32

956 42 6
                                    

Con nhện là một loại kinh khủng côn trùng, có rất nhiều con nhện dưỡng dục hậu đại phương pháp càng là thập phần tàn nhẫn.Đại đa số mẫu con nhện mang thai sau liền sẽ đem hùng con nhện ăn bổ sung thân thể dinh dưỡng, làm cho chính mình có sung túc thể lực sinh hạ con nhện, có con nhện tương đối quạnh quẽ, sinh hạ hài tử nuôi nấng một đoạn thời gian liền sẽ rời đi.

Mà có chút chủng loại con nhện lại sẽ đem nhện con mang theo trên người vẫn luôn dưỡng dục đến nhện con có năng lực đi săn mới thôi, càng có con nhện thực cực đoan đánh cuộc cả đời chỉ sinh một oa nhãi con, bởi vì khi nó sinh ra nhện con sẽ đem chính mình làm mồi cho nhện con ăn luôn, dùng thân thể của mình cấp nhóm nhện con bổ sung dinh dưỡng trưởng thành cùng kích thích nhện con nhóm đi săn dã tính.

Mặc kệ thế nào,con nhện đối chính mình trứng là thập phần coi trọng, mà biến dị con nhện đối này càng thêm coi trọng! Biến dị nhện cái trứng nếu bị địch nhân lấy đi, mẫu con nhện liền sẽ đuổi theo cùng địch nhân không chết không ngừng.Ngoài ra biến dị nhện cực độc,tơ nhện dính tính mười phần cộng thêm độc tính cực cường nếu bị tơ nhện quấn lên nhẹ thì đoạn cốt nặng thì mất mạng cho nên nếu gặp phải càng cẩn thẩn tránh cho chính mình đụng tới tơ nhện, sợ bị tơ nhện thượng độc tính dán lên.

Đại gia tụ ở bên nhau, bắt đầu nghiên cứu như thế nào vượt qua này một quan.Cẩm Vân tay vuốt cằm,ra chủ ý nói: "Biến dị nhện sợ hỏa, có lẽ chúng ta có thể dùng hỏa công."

"Có thể cấp biến dị nhện tạo thành uy hiếp ngọn lửa độ ấm ít nhất muốn đạt tới hai ba ngàn độ mới có thể đem kia biến dị nhện cấp đốt thành tro,mà đạt đến cường độ đó thì phải cấp cao dị năng.Ngươi liền như vậy điểm một phen hỏa, cũng cũng chỉ có thể tạo thành tràng hoả hoạn, hoả hoạn độ ấm cũng liền 400 độ tả hữu, căn bản không làm gì được biến dị nhện, ngược lại khả năng khiến cho rừng rậm lửa lớn mất nhiều hơn được,huống hồ chúng ta nơi này nếu là đốt lửa tạo thành hoả hoạn, cái thứ nhất xui xẻo chính là chính chúng ta." Một bên Đông Phương Nhã trực tiếp liền đem Cẩm Vân kiến bác bỏ.

Lý Nam nhíu mày suy tư một hồi đề ra ý kiến của mình: " Nếu chúng ta hành động cẩn thận, di chuyển nhẹ nhàng chậm rãi tránh kinh động tơ nhện vì chỉ cần tơ nhện không chạm đến có độ ấm vật thể hoặc bị công kích thì căn bản sẽ không kinh động đến biến dị nhện."

"Cho dù vậy với một mảnh biến dị hoa cùng đầy mạng và trứng biến dị nhện như thế nếu là vạn nhất kinh động đến biến dị nhện làm sao bây giờ?" Cẩm Vân vẻ mặt lo lắng phản bác.

Nam Cung Ấu vẻ mặt trầm tĩnh lên tiếng: "Chúng ta phía trước ý nghĩ đều đi vào một cái lầm khu, mọi người đều biết biến dị nhện sức chiến đấu rất cường đại, thực không dễ dàng đối phó, muốn dựa thân thể lực lượng thông qua căn bản không thể thực hiện được.

Nhưng là chúng ta đều quên mất, biến dị cùng bình thường bất đồng, chúng nó là có tinh thần lực, có tinh thần lực, liền đại biểu cho tinh thần lực nhưng bị công kích, cũng có thể bị khống chế.

Này đó biến dị nhện bề ngoài lực công kích cường đại, nhưng tinh thần lực lại nhược, chúng ta hoàn toàn có thể tránh đi sở trường, công này khuyết điểm, lấy tinh thần lực công kích biến dị nhện tinh thần lực.

Phàm là có tinh thần lực sinh vật chỉ cần tinh thần thức hải bị công phá, lập tức liền sẽ tê liệt xuống dưới, mất đi thân thể quyền khống chế, cứ như vậy, chúng ta liền hoàn toàn không cần lo lắng này đó biến dị nhện có bao nhiêu nguy hiểm."

Nam Cung Ấu một phen nói xong, tất cả mọi người là vẻ mặt bừng tỉnh đại ngộ chi sắc, lại nói Nam Cung Ấu nghĩ đến biện pháp này, thật đúng là không phải cái gì tuyệt thế diệu kế.Mọi người đều biết một khi tiến hóa hoặc biến dị đều sinh ra tinh thần lực,có tinh thần lực dị năng giả điều khiển dị năng,biến dị giả có tinh thần lực sẽ không bị thú hóa.Cho nên gặp được tinh thần lực nhược với chính mình liền dùng tinh thần lực công kích phương pháp tới phản kích, đây là đại gia tinh thần lực đạo sư đều đã dạy,mà biến dị nhện tinh thần lực lại cấp thấp như trẻ nhỏ còn không bằng.


Vốn dĩ phương pháp này đại gia hẳn là sớm nghĩ đến, khá vậy không biết là làm sao vậy, vừa mới mọi người chính là không nghĩ tới, chờ đến Nam Cung Ấu  vạch trần lại bừng tỉnh đại ngộ.Chính là cái loại này rõ ràng nên nghĩ đến, lại muốn dựa vào người khác nhắc nhở mới có thể nghĩ đến cảm giác.Quả nhiên không ra Nam Cung Ấu sở liệu, này đó khó chơi, làm mọi người nhìn thôi đã thấy sợ biến dị nhện tinh thần lực lại nhược giống như trẻ nhỏ, đẩy liền đảo.Mọi người hữu kinh vô hiểm vượt qua này nguy hiểm nhất một quan, có thể nói không gợn sóng vô chiết rời khỏi.

Vượt qua khu vực biến dị hoa cùng biến dị nhện đoàn người có thể nói xuôi gió xuôi nước thẳng tới nhiệm vụ chung điểm, nghỉ ngơi trạm.Tiến vào nghỉ ngơi trạm lúc sau,đề giao nhiệm vụ năm người trước hảo hảo tắm rửa một cái, lại ăn đốn tốt, từ từ nghỉ ngơi, lúc này mới hoàn toàn khôi phục tinh thần.Thực mau, lục tục sở hữu học viên đều tới nghỉ ngơi trạm,nghỉ ngơi trạm còn là khu phân cách của U lâm,vượt qua nghỉ ngơi trạm là tiến sâu vào U lâm nếu thực lực không được tiến sâu vào U lâm chính là con đường chết.
———————————————————
Mình tạm ngưng viết truyện một thời gian. Người thân vào bệnh viện nên ko có tâm trí hay thời gian viết tiếp. Xin lỗi mỗi người!!!!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 12, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Dị giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ