Amber Grey.
Andito na kami sa kwarto nila dad at tito at yung SNSD unnie's ay nandito rin.One thing is what I know.
SASABOG NA YUNG FAN GIRL FEELS KO!!!
"Uhmm.... Excuse me I'll just be going out with Amber and Willianna." excuse naman ni Kathryn at hinila kaming dalawa ni Willianna palabas ng room.
"Ilabas niyo na yan baka kung saan pa lumabas. Haha...." saad niya. Kaya sumigaw kami at paramg ewan na kinikilig.
Seohyun (Chrisztine).
Nandito kami sa loob ng room binabantayan ang EXO. Wahh! Rinig na rinig yung sigaw ni Willianna at Amber sa labas."Unnies, oppas una po muna ako. Naiwan kasi yung anak ko sa bahay eh." paalam ni Yoona at tumungo na sa labas. Oo nga noh! Naiwan si Khris at Shy dun.
"Ay! Oo nga! Yoona *aegyo* dalhin mo dito si Khristine, please?" -Yuri
"Eww! Yuck! Kadiri!"-Sunny
"Oo na! Pati mangilabot ka nga sa aegyo mo!" -Yoona at umalis na
Yoona (Crystal).
Nandito na ako sa kotse at ini-start ko na ito.15 minutes later...
Oo na! Ganyan kalayo yung hotel namin sa hospital."Baby Shy? Baby Khris?"
"Mama!/ Tata! (Tita)"
Tumakbo sila papunta sakin. At hinug ako. "Hello! Babies, punta tayo kay Tata Yuri, okay?" -sabi ko at tumango sila nakabihis na naman na sila kaya lumabas na kami dala ko na din ang ibang gamit nila pina-handa ko na sa mga yaya nila habang nasa biyahe ako.
Lumabas na kami kasama ang mga yaya nila.
Habang nasa biyahe may biglang tumigil na kotse sa harap ko and napatigil ako pero nabitin...
I saw Shy and Khris cry habang yakap yakap ng yaya nila...
Everything went black...
Third Person.
Habang busing-busy ang SNSD sa pagpapakain sa EXO-ng nabalian at ang mga batang gumagawa ng projects at assignments nila.Nanonood naman si Suho, Chen at D.O. nag-napalipat sa balita ang channel ng TV at showbiz news at binabalita.
"BREAKING NEWS: Yoona of K-POP group Girls' Generation was spotted with two babies and two maids. She was unconscious and the maids were slightly injured. They're brought to a hospital at Santiago. We asked the maids and they said, There was a car that stopped right in the front of their car." napatayo naman si Taeyeon sa narinig. Habang si Yuri hindi matigil sa pagpindot sa phone niya na tila may tinatawagan siya.
"Hello, Raissa! Anong nangyare okay lang ba si Khris? Si Shy? Ikaw? Si Violet?" alalang saad ni Yuri.
"Dito din? Okay, nasa ER pa? Sige sige papunta na kami diyan."
(End call)
"Oh? Ano daw?" -Taeyeon
"Nasa ER pa rin daw si Yoona si Khris di matigil sa iyak si Shy naman ayun tulog na daw." Yuri
"Na-check na ba ng diktor yung dalawa?" -Tiffany
"Oo kaya tara na!" -Sooyoung
"Bish please, excuse me we'll just go to the ER." -Jessica with a cold tone.
~~
Sorry matagal akong di nakapag-update daming gawain sa school eh.~Elisse
BINABASA MO ANG
Is it Really Forever?
FanfictionOne misunderstanding led them to a unhappy ending? Plagiarism is a CRIME!