Chapter 3: The SMTOWN Concert

55 3 6
                                    

Third Person.
Lahat sila nasa eroplano ngayon patungong Santiago sa Chile, for SMTOWN's Concert.

EXO, Red Velvet, Girls' Generation, NCT, Shinee, Super Junior, F(x), Kangta, BoA, etc.

Ilan lang yan sa mga grupo ng SM Entertainment na kasama sa Concert nila.

Sa ibang dako naman tayo...

"Maghintay lang yan EXO-ng yan. Malalagot sila saatin!" sabi ni Axton. Axton Granger, leader ng mafia group na G Gang. Lahat ng nasa grupobg iyon ay pamilya ng mga Granger, ang worst enemy ng grupo nila, EXO'luxion Gang.

"Easy ka lang, bro. Nagtanim na si Anton ng bomba dun. Kapag nagpe-perform na sila ng 'Power' tsaka sasabog yun." sabi naman ng kapatid niyang si Ashton. Nag-thumbs up naman si Anton na pinsan nila.

"Hello, mga kuyaaaaaa!" ayan na, dumating na. Geneva Granger, Genevera Granger at si Genevia Granger.
Ang triplets na maingay, bunso, magagaling umasinta nga kalaban at prinsesa ng mga Granger.

Back to SMTOWN....
Nakapag-land na ang eroplano at dumeretso na sila sa isang hotel na high class. Nagpahinga sila. Kasi bukas ay ang rehearsals nila sa venue the next na ang concert nila.

Start of Rehearsals...

Star (Hyoyeon).
Nandito kami sa venue, and sobrang laki nito! Ow My Gash!
Ang ganda!

Nandito na kami sa stage.

5 hours of rehearsals...

Pagid na pagid na kami. Nakaka-haggard sa feslak, jusko!

Papunta na kaminsa backstage and sa grupo namin ako yung huling bumaba.

Biglang nag-blurred yung paligid tapos.....

*Everything went black*

Lay (Luke).

Nagtatawanan kami dito sa likod ng Girls' Generation sunbae's. Nang biglang mahimatay si Hyoyeon noona.

Buti naman at nasambot ko siya, tumakbo naman ako patungo sa clinic nadaanan ko ang SNSD subaenims na papunta sa room nila.

Kumaripas ako ng takbo at dinaanan na lamang sila.
Pagkadating ko sa clinic ay agad ko siyan binuhat patingi sa kama saka lumabas.

Sana ok lang si Hyoyeon noona. Kamukha pa naman siya ni Moniquemaluvs.

(A/n: Manahimik ka nga!)

Inaano kita diyan?! Pati kaka-panood mo ng Harry Potter hindi ka na nakakapag-update!

(A/n: Tss.)

Yan very good! Shattap otor!

~~~

So guys sorry natagalan ang aking update dahil nga po kaka-panood ko ng Harry Potter ng paulit-ulit.

(Lay: Yan buti nga umamin ka na rin!)

Che! So ayun nga tapos nagsaulo pa po ako ng piece namin sa contest sa school.

Sorry po talaga.

~Elisse

Is it Really Forever? Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon