Nagising ako ng alas tres ng hapon at agad na kumain at pagkatapos ay naligo. Nagbihis narin ako ng pangsayaw namin mamaya sa stage. Isa itong pekpek short at sando na sobrang fit na hanggang taas ng pusod ko.
Tumingin ako sa orasan at nakitang 5 na at kailangan ko nang mag make up. Nag make up na ako at inabot ako ng 30 minutes sa pag aayos ng mukha ko. 6 kasi ang simula ng sayaw namin.
Pumunta ako sa mga kasamahan ko at nakipagusap. Sila si France at Nime. Haha ang unique ng name.
Dumating na si madam Dalaga kaya nagsitayuan na kami at nagsingiti sakanya.
"Yan very good. Kailangan niyong galingan dahil may isa tayong mayaman na kliyente at malaki yun mag bayad kaya kung sino man ang magustuhan nun sainyo ay kailangang galingan." sabi nito at nauna nang lumabas ng kurtina na naghahati sa stage at back stage kung nasaan kami. Hinihintay nalang namin na tawagin kami ni madam para lumabas at simula nang sumayaw.
Pumasok ulit si madam sa kurtina at sineyasan kami na lumabas na kaya agad kaming lumabas. Sampu kaming nauna at may iba pa mamaya. Ako ang huling lumabas kaya ako ang nasa gitna kung saan may pole kung saan ako sasayaw.
Pumailanlang ang kantang 'Love me like you do ni Ellie Goulding' kaya agad na kaming nagsisayaw sa kanya kanyang steps namin. Pag natapos ang kanta ay babalik kami sa back stage at papalit ang isa pang sampu na mga babae, isasabi din ni madam kung sino ang kukuha samin o sasayaw ulit kapag walang kumuha saamin.
Hindi pa nga ako nakakaupo sa upuan para magpahinga dahil sa pag sayaw ng biglang lumapit sa akin si madam Dalaga na may ngiti sa labi.
"Aday ikaw ang nagustuhan ng kliyente natin, galingan mo ha. Ipapahatid kita ng van sa hotel. Sige na mag ayos ka na." sabi nito at kinausap ang iba ko pang kasamahan.
Nagbihis na ako ng maayos at tinanggal ang makeup ko.
Lumabas na ako at sumakay sa van na maghahatid saakin sa hotel. Nang makasakay ay umandar na ito at habang nasa byahe ay nagdadasal ako na hindi ito masungit katulad ng iba kong kliyente. Hindi ko namalayan na nakarating na kami kaya agad na akong lumabas ng van pagka bigay ng driver kung ano ang room na papasukan ko.
Sumakay ako ng elevator at hinanap ang room number 24 at binuksan gamit ang susi na ibinigay saakin.
Pagpasok ko ay nakita ko ang isang bulto ng lalaki sa sofa habang naka talikod.
"You're here so let's start." sabi nito at tumayo sabay harap sa akin kaya nagulat ako dahil siya yung lalaki kahapon na nagorder saakin ng 3 bucket ng beer.
"Uhm kayo ang masusunod ngayon kaya susundin ko lahat ng ipapagawa niyo saakin ngayong gabi." sabi ko at ngumiti.
Lumapit ito saakin at pumunta sa bandang likuran ko. Naramdaman ko ang mainit na hininga nito sa kaliwang leeg ko kaya agad akong nag init.
Ngayon lang ako nag init ng ganito sa isa sa mga kliyente ko.
Yumakap ito sa likuran ko kaya medyo nagulat ako. Tumawa ito ng mahina at hinalikan ang gilid ng leeg ko at umalis sa pagkakayakap saakin at pumunta sa harapan ko.
"I ordered you to dance in front of me while striping your clothes." sabi nito at naupo ulit sa sofa at iniharap saakin.
Napalunok ako at sinimulan ko ng gumiling sa harapan niya at unti unting hinuhubad ang damit ko. Ng mahubad ang shirt ko ay sinimulan ko nang tanggalin ang short ko kasabay ang panty ko. Pagkatapos ay sinunod ko naman ay ang bra ko kaya nakahubad nalang ako ngayon sa harapan ng lalaking ito.
Tumayo ito at lumapit saakin sabay patalikod saakin kaya dumidikit ang likod ko sa harapan niya. Hinawakan nito ang magkabilang bewang ko at bumulong.
"You have a nice body babe, I'm going to make you scream for my name for the whole night." sabi nito at iniharap ako sakanya at saktong inilapat nito ang labi sa labi ko.
Naghahalikan kami habang tinutulungan ko siyang tanggalin ang kanyang mga suot hanggang sa hubot hubad na ito. Napatingin ako sa gitna ng hita nito kaya agad akong napatakip sa bibig ko ng makita kung gaano kalaki ito.
"Hey is there something wrong with my bestfriend?" tanong nito habang nakatingin sa gulat kong mukha.
"W-wala naman its just--------" naputol ang sasabihin ko ng bigla ako nitong buhat at inihiga sa kama diretso patong saakin. Medyo napatili ako kaya agad kong tinakpan ang bibig ko.
"Is it small? Mas malaki ba yung sa iba mong costumers?" tanong nito na parang nasasaktan.
"H-hindi yun ganun. Sa katunayan lahat ng natitikman ko ay maliliit katulad ng 5 inch pababa tsaka ang papayat pa, eh y--yang sayo m-mataba na at m-mahaba pa. Baka di ko kayanin." sabi ko ng namumula.
Hinalikan nito ang nuo ko at pumagitna sa gitna ng hita ko. Pumwesto ito at nilawayan muna ang kanyang ari bago itinusok sa lagusan ko.
"I promise to be gentle." sabi nito at pinasok ng dahan dahan ang kabuuan niya sa lagusan ko. Napapikit ako ng mariin at napahigpit ang hawak ko sa balikat nito dahil sa sakit na idinulot nito. Para akong isang babaeng birhen pa at nakikipagtalik sa unang pagkakataon.
Hindi muna ito gumalaw dahil siguro alam nito na masakit pa yung akin.
"You can move now." bulong ko dito ng medyo nawala na yung sakit.
Nagsimula na itong gumalaw pero dahan dahan muna at habang tumatagal ay pabilis ng pabilis ang pagbayo nito saakin kaya unti unti naring lumalakas ang ungol ko na kanina ay mahina lang.
"Ohhhhh uhmmmm bilisan mo pa ang sarap ohhhh ang laki mo sige pa ahhhh!!" ungol ko habang bayo parin ito ng bayo sa ibabaw ko ng pabilis ng pabilis na mas lalong ikinababaliw ko.
"Ohhhh shit so thight ughhhh!!" sabi nito at mas dinidiin pa lalo bawat bayo nito saakin. As in sagad na sagad dahil panong hindi eh sa haba ba naman ng 'bestfriend' niya daw na 7 inches ang haba.
"Ohmmmm yeah ahhhh ahhhh ahhh ang haba mo ohhhh ang sarap sige pa bilisan mo paoohhhh!!" napaungol ako ng malakas ng biglang nitong sinagad ng sobra.
Hinugot nito ang ari sa lagusan ko at pinaluhod ako sa kama at pinahawak ang dalawang kamay ko sa headboard ng kama. Pumwesto ito sa likod ko at nagulat naman ako ng ipasok nito ang ari sa lagusan ko gaming sa likuran.
"Ohhhhhh ang sarap mo talagaahhhh ngayon lang ako nasarapan ng ganito ohhhh." sabi ko dito habang dahan dahan itong bumabayo habang pabilis ng pabilis.
Diniin pa nito at duon na ako nilabasan. Ang sabi niya ay sa cr niya nalang daw ilalabas ang kanyang ng hindi ako mabuntis.
Nahiga ako sa kama habang siya ay naririnig ko sa loob ng banyo na umuungol ng magisa.
Kinumutan ko ang sarili ko at ipinikit ang mga mata ko. At hindi namalayan na nakatulog pala ako.
============================
MAN'S POV
Pagkalabas ko ng banyo ay nakita ko itong nakakumot habang mahimbing na natutulog. Agad naman nabuhay muli ang alaga ko kaya agad akong sumampa sa kama at naupo sa likod nito at sinimulang i-handjob ang bestfriend ko habang nakatingin sa boobs niyang mapuputi at makikinis na mamula mula ang nipple. Medyo lumalabas kasi ito sa pagkakatakip ng kumot kaya nabuhay kaagad si bestfriend at aaminin ko ngayon lang ako nagkaganito sa babae yung isang tingin mo lang sa katawan nito kahit naka damit pa ay naninigas na alaga ko. Hindi naman dahil sa magaling siya sa kama kung hindi dahil sa kagandahan nitong taglay.
Ng maramdaman kong lalabasan na ako ay agad kong ipinasok ng dahan dahan iyon sa lagusan niya at bumayo ng mahina at ilang minuto pa ay nilabasan ako sa loob niya. Hindi ko alam pero gusto kong buntisin ang babaeng to kaya ko sigro yun ginawa. Mabuti nalang at hindi ito nagising dahil narin siguro sa kapaguran.
Tumabi ako ng higa dito at napangiti ng makita na may bahid ng dugo ang bedsheet. Para akong nanalo sa lotto pero yumakap nalang ako sa likuran nito at natulog na.
Bukas nalang namin ulit ipagpapatuloy ang dapat tapusin.
BINABASA MO ANG
ADAY : Lucke Vicell's Twin Baby
Roman d'amourThe lovely Aday whose dancing and having a night with every kind of men for their living when this Lucke Vicell offered a deal but instead they end up having a twin baby. ~~ Please read my story. This is the second one to be completed pero di ko pa...