24

1.4K 73 4
                                    

Nam Cung Ấu cởi luôn mảnh vải duy nhất còn sót lại trên người Nguyễn Y Văn ,sau đó tách ra hai chân của Nguyễn Y Văn.Nam Cung Ấu quỳ gối trên sàn,độ cao này vừa vặn khiến toàn bộ cảnh xuân sắc đều thấy rõ đến từng chi tiết,hoa viên bí mật kia đang nhỏ từng giọt ẩm ướt như đóa hoa nở rộ,cực kỳ xinh đẹp,tựa hồ như dụ dỗ mình khai thác bên trong đóa hoa kia.

"Nguyễn lão sư,thật ẩm ướt,cô xem còn đang chảy nga,cô nói thử coi có thể phun ra không?" Nam Cung Ấu ngữ khí xấu xa khiêu khích Nguyễn Y Văn,biết rõ hiện tại cô khó chịu đến toàn thân nóng như lửa đốt.Nam Cung Ấu cố tình phả từng hơi thở nhè nhẹ vào giữa hai đùi của Nguyễn Y Văn,Nguyễn Y Văn hai chân không chịu nỗi mà run rẩy.Nguyễn Y Văn có thể cảm giác được khi từng làn hơi nóng của Nam Cung Ấu phả vào bên trong hang động kia thì dục vọng trong cơ thể cô từng đợt từng đợt liền hướng tới toàn thân mà đánh,phía dưới bụng cô ngưng tụ thành một cỗ lực mau chóng hóa thành từng cơn sóng nhiệt từ trong cơ thể chảy ra ngoài.

Ngón tay Nam Cung Ấu tìm tòi trên cánh hoa,ngón tay thon dài của cô khai thông những sợi lông mao mềm mượt,tách ra hai cánh hoa của Nguyễn Y Văn làm cho viên ngọc bé nhỏ lộ ra,lấy tay vân vê cuống hoa no đủ tròn trịa, ngón tay Nam Cung Ấu gảy vài cái,mỗi lần gảy làm cho thân thể Nguyễn Y Văn phản ứng thật lớn.

Nhìn chỗ mẫn cảm của Nguyễn Y Văn bởi vì tay mình vân vê mà lối vào cánh hoa dần dần mở rộng ra,nhìn hoa viên mê người kia,Nam CUng Ấu liền vùi đầu tại giữ hai chân của Nguyễn Y Văn.Nguyễn Y Văn nhìn cái đầu màu đen của Nam Cung Ấu đang chôn giữa hai chân của mình,thị giác mãnh liệt trùng kích làm cho Nguyễn Y Văn không kiềm chế nỗi mà cong thân thể lên,cảm xúc mãnh liệt mà rên rỉ,ngón tay nắm chặt cạnh bàn tựa hồ nếu không rắn chắc sẽ bị ngón tay Nguyễn Y Văn làm cho nát bét.Nguyễn Y Văn nhịn không được sự kích thích mãnh liệt ở dưới thân nên càn rở kêu lên,thân thể vặn vẹo như hùa theo động tác Nam Cung Ấu.

Nam Cung Ấu thẳng người lên,từ nhũ hoa cao ngất của Nguyễn Y Văn,Nam Cung Ấu cắn mút một đường dài xuống tới rốn dùng đầu lưỡi khéo léo liếm lấy bên trong hõm rốn.Ngón Tay phải ấm áp của Nam Cung Ấu tại cửa hang bí ẩn mà di chuyển,thỉnh thoảng thăm dò xâm nhập.

Khi cảm thấy mật huyệt đã vô cùng ướt át,đỉnh dương vật to hồng của mình một cái đâm sâu tiến thẳng vào trung tâm gió lốc.Vừa mới tiến vào Nam Cung Ấu cảm thấy dương vật mình đều bị từng mảng thịt xung quanh hút chặt mạnh mẽ,theo nhịp độ tiến nhập thì cảm giác bị thít chặt càng thêm mãnh liệt.

"Ân...a..." bên trong cơ thể Nguyễn Y Văn đột nhiên tràn ngập kích thích khiến cô kêu lên,thân thể bị dục vọng mạnh mẽ bao lấy càng muốn nhiều hơn nữa.Cảm giác dương vật được siết chặt lấy sướng đến mức làm Nam Cung Ấu suýt nữa không kiềm chế được mà phóng xuất tinh hoa,vì vậy mỗi lần thúc vào Nam Cung Ấu đều dùng toàn lực,dương vật đâm sâu vô cùng,mỗi lần va chạm cái bàn đều rung lắc kẽo kẹt,mà bầu ngực đẫy đà tròn trịa cũng phập phồng lây động theo,hình ảnh vừa hương diễm lại vừa dâm mị.

"Hưm...ưm...tiểu..vô lại...chậm chút..." hai tay Nguyễn Y Văn nắm chặt mép bàn,mỗi lần dương vật to lớn của Nam Cung Ấu thúc vào điều khiến cô rùng mình,cảm giác sung sướng mãnh liệt làm cô chết đi sống lại,biểu tình trên mặt liên tục biến đổi giữa thống khổ và sung sướng,tiếng rên rỉ càng lúc càng lớn,cũng may khu vực quanh đây vắng người bằng không thì tiếng rên dâm đãng của cô đã bị nghe thấy.Dương vật to lớn của Nam Cung Ấu mạnh mẽ đâm sâu vào hoa huyệt khiến cô tê dại cả người,cú thúc sau lại mạnh hơn cú trước như muốn ép linh hồn cô ra khỏi cơ thể.

"A..A a...thật sướng..a a..ư.."Cơ thể Nguyễn Y Văn dưới sự kích thích mãnh liệt mà co rút run rẩy,hai mắt thấm đẫm nước mắt miệng kêu loạn.Nguyễn Y Văn bàn tay nắm chặt mép bàn đến trắng bệch,cho đến bây giờ cô không biết dục vọng bản thân cường liệt đến vậy,cô chỉ cảm thấy trời đất đang quay cuồng,từng tế bào trong cơ cô như gào thét,điên cuồng rên rỉ.

Nam Cung Ấu cảm thấy dương vật của mình bị mút chặt giống như sắp bị bẻ gãy,mỗi một lần cắm vào lại càng thêm bị siết chặt,Nam Cung Ấu dồn lực toàn thân tập trung tại dương vật hung hăng đâm mạnh vào hoa huyệt,bá đạo đem nơi bí ẩn kia in lại dấu vết của mình,mùi vị của mình.

"Ưm ưm..A a...không,không được..." Nguyễn Y Văn bị từng trận va chạm làm cho thân thể run rẫy không sức lực,hoa huyệt nóng rát bị chọc vừa đau vừa ngứa cảm giác sung sướng chạy rần rần khắp cả người khiến cô khó mà chịu nổi sự kích thích này.

"Ân...A...Đến rồi...Đến rồi...Á" Khoái cảm lập tức kéo đến,một trận co giật mạnh mẽ cuốn lấy hai người.Cơ thể cô giật giật từng cơn,hoa huyệt co rút thật chặt,nghe tiếng gầm nhẹ từ cổ họng Nam Cung Ấu một dòng tinh dịch nóng bỏng được bắn vào sâu trong cơ thể cô.Luồng tinh dịch nóng bỏng xối lên vách thịt kích thích khiến cô run lên nhè nhẹ,toàn thân như bị rút sức lực xụi lơ trên bàn.

Dị giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ