22

1.3K 68 13
                                    

Nam Cung Vân bắt đầu vặn vẹo thân thể tuyết trắng mê người,Nam Cung Ấu trêu đùa bên ngực này đến bên khác,đầu lưỡi ướt át không ngừng liếm cắn,tay vuốt ve di chuyển từ eo thon gọn đến vùng tam giác bí ẩn trêu chọc nụ hoa.Nam Cung Vân tay ôm đầu Nam Cung Ấu tay khác đặt trên miệng cắn chặt ngón tay mình,thân thể run nhẹ vì bị kích thích,loại cảm xúc tuyệt mĩ này làm cho nàng hoàn toàn bị thuần phục, khoái cảm dần dần xâm chiếm thân xác lẫn lý trí. 

Nam Cung Ấu ôm Nam Cung Vân vào lòng vuốt ve lưng trần quyến rũ,tay khác vẫn tiếp tục ma sát âm đế nhỏ nhắn bên ngoài hoa huyệt,dùng hai ngón tay kẹp lấy âm đế tinh xảo nhẹ nhàng xoa nắn.Cử động này kích thích dục vọng bên trong thân thể Nam Cung Vân,không ngừng thở dốc,ánh mắt mị hoặc nhìn về phía Nam Cung Ấu,môi hồng phát ra ngữ khí nỉ non êm ái

"Ta...aaa...ân...nơi đó...ngô." 

Nam Cung Ấu bất ngờ đâm mạnh vào bên trong hoa huyệt,cảm giác được bao bọc,ấm ấp,mút chặt khiến cô gần như muốn xuất ra,hạ thân dính chặt rút ra lại đẩy sâu tiến vào thêm một chút.

"Ân" thanh âm động tình rên rỉ phát ra từ bờ môi xinh đẹp,phần mông hơi hẩy nâng lên,hai chân kẹp chặt phần hông phối hợp cùng từng cú nhấp của Nam Cung Ấu.Hạ thân Nam Cung Ấu nhanh chóng chuyển động xâm nhập nơi sâu của Nam Cung Vân,thanh âm da thịt phát ra liên tục không ngừng nghỉ quanh quẩn trong phòng.

Nam Cung Vân tự động mở rộng ôm chặt lấy Nam Cung Ấu,từng cú đẩy mạnh cũng khiến bầu ngực chuyển động theo,dương vật cương cứng của Nam Cung Ấu cũng bị bót chặt trong huyệt động bé nhỏ.Mồ hôi nhễ nhoãi trên thân thể trắng ngà,Nam Cung Vân nắm chặt lấy khăn trải giường cố gắng kiềm nén âm thanh dâm đãng phát ra từ cuống họng.Âm thanh va chạm của da thịt,tiếng rên rỉ ư a nỉ non hòa vào nhau tạo nên một giai điệu của tình yêu.

Nam Cung Vân tựa mặt vào lòng Nam Cung Ấu,dùng chút khí lực ôm chặt đối phương,cảm giác thư thích khoái cảm làm hoa huyệt rỉ ra càng lúc càng nhiều ái dịch,thắm ướt cả cánh hoa ửng hồng xinh đẹp,từng đợt khoái cảm lan truyền toàn thân,thanh âm dâm mỹ phát ra từ nơi tư mật làm Nam Cung Vân vô cùng xấu hổ.

Nam Cung Ấu hôn nhẹ lên nhũ phong săn chắc,vươn đầu lưỡi không ngừng liếm cắn trêu đùa hồng đậu,hông chuyển động không ngừng làm dương vật mạnh mẽ xuất nhập hoa huyệt mềm mại khít khao.

"Aaa..không được...ân...ngừng...ư...ngừng lại...tiểu ấu...."

Nam Cung Vân gần như không còn cảm giác về thân thể của mình,cơn khoái cảm như dòng điện chạy toàn thân làm tê liệt lý trí,sức lực như bị rút đi,bủn rủn mặc cho hành động cuồng loạn của Nam Cung Ấu,hoa huyệt không ngừng co thắt trước sự xâm nhập đâm mạnh của dương vật,đến khi Nam Cung Vân đạt tới cực hạn khoái cảm,ưỡn người than nhẹ một tiếng,hoa huyệt chảy ra rất nhiều ái dịch ướt đẫm nơi tư mật liên kết cả hai người.Nam Cung Ấu không kiềm giữ được khi bị bao bọc mút chặt của hoa huyệt nên cũng phóng xuất tinh hoa làm cả hai cùng đạt đến cao trào.

Bên trong phòng không bao lâu sau lại truyền đến ngập tràn sắc xuân và thanh âm làm cho người ta đỏ mặt tim đập.Nam Cung Ấu ngắm nhìn thưởng thức thân thể dụ hoặc của Nam Cung Vân,dùng ngón tay lướt qua làn môi ướt át trìu mếm hôn nhẹ lên đôi môi anh đào,vươn đầu lưỡi xâm nhập vào trong dây dưa cùng nhau.Bàn tay thon dài bao quanh lấy bên ngực nhẹ nhàng xoa bóp,dùng hai ngón tay xoa nắn hồng đậu,còn miệng ngậm lấy bên còn lại trêu đùa khiêu khích.Nam Cung Vân vặn vẹo thân thể đang bị lửa tình thêu đốt tưởng muốn giảm bớt khoái cảm,môi đào vô tình phát ra thanh âm rên rỉ êm ái.

"Aaa...ân.."

Nam Cung Ấu bên tai nghe được thanh âm rên rỉ nỉ non của Nam Cung Vân như được cổ vũ tiếp tục du ngoạn trong vùng đất trải đầy dục vọng mê người.Nam Cung Vân không biết thân đang lạc đến nơi nào thời khắc này chỉ khao khát mãnh liệt muốn được gần gũi với Nam Cung Ấu,bị khoái cảm này làm cho mê luyến không muốn ngừng.Không còn chỗ cho lí trí chỉ còn lại dục vọng cháy càng liệt càng nhiều khoái cảm.

Cứ như vậy không biết qua bao lâu,Nam Cung Vân từ trận này đến trận khác bị Nam Cung Ấu nhấc lên từng cơn sóng triều không hề dừng lại.Theo một tiếng khinh ngâm,Nam Cung Vân chung quy lại bị Nam Cung Ấu đưa lên đỉnh núi bước vào đám mây,mãnh liệt khoái cảm khiến hai người ôm chặt lấy nhau,cả hai không ngừng thở dốc.

Trong phòng khi dục vọng đang cuồng nhiệt hai người trừ bỏ đối phương trong mắt của họ không hề chú ý đến cái khác,hết thảy mọi vật việc không quan tâm.Bên ngoài phòng Lâm Mẫn ngỡ ngàng nhìn thấy sự việc,vô cùng kinh ngạc khi chứng kiến điều trước mắt xảy ra.Không biết đứng bao lâu,cô bị bừng tỉnh bởi tiếng rên lên đỉnh của Nam Cung Vân,cô hoàn toàn không nghĩ tới hình dạng kiều mị như thế xuất hiện trên người Nam Cung Vân.Lâm Mẫn hoảng hốt rời khỏi nơi đó như thể cô chưa từng quay lại nhà lấy văn kiện,chưa từng phát hiện mối quan hệ của Nam Cung Vân và Nam Cung Ấu.Mà hai nhân vật chính cũng hoàn toàn không phát hiện sự có mặt của Lâm Mẫn,đều trầm mê trong dục vọng.



Dị giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ