23

1.2K 63 4
                                    

Học viện dị năng,Nam Cung Ấu và Đông Phương Nhã phân vào lớp theo thuộc tính dị năng chính mình,bước vào hạ cấp học viện sẽ tăng khả năng thấu hiểu tính chất từng thuộc tính dị năng cho học viên.Giúp học viên hấp thụ,điều khiển dị năng đúng đường tránh việc hấp tấp gặp trở ngại hoặc bị phản phệ.

Nam Cung Ấu ngồi lắng nghe lão sư giảng giải về tinh thần lực,tuy Nam Cung Ấu nhờ trọng sinh mà tinh thần lực mạnh hơn người khác nhưng phần thấu hiểu cùng vận dụng điều phải cần học tập.Theo lời hướng dẫn của lão sư,Nam Cung Ấu tập trung cảm ứng xung quanh,mọi thứ trở nên sinh động hẳn lên,lại thấy tinh tinh điểm điểm đủ loại màu sắc ở di động nhưng không sinh động bằng ban đêm.

Mỗi màu sắc của tinh điểm điều thể hiện cho thuộc tính dị năng:màu trắng là quang,màu đen là ám,màu vàng là kim,màu xanh lá là mộc,xanh dương đậm là thủy,màu đỏ là hỏa,màu nâu là thổ,xanh dương nhạt là phong,màu trắng ngà là băng,màu tím là lôi cùng màu bạc là tinh thần lực.

Đang chìm trong sự cảm ứng mỹ diệu của tinh điểm thì một luồng tinh thần mãnh mẽ áp đến kéo tất cả mọi người trở lại hiện thực.Đa số người bị một tinh thần mạnh mẽ bất ngờ va chạm,khi thoát khỏi đều có phản ứng đần độn vài phút,một số phản ứng ngơ ngác vài giây,một vài người thì phản ứng tỉnh táo điều này cho thấy tinh thần mạnh yếu của từng người.

Đợi cho mọi người phản ứng bình thường lão sư thông báo khóa học kết thúc,thời gian còn lại mọi người tự phân phối cho chính mình,Nam Cung Ấu đang chuẩn bị đến khu thể năng thì bị cho biết có lão sư tìm mình.Đi theo hướng dẫn đến một nơi khá vắng người,tinh thần cảm ứng có người trong một phòng gần đó,Nam Cung Ấu vươn tay mở của thì bị một bàn tay nắm lôi vào trong kế tiếp là một nụ hôn trên môi.

Nam Cung Ấu hứng thú nhận lấy nụ hôn đầy tính xâm lược của Nguyễn Y Văn,một bên nhiệt tình đáp trả nụ hôn của Nguyễn Y Văn,đầu lưỡi quấn lấy,giống như đói khát muốn đem lưỡi đối phương nuốt vào,một bên tay trái ôm lấy eo thon Nguyễn Y Văn,tay phải men theo thân hình nắm giữ lấy nơi mềm mại,một mảng thịt non no tròn trong tay,như thế đầy đặn,như thế mềm mại yêu thích đến mức không muốn buông ra.

Nguyễn Y Văn cảm thấy toàn thân trở nên mềm nhũn,loại cảm giác vô pháp khống chế,loại cảm giác mê đắm,khoái cảm như muốn dũng mãnh tiến ra ngoài làm cô muốn lên giọng kêu gào.Mềm nhũn gần như vô lực đến mức bất cư lúc nào cũng có thể ngã xuống,cô bám víu vào thân thể Nam Cung Ấu để trụ vững,thân thể đẫy đà của cô bởi vì bị ôm chặt mà bắt đầu vặn vẹo,lại vì ma sát mà sản sinh ra khoái cảm làm cô muốn hít một hơi bình ổn khoái cảm.

"Tiểu..vô...lại.." Nguyễn Y Văn ngữ khí vũ mị,liếc mắt vòng tay ôm lấy Nam Cung Ấu trụ vững,cô cảm thấy tự mình không hề có sức lực đi đứng,bất cứ lúc nào cũng có thể mềm nhũn hơn nữa,cô cảm thấy thân thể mình tựa như một cánh cửa đang đóng chặt mà chìa khóa thì nắm trong tay Nam Cung Ấu chỉ cần chạm đến là cánh cửa mở ra.

Nam Cung Ấu tà cười nhìn Nguyễn Y Văn nhuyễn đảo trong ngực,lại đối với vành tai xinh xắn của Nguyễn Y Văn gian ác phả ra hơi nóng,rồi ngậm lấy tai Nguyễn Y Văn liền cảm giác được thân thể Nguyễn Y Văn run lên,dán hợp vào thân thể mình càng thêm chặt chẽ,kia bộ ngực no tròn sung mãn mềm mại đè lên bộ ngực mình làm cho thân thể mình cũng trở nên khô nóng.

Nguyễn Y Văn khuôn mặt đỏ bừng nhuốm màu tình dục mê muội,mê hoặc kiều mị làm cho người ta có cảm giác muốn chiếm hữu.Nam Cung Ấu cũng không kiềm chế trước vẻ mị hoặc của Nguyễn Y Văn,một bên bắt đầu cởi phăng quần áo của Nguyễn Y Văn,một bên hướng đến chiếc bàn gần nhất,chỉ ngắn ngủi vài bước chân,quần áo,vớ,giầy của Nguyễn Y Văn vương vãi trên sàn.Nam Cung Ấu nuốt nước bọt nhìn trên người chỉ còn bộ đồ lót,dáng vóc ma quỷ đều làm cho người ta kích thích đến cực độ.

Ngón tay Nam Cung Ấu có chút vội vàng tìm đến khoảng da trơn mịn sau lưng Nguyễn Y Văn,cởi bỏ nút cài đem chiếc áo ngực ném xuống đất,sau đó nhanh chóng di chuyển đến nơi mà nó muốn,cảm giác tròn trịa từ bàn tay đem lại khiến Nam Cung Ấu yêu thích không muốn buông tay,có chút dùng sức vân vê,xoa nắn,cô thậm chí cảm giác viên ngọc nhỏ trên đỉnh núi trong tay mình rất nhanh trở nên cứng rắn làm cho cô càng thêm hưng phấn.

"A..tiểu...vô lại...nhẹ một chút.." đau buốt cùng khoái cảm xen lẫn,làm cho Nguyễn Y Văn không phân biệt rõ ràng được rốt cuộc là đau đớn hay yêu thích,loại cảm giác này xem ra vẫn là một loại giày vò.Nam Cung Ấu ngẩng đầu thấy biểu tình của Nguyễn Y Văn trở nên ý loàn tình mê,đôi môi khiêu gợi còn đang gián đoạn kêu lên một tiếng "ưm",cái vẻ mị hoặc kia làm Nam Cung Ấu cảm thấy dòng nước ấm bắt đầu phóng về phía bụng của mình.

Nam Cung Ấu mải miết ngậm lấy nụ hoa cứng rắn kia, nhẹ nhàng cắn liếm,chờ cô ngậm đủ rồi,liếm đủ rồi biến xung quanh nụ hoa đều trở nên đỏ bừng,tại nơi tròn trịa làm cho người khác đố kị cũng đều in lại ấn ký của mình mới vừa lòng di chuyển xuống phía dưới,mỗi tấc thịt đều trắng nõn trơn mềm làm cho Nam Cung Ấu yêu thích quyến luyến không rời.

Dị giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ