Chapter 6: Revealed

49 3 14
                                    

Yuri (Aliyah).
Sa dinami-dami ng tao kay Yoona pa?!

Aish,--

Buglang lumabas ang doktor...

"Sino po ang relative niya dito?"

"Kaming lahat po." sagot ni Taeyeon unnie.

"Kaano-ani kayo?"

"We're the wife of her husband's brother." sagot naman ni Sica unnie.

"Look, we all know that she has a weak heart. Extreme emotions are not really recommended. And we think na hindi niya kakayanin ang operasyon so we need one of you or maybe her husband or child to sign this. Para sa risks ng operation na ito." mahabang saad ng doktor.

Biglang lumabas ang usang nurse. "Doc! We need Doctor Wu right now!"

"But he's injured! Call Doctor Seo!"

"I'm here!" agad na sabat ni Seohyun. Jusko, eto pala ang kailangan pa eh. Agad na pumasok si Seo sa loob.

"Miss we need the waver."

Nagtabi-tabi kami at nag-usap usap. "We need either Lia, Amber or Sehun to sign this!" -Taeyeon unnie

"Pero unconscious pa si Sehun! We need either Lia or Amber!" -ako

"Just go and call Amber! She is older she knows what to do!" -Jessica unnie

Agad na tumakbo si Suyang at Pinky Princess patungi sa Private room ng EXO.

Tiffany (Jade).
Agad kaming tumkbo ni Shikshin pt.1 sa room ngEXO.

Hingal kaming pumasok sa loob. Agad namang nag-ring ang phone ko, kaya't sinignalan ko si Soo na kausapin si Amber.

"Hello, Appa!"

(Remember yung sinabi ko sayong fiancé mo?)

"Yes."

(He is injured. And I think na-meet mo na siya.)

"APPA NAMAN! How many times do I have to tell you na hindi ko gusto yang Arranged marriage na yan! I love my children! I love my husband! Mahal ko si Kyle Xi! Mahal ko ang anak ko! Si Sunshine Jane Xi! I love my family, dad!"

(Pero bakit kailangan mo pang umasa sa taong pinagtatabuyan ka?! Alam mo Tiffany?! Nagtataka ako kung bakit hindi ka nabuntis nung na-rape ka?!)

"Dad?! You knew it all along?! Pinagtabuyan ako ni Luhan dahil lang diyan?! Dad naman! I was so hurt! Knowing that my husband is disgusted with me! Dahil doon, dad! Nasira yung masayang pagsasama namin! Jane was so hurt we left them without them knowing why we left!"

(Hwang Mi Young!)

"Correction, dad— Mi Young Xi."

At in-end ko na yung call at lumabas mula sa banyo at naabutan silang lahat na nakatingin saakin.

"M-mom?" agad na tanong ni Jane. Napayuko ako. "You were just here all along! Mom, I miss you. Why didn't you tell me?"

"I'm sorry Jane, mommy is sorry. I love you, my daughter." sabay hug ko sa kanya I missed my daughter.

"So nakuha niyo pang mag-dramahan habang si YOONA nandoon nag-aagaw buhay!" Soo, wait what?! Andito pa siya?!

"Loka, dalhin mo na yung waver dun kay Doctor Min! (A/n: Nayeon?)"

"Eto na nga, una na ako! bahala ka dito. Che!"

"Tita Desire ni winder why Desiree haves your attitude! Like mother, like daughter talaga!" Nagulat kami at agad namang umalis si Sooyoung dala ang waver.


























I'm so happy...










~~
Sorry natagalan ang update exam kasi namin eh.

-Elisse

Is it Really Forever? Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon