Seohyun (Chrisztine).
Nandito kaming lahat sa room ni Yoona nang biglang may kumatok."Ako na." agad na tumayo su Kris oppa mula sa kinauupuan niya.
"Naks, hyung. Sumisipag tayo ah?" pang-aasar ni Chen dito. Loko talaga tong si Chen.
"Shut up,"
Ayan na shut up ka tuloy! Bleh :P
Pumasok naman abg isang nurse sa loob. "Andito po ba si Dr. Park?" tanong nito. Agad akong tumayo at lumapit sakanya ngunit bago pa ako makalapit ng tuluan ay hinigita ako ni Chanyeol.
"Park huh?"
"Ewan ko sayo!" tumayo na ako at lumapit sa nurse.
"Bakit may problema ba?" tanong ko dito.
"Uhmm... Dumating po kasi yung parents ni Ms. Dara, they want their daughter checked daw kasi by her OB." Ahhh...
"Okay sige samahan mo ako doon." Hay si Dara, sino kaya ama ng bata.
Pumunta na kami sa room ni Dara at tumambad sakin si Dara, CL at yung parents niya.
"Annyeong, Dra...?"
"Park."
"I believe you're a Korean?"
"Yes po, ma'am"
"I want you to check my daughter," mataray na saad ng nanay ni Dara sakin. Hmp! Maka-utos.
Chineck ko naman si Dara pero nakita kong nanghihina siya... Nilapitan ko ito para tignan kung okay lang siya.
"Dara... Are you okay? Sinusundan mo ba yung mga bilin ko sayo?" tanong ko dito na may halong pag-aalala.
"S-seohyun... Tulungan mo ako, please..." mahinang saad nito agad akong nag-panic. "Dara... Nurse Jeahan (Jian)! Halika dito! Dalin na natin siya sa ER!" agad na sigaw ko. "Dara..."
Kinakabahan ako di ko alam ang gagawin ko.
"No... Huwag, Seohyun..."
"My daughter! Oh my gee! What is happening?!"
"Mommy... Seohyun... May kasalanan ako... I have Cancer... Pero pinili ko pa ring ma-buntis..."
"Dara, tell me sinong ama?"
"Alam kong, masaya na siya sa'yo... wag kang magagalit sakanya ah? S-si Chanyeol, Seohyun... Si Chanyeol..." nahihirapan na siya pero pinilita niya pang sabihin lahat...
"May nangyari samin pero that doesn't mean amything lasing siya, lasing ako... Oo aaminin ko mahal ko siya pero never kong gagawin ang painumin siya ng drug... Tell him, mahal na mahal ko siya... Babantayan namin siya lagi ni Trixie."
"Trixie?" talang tanong ko dito. Sino naman yun?
"Trixie Lean Park... Matagal ko ng alam na buntis ako... I'm 5 months pregnant... Nalaman ko na run ang gender ng baby bago ko sundan si Chanyeol para sabihing buntis ako, pero may cancer ako... na hindi na ako magtatagal... Stage 4..." after that unti unti niya nmg sinarado ang mata niya...
"Dara! please! Wag mo namang gawin samin 'to!" sigaw ni CL at niyugyog si Dara, ang parents naman niya humahagulgol na ng iyak...
"Sandara Park, died at 6:48 PM, April 30, 20**" I declared... Masakit malaman na a good friend of us from YG died...
~~
Ayieee antagal ng huling ud ko...😢
BINABASA MO ANG
Is it Really Forever?
FanfictionOne misunderstanding led them to a unhappy ending? Plagiarism is a CRIME!