viết tên của mình.Nét chữ thanh tú nhưng không cảm giác ủy mị mà là thể hiện sự phóng khoáng dứt khoát.

"Được rồi,yên tĩnh nào.Vì là hình thức phong bế nên học viện sẽ cho các em một ngày về nhà chuẩn bị."Nguyễn Y Văn nói âm lượng liền sẽ không tự giác mà đề cao, leng keng hữu lực, ngữ khí càng thêm nghiêm túc, bên má mỉm cười từ lâu thu trở về.

"Học viện cũng đã cung cấp đồ dùng chủ yếu nên các em chỉ cần đem một số đồ vật cá nhân là được.Cô chỉ nói vậy thôi,sau này chúng ta sẽ có nhiều thời gian tiếp xúc,tan lớp."

Học viên đều là khá thành thục,không cần thiết làm quá nhiều giới thiệu cùng nội quy giảng giải,đơn giản chào đón,Nguyễn Y Văn liền kết thúc buổi họp lớp,để học viên có thêm thời gian trao đổi với nhau và thời gian cá nhân thu xếp nhập học.Đến ngày đưa tin cùng nhận kí túc xá,kí túc xá nữ,Nam Cung Ấu tìm thấy phòng của chính mình,4 người trụ cộng phòng rửa mặt.

Điều kiện không tệ,Nam Cung Ấu bước vào phòng,kí túc xá ba người còn lại chưa đến nên Nam Cung Ấu thu thập đơn giản rồi tắm rửa lên giường nhắm mắt nghỉ ngơi.Cùng ngày sau khi dàn xếp,sáng sớm hôm sau bắt đầu của học viên vô cấp.Sáng sớm còi báo tập hợp vang lên,mọi người bừng tỉnh nhanh nhất tốc độ thu thập đến sân điểm danh.Huấn luyện viên thân cao 1m85,trạm tư thẳng tắp như tùng đứng trên tiểu bục mắt nhìn xuống mọi người,âm thanh máy móc vang lên.

"Chào mừng đến học viện!! Tôi không quan tâm các bạn từ đâu,đẳng cấp như thế nào,thông minh,thiên tài cũng chả là gì.Ở đây thân phận các bạn chỉ là học viên vô cấp của học viện,các bạn sẽ bắt đầu từ số không,mọi thành tích,đánh giá trước đây của các bạn đều bị xóa bỏ.Từ bây giờ các bạn chỉ có một việc duy nhất là tiếp thu kiến thức và sự huấn luyện của học viện cho các bạn."

Âm thanh kết thúc mọi người nghe theo điều lệnh bắt đầu trạm tư,huấn luyện viên cùng các lão sư chủ nhiệm các lớp làm mẫu và điều chỉnh cho từng học viên.Lấy huấn luyện viên tiêu chuẩn quân tư là mẫu,ưỡn ngực hóp bụng,gót chân áp sát hai chân thẳng tắp,hai vai đều bằng nhau cánh tay tự nhiên rủ xuống áp sát đùi,mặt hơi ngẩng hai mắt nhìn thẳng phía trước.

Trạm tư đã tiêu chuẩn huấn luyện viên yêu cầu mọi người giữ vững tư thế đến lệnh ngừng mới thôi.Bầu trời trong trẻo không mây,mặt trời dâng cao treo trên đỉnh đầu ánh nắng chiếu sáng đại địa,nắng gắt dường như muốn đem người nướng chín,cả sân huấn luyện im ắng vô cùng chỉ loáng thoáng nghe tiếng hít thở,thân thể đơ cứng gần như không có cảm giác.Đến khi nghe tiếng lệnh nghỉ như tiên âm của huấn luyện viên mọi người thở phào, người muốn ngã ngụy họat động thân thể cứng ngắc giảm bớt xơ cứng cho thân thể.Chưa kịp nghỉ ngơi lại chuẩn bị chạy đường dài,mọi người cắn răng làm các động tác vận động chuẩn bị cho chạy đường dài.

Sân huấn luyện khoảng 400 mét đường băng,chạy 20 vòng là khoảng 8km.Đây chỉ là phần khởi động theo sau là các loạt vận động cơ bắp,sức bật,sức chịu đựng...mỗi lượng tập sẽ tăng dần theo thời gian cho đến khi thân thể sẵn sàng chứa đựng vận chuyển dị năng.Ví như thân thể của bạn là vật chứa thông qua luyện tập được sự bền bỉ khả năng chịu tái được vật chứa là dị năng thì càng chứa được nhiều dị năng thân thể giảm bị thương khi dị năng bạo động.

Huấn luyện đến trưa lệnh giải tán nghỉ ngơi,ăn cơm trưa,mọi người mệt mỏi thở như cẩu,tay chân rã rời không dám ngồi nghỉ,tốp năm tốp ba người đỡ người dìu tán bộ xung quanh.Nam Cung Ấu cũng đang dìu Đông Phương Nhã tán bước đến bóng mát giúp Đông Phương Nhã hoạt động giãn cơ giảm bớt đau cơ sau huấn luyện.

Hai người cùng nhau đi trên đường hướng về căn tin.Tình huống không có nhiệt độ cao lượng đồ ăn,ăn nhiều cơm đó là phương thức tốt nhất để bổ sung thể năng.Vì duy trì thể năng bình thường nên lượng cơm của mọi người rất lớn so với người thường, mặc kệ nam nữ đều có thể xem là toàn thùng cơm di động.Cơm tự mình lấy, ăn bao nhiêu tự mình lấy cấm lãng phí.Đồ ăn có người phân chia,hết có thể lấy thêm,không được dư hay lãng phí nếu phát hiện sẽ bị phạt.

Thời gian cơm nước xong,Nam Cung Ấu Cùng Đông Phương Nhã chậm bước tiêu hóa tiến về ký túc xá nghỉ ngơi,tắm rửa chuẩn bị cho văn khoa buổi chiều.Xá hữu lục tục trở về,lảo đảo nghiêng ngả trở về giường nằm thi,ngươi câu ta câu bắt đầu trò chuyện.Nam Cung Ấu ở một bên yên tĩnh nghe bọn họ nói,thỉnh thoảng tham gia thảo luận một đôi lời.Thời gian không sai biệt lắm,mọi người tranh thủ tắm rửa chuẩn bị cho buổi học chiều.Bắt đầu từ chiều là văn khoa do Nguyễn Y Văn giảng dạy.Nguyễn Y Văn bước vào đi đến bục giảng thu hút không ít ánh mắt bị hấp dẫn dõi theo.Khi mọi người im lặng tập trung vào cô,thì Nguyễn Y Văn bắt đầu giảng giải.

"Muốn trở thành một dị năng giả, đầu tiên muốn thức tỉnh chính mình thân nguyên tố thuộc tính, nguyên tố thuộc tính càng cường đại, hoặc là đối nguyên tố thân hòa càng cao đơn giản là điều khiển cùng ngộ tính cao, tương lai mỗi lần tiến giai nhẹ nhàng cùng đạt được năng lực càng lớn.

Trên thế giới này có rất nhiều loại tu luyện giả, nhất bình thường chính là những người biến dị thân thể, chỉ cần thông qua rèn luyện thân thể gia tăng phần biến dị là được.Còn lại bộ phận người biến dị thú loại cùng thực vật loại họ sẽ có thêm một số kỹ năng thuộc về động hay thực vật.Đặc thù dị năng giả,gồm tiến hóa tinh thần lực và có được nguyên tố thiên phú nhân tài có thể trở thành dị năng giả,khả năng của họ là một ẩn số.

Ngoài ra còn có một loại gọi ngự thú sư đã từng xuất hiện thời kỳ mạt thế.Người này có độ hảo cảm đối với động vật biến dị,có thể khế ước động vật biến dị phục vụ cho mình.Tuy nhiên do mất sớm nên nhiều người cũng không biết rõ năng lực của họ."    

Dị giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ