Yoona.
Nandito na kami sa dorm, naka-uwi na kami ng ospital sa halos 1 month naming stay roon. Bawal pa kaming bumalik sa Korea kaya on hiatus muna kami. Inannounce na naman ni Mr. LSM 'yun sa public e. Dito muna kami sa Chile hangga't di pa natatapos ang therapy nung siyam na lalaki. Well, 2 months lang naman ang itatagal nun, tapos pupunta kami ng US, para sa nga bata, graduating na kasi sila, Amber, Moon, Venus, Bless, Angel, Candice, Kathryn, Desiree, Maureen, at Thalia."Meh!" tawag sakin ni Lia.
"Bakit?" tanong ko rito. Lunapit naman ito sakin. Tulog si Sehun, nandito naman ako sa tabi niya.
"Sasabay ba kayo samin? Papuntang US?" tanong ni Lia."Oo nga, mom" singit naman ni Amber sa usapan, habang kalong kalong si Shy.
"Well, after two months pa naman ang graduation niyo diba?"
"Yes, dad" sagot ng dalawa, nagising si Sehun at niyakap ako sa bewang, ako naman naka-upo habang naka-sandal sa headboard ng kama.
"Tsaka na kami susunod, dahil sa therapy ng mga tatay niyo," biglang pasok ni Yuri unnie sa pintuan. "Uso kumatok, Yul unnie,"
"Di uso sa'min yun, Yoona," sabat naman ni Taeyeon unnie na kakapasok pa lang. Isa pa to si Unnie!
"Nga naman, Yoon,"
"Right, Alligator Yoon,"
"Lalo na kapag di naka-lock,"
"Tapos bubuksan namin wala kaming pake, kung ano man ang ginagawa niyo,"
"Oo nga po, unnie. Di po kasi naka-lock e...""Unnies, BabySeo, tigilan niyo nga kami!" inis na sabi ko. Lahat naman sila nagpuntahan sa Kama, pero syempre nag-ingat sila baka madali si SehunBebeluvsnghaybukohoneypiesosweet.
(Sunny: Ewww...)
2 days later...
Stephen Andrew.
Andito na kami sa Airport... It's just 5 minutes before our flight..."Okay... Mom see you 2 months from now," sabi ni Ate Moon kay mom. "Wag kayong gagawa ng kalokohan dun ha? Andrei, Andrew bantayan niyo yang mga ate niyo, ha?" paalala samin ni Mommy.
"Mommy, tamda na nila ate e," angal ni Andrei.
"Andrei, babae pa rin sila, malay niyo may bumastos sakanila?" may point naman si Dad dun.
"Flight 0234472921, Korea to California, please proceed to gate 2,"
"Bye, Mom, Dad!" We kissed them, at pumasok na kami sa loob ng Airport.
Thalia Glaine.
"Magpaka-bait kayo dun ah? Glaine, bantayan mo lagi tong si Ally," saad ni Mommy, habang nainom ng Milk Tea."Yes, mom. Tsaka mag naliligaw diyan e," binalita ko na kay mommy.
"Hay naku! Ang baby nagdadalaga na... Basta pahirapan mo ah? Wag mo munang sagutin," sabi ni Mommy, napatawa naman kaming dalawa ni Ally.
"Sweetheart naman igagaya mo pa sa'kin yung malay mo future prince charming na pala ng anak natin," sumimangot naman si Dad.
"Sweetheart, mabuti na yung sigurado tayong seryoso siya sa anak natin," sabi ni Mommy kay daddy at niyakap siya.
"Flight 0234479291, Korea to California, please proceed to gate 2,"
"Bye, Dad, Mom," we kissed them in the cheeks and bid our goodbyes.
~~
Tsaka na yung iba next ud.
BINABASA MO ANG
Is it Really Forever?
FanfictionOne misunderstanding led them to a unhappy ending? Plagiarism is a CRIME!