Chương 14

1.4K 60 0
                                    

Thời gian vui vẻ thì trôi qua mau đến ngày khai giảng học viện,Nam Cung Ấu đứng trước cửa học viện chờ Đông Phương Nhã.Nam Cung Ấu đứng trước cổng cao lớn của học viện,ngẩng đầu 45 độ nhìn bầu trời, suy nghĩ mênh mang đi vào cõi thần tiên.

Nơi này là trước cổng học viện , học sinh lui tới thật nhiều, cơ hồ cùng phố xá sầm uất nhân số không sai biệt lắm, mà những cái đó học sinh một đám đều không cấm dừng lại bước chân.Ở trong muôn hồng nghìn tía chi gian, phồn hoa lá xanh điểm xuyết, hết thảy phảng phất đều ảm đạm thất sắc, ở nơi này trước mặt thiếu nữ .Đây là một cái tuấn mỹ thiếu nữ, thân hình đơn bạc thon dài, cả người khí độ điển nhã tôn quý, rồi lại lạnh lùng đạm mạc, làm người muốn thân cận mà không được.

Đông Phương Nhã đến nhìn thân ảnh nổi bật như hạc trong bầy gà Nam Cung Ấu,khóe miệng mỉm cười chạy đến gần nắm lấy bàn tay kêu tỉnh người nào đó ngẩn ngơ cõi mây.

"Tiểu Ấu đợi lâu không?" Kéo lại suy nghĩ Nam Cung Ấu quay đầu nhìn Đông Phương Nhã đáp lại.

"Ừ không lâu."

"Vậy đi thôi,học sinh mới đều tụ tập tại hội trường."

"Ừ."

Đông Phương Nhã vừa nói vừa kéo theo Nam Cung Ấu,hai thiếu nữ xinh đẹp là một phong cảnh đẹp đẽ mà mọi người khó lòng bỏ qua.Hai nàng các có tuyệt đại phong hoa, người trước thanh lãnh thoát tục, người sau kiều tiếu đáng yêu. Tựa hồ lộng lẫy sáng chói ánh lửa trong bóng đêm, khoảnh khắc làm tiêu điểm trong ánh mắt mọi người .Nam Cung Ấu cũng không để ý đến xung quanh mặc cho Đông Phương Nhã lôi kéo chính mình,cô vẫn hậm hực vì tối qua không được ngủ chung với Nam Cung Vân.

Hội trường tụ tập rất đông người,lão sư,sư huynh,sư tỷ,thanh xuân thiếu nam thiếu nữ chiếm đa số.Đúng giờ khai giảng nam lão sư lên bục khái quát về học viện,đại khái quy luật học viện cuối mời hiệu trưởng học viện lên đài diễn văn.

Chương trình học viện phân thành 4 cấp bậc,từng cấp bậc: vô cấp,hạ cấp,trung cấp,thượng cấp.Mỗi cuối cấp là có kiểm tra thăng cấp,nếu trượt quá 2 lần sẽ bị đuổi ra khỏi học viên.Khi bạn bị đuổi ra khỏi học viện đồng nghĩa tương lai bạn là mảnh u tối.Bạn chỉ có thể làm công việc hậu cần kiếm sống và tồi tệ hơn là bạn sẽ luôn chuẩn bị tinh thần hy sinh làm pháo hôi cho các dong binh,gia tộc hoặc những cuộc chiến tranh lớn.

Luật pháp liên minh có điều luật bảo vệ người thường đặc biệt là nữ tính,trẻ em,nhà khoa học chứng minh rằng khi con người tiến hóa, một phần về sinh sản sẽ yếu hơn người bình thường.Các cặp vợ chồng tiến hóa có con nhiều nhất chỉ là 2,nếu một người tiến hóa lấy một người thường tỉ lệ con họ là người tiến hóa là khá thấp.Cho nên học viện là nơi xây dựng căn cơ,bàn đạp cho bạn tiến vào giới cường giả.Khi tốt nghiệp,bạn đã là một cường giả tuy chỉ là hạ đẳng nhưng bạn có điều kiện chọn lựa các dong binh,gia tộc để cung cấp tài nguyên cho bạn tiến bước trở thành cường giả thực thụ.

Học viện phân chia thành 2 học viện: dị năng viện cùng biến dị viện.Dị năng viện phân chia thành nhiều lớp,các lớp theo từng nguyên tố:kim,mộc,thủy,hỏa,thổ,tinh thần lực.Biến dị viện thì chỉ có 2 lớp:biến dị thú hóa cùng biến dị cơ hóa.Học sinh mới đều là vô cấp trong học viện,hình thức của vô cấp là phong bế dạy học.Học sinh vô cấp là sinh hoạt chung không phân chia học viện chỉ khi nào thăng thành hạ cấp thì mới giải tỏa phong bế cùng phân chia học viện.

Lão sư dưới sự giúp đỡ của sư huynh sư tỷ phân nhóm học viên mới thành 10 lớp thứ tự từ 1-10,mỗi lớp là 100 người chờ đợi lão sư dẫn đến khu vực sâu học viện.Khu vực tách biệt với các khu khác trong học viện,phía sau là một mảnh rừng rậm.Khu vực này như một học viện thu nhỏ,các lớp học,hội trường,nhà ăn,phòng tập,phòng thực nghiệm...Kề hai bên khu học tập là kí túc xá phân biệt nam nữ gồm luôn cả các lão sư.

Đó là nơi sinh hoạt,học tập phong bế của học viên vô cấp.Tham quan xong khu học tập mỗi người trên tay điều có thời khóa biểu cùng chi tiết phòng ở,danh sách vật dụng nhà trường cung cấp và một số vật dụng được cho phép hoặc cấm cũng được liệt kê.Nam Cung Á và Đông Phương Nhã được phân cùng một lớp 7,Đông Phương Nhã hoạt bát líu ríu nói chuyện làm quen những bạn nữ trong lớp.

Một nữ nhân bước vào lớp,ồn ào lớp học bỗng nhiên yên tĩnh.Nữ nhân trên mặt rõ ràng không có gì biểu tình, cả người lại lộ ra một phần lạnh lùng, cường đại khí tràng thật là không dung bỏ qua, ngũ quan tinh xảo đến kinh vi thiên nhân. Là cái loại này làm người liếc mắt một cái liền ấn tượng khắc sâu mỹ.Nữ nhân xuyên chính là chức nghiệp trang phục, thượng thân là màu trắng ngắn tay áo sơmi, nhất đầu trên lãnh khấu cởi bỏ, tinh xảo xương quai xanh ở cổ áo che lấp hạ như ẩn như hiện. Hạ thân là bao mông cập đầu gối váy ngắn, lộ ra hai điều thon dài cân xứng cẳng chân, xuyên một đôi màu đen đầu nhọn giày cao gót.

"Chào các em. Cô là Nguyễn Y Văn,là chủ nhiệm lớp 7.Hy vọng chúng ta sẽ khoảng thời gian thoải mái với nhau."

Nguyễn Y Văn cong cong môi,cười nhạt từ đuôi mắt dạng khai,là cái loại khí chất giỏi giang hình nữ nhân, này một thân trang phục tuy không có gì đặc điểm, nhưng lại rất hảo mà đột hiện nàng phập phồng quyến rũ dáng người.Cả lớp vui mừng vỗ tay hoan nghênh chủ nhiệm lớp là một mỹ nữ.Đặc biệt là các nam sinh trong lớp,vẻ mặt hớn hở,nồng nhiệt vỗ tay chỉ còn kém là reo hò inh ỏi nhưng cũng đủ thể hiện sự vui mừng tột đỉnh của họ.  

Dị giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ