Third Person.
Sa pag-labas ng girls sa mansion at siya namanng dating ng kanilang mga anak."Oh, mom. Why are you guys here?" sabi ni Thalia.
"Always remember this, we love you guys no matter what happends. Okay?" Saad ni Mia na ikina-hagulgol naman nila. Hagulgol ng iyak dahil sa pag-aalala.
"Bye, we love you!" saad nilang lahat at umalis na.
Napaiyak na lamang ang mga anak nila.
"Mom!"
"Mom! Where are you going?!"
"Don't leave us, mama!"
Hindi na sila pinansin ng mga babae sapagkat ayaw nilang makitang masaktan ang kanilang mga anak ngunit para sa katahimikan ng buhay nila. Lalayo sila.
Venus Angela.
Pumasok kami sa loob ng mansion ng humahagulgol sa iyak. Pagpasok namin g bahay umiiyak na sina dad at sina Galaxy. And nakangising babaeng matanda."Dad! Bakit hindi niyo sila pinigilan?! Alam mo naman na buntis is Mama diba?! Dad?! Bakit?! Paano kung mapahamak Amberia?! Dad?! Paano, dad?! Paano?!" biglang sigaw ni Amber kay tito James. Nagwawala na si Lia (Crystalia). Pero inferness ha, may pangalan na si baby girl.
Thalia Glaine.
"Dad! Bakit hindi niyo sila pinigilan?! Alam mo namanng buntis si Mama diba?! Dad?! Bakit?! Paano kung mapahamak si Amberia?! Dad?! Paano, dad?! Paano?!" biglang sigaw ni Amber habang nahagulgol. Nagwawala si Lia habang kalong ni tito James.Timakbo patungo sa kwarto naming girls si Amber. Sinundan ko siya. Nasa pinto pa lang ako ng kwarto nila papa rinig ko na yung hagulgol niya. Means she's really hurt.
"James Oh! Bakit mo naman sinabi agad yun?! Alam mong masasaktan yung mga bata diba?! Alam mo yun James alam mo yun!" rinig kong sigawan sa baba. I know that's tito Marc's voice.
I heard foot steps. Dumating si Venus na buhat buhat si Galaxy. Si Candice na buhat ang tulog na Mia (Mianna). Si Maureen na katulong si Moon sa pag-bubuhat sa kambal. Nia (Ameliansa) and Nea (Mashinea). Si Desiree na hawak ang kamay ni Lui (Drianna). And the rest dala ang mga kapatid nilang bunso. And Si Aawon, Aaron, Cyron, Stephen and Steven ay nasa likod lang namin habang binabantayan yung mga bunso. Those four are like body guards to us girls. Especially when the youngest's are around.
Sorry natagalan ang ud ko. Dahil pinagbawalan akong gamitin yung cellphone ko, dahil may pasok na kami.
~Dia
BINABASA MO ANG
Is it Really Forever?
FanfictionOne misunderstanding led them to a unhappy ending? Plagiarism is a CRIME!