Jessica (Amethyst).
Pagkatapos tumawag ni Yuri kay Tiffany na nasa kwarto ng EXO. Bigla na lang itong tumakbo patungo sa daan papunta sa kwarto ni Yoona o ng EXO.Yuri (Aliyah).
Agad akong tumakbo nang isigaw ni Tiffany ang oangalan ni Kai. Seriously?! Kailangan dun pa?! Ayoko namang magaya sa kanya na malaman ng anak ko or worst ni Kai at awayin pa ako sa harap ng mga anak namin.Pagdating ko dun laglag ang panga ng mga tao. Yung phone ni Tiffany nasa lapag na bumagsak ata.
Third Person.
Dumating su Yuri ng gulat na gulat. Lahat sila ay di maipinta ang mukha sa narinig.Napatingin naman si Ally sa pinto, kung saan naroon ang kanyang ina.
"M-mom?"
"Y-es I-i a-am babygirl." pakilala ni Yuri at agad namang tumakbo ang kanyang mga anak sa kanya.
Kai (Skyler).
WTF?! I can't believe it! Anak ko yung anak ni Yuri noona?! Paano wala namang nangyayari saamin. And how come Ally just call her mommy and Thalia, Ally they just hugged her. But how?! Anak ko si Khris? E wala namang nangyayari saamin ni Yuri noona. Alangan naman siya si Aliyah diba tapos binago yung pangalan."Pa-paano?" biglang usal ko.
"Sky-ler, it's m-me *sob* Aliya-h, the same *sob* girl y-you us-sed t-to love," saad niya. After two years babalik siya na parang hindi siya nagpagalaw sa ibang lalaki habang buntis siya. I smirked."Do you still love me?" agad naman niyang tanong.
"After two years habalik ka? Ngayon tahimik na ang buhay namin? At tatanungin mo ako kung mahal pa kita? Nagpagalaw ka sa ibang lalaki tapos malalaman ko anak ko yang anak mo?! Hindi ko anak yan! Baka mamaya hindi lang pinanagutan yan nung nang-rape sayo at sakin mo ibinibigay ang responsibilidad!" sigaw ko. Ewan ko kung saan nanggaling ang mga katagang iyon. Na-bato naman ni Yuri sa pwesto niya.
"F*ck! Kim Jong In! How many times do we have to tell you na hindi nila ginalaw yang nga babaeng yan! Yung nga babaeng nasa pictures 2 years ago. Hindi sila yun! Ilang ulit ba namin sasabihin yun!" agad namang sigaw ni Suho hyung at lumapit kay Yuri at tinanong kung ayos lang ba ito.
"Y-yuri... Okay lang yan. Khristine's Still there kaya be strong for her. Lalo na't nag-aagaw buhay siya ngayon sa operasyon niya." pagpapa-kalma ni Tiffany noona sakanya. Isa pa yan! Tapos si Tiffany noona si Jade?!
Biglang may pumasok. Ang natitirang members ng Girls' Generation. Umiiyak silang lahat.
"Y-yuri... Wala na... Di niya kinaya..." -Taeyeon noona
"Bal... Okay lang yan... She's always here naman e... Babantayan niya tayo lalo na ikaw at ang mga kapatid niya..." -Yoona
"Yul, naranasan ko na yan... When Solar was lost akala ko end of the world na. Pero di pa pala nandyan ang iba kong anak... Moon was there... Venus was... then dumating si Andrew at Andrei..." -Sunny noona
"Yul... Never give up nga diba? Your life is complete... Thalia, Ally, they're both here for you. isama mo na rin si Kai." -Jessica noona.
Thalia and Ally, daddy is sorry. Aliyah, I'm sorry. My girls I'm sorry, kung hindi ako nag-padala sa galit ko noon edi sana may cheerleading team na tayo ngayon. Hahahaha...
"Khristine Angel Kim, died 11:30 a.m. at Santiago General Hospital (IDK kung may ganon) at April 10 20** at the age of 1, birthdate February 14 20**" Khristine Angel Kim, one of the most precious names in my life.
Stephen Andrew.
Muntik na akong mapatayo sa sinabi ni Tita Sunny, Solar? Moon? Venus? Andrew? Andrei? Ano namang connect naming magkakapatid sakanya wag niyong sabihin siya si Mom. Baka magwala ako sa saya."And since alam niyo na naman lahat aamin na kami. Byun Taeyeon, Mia"
"Kim Yuri, Aliyah"
"Stephanie Xi, Jade"
"Jessica Wu, Amethyst"
"Huang Soo Young, Desire"
"Park Joo Hyun, Chrisztine"
"Zhang Hyo Yeon, Star"
"Kim Sun Kyu, Winter"
"Louise Park"
"Luke Zhang"
"Skyler Kim"
"Xander Kim"
"Lucas Huang"
"Marcus Wu"
"James Oh"
"Kyle Xi"
"Christian Byun"
"Where's Yoona?" agad na tanong ni Tito Sehun.
"Nasa ibang hospital room. Kakatapos lang ng operation niya. Naaksidente kasi siya. And Sehun this is Leila Shyrene, ang anak niyo ni Yoona. Siya yung pinagbubuntis ni Yoona." aga namang kinuha ni Tito Sehun si Leila Shyrene.
"Just call her Shy." Tita Yuri said while crying same as Thalia and Ally. Same as Tito Kai. They're crying. Bigla namng pumasok si Ate Mau habang naiyak. Bakit kaya. Hula ko break na siya ng BF nila.
Ameliansa Marinia.
Pumasok si Ate habang naiyak. Lagot na!"Princess Maureen Ice Wu! Why are you crying?!" agad na sigaw ni Dad. Nagalit ang dragon!
"Princess, why are you crying? sinong may gawa?" saad ni mommy at niyakap si ate. Bumulong naman sakanya si Nea at awtomatikong nanlaki ang mga mata niya.
"Mommy!" and with ni hesitation lahat sila yumakap sa mga ina nila. Pero ang Oh Fam palabas ng room.
Pupuntahan ata si Tita Yoona.
BINABASA MO ANG
Is it Really Forever?
FanfictionOne misunderstanding led them to a unhappy ending? Plagiarism is a CRIME!