FLASHBACKS
(Nung time na naghanap sila ng magandang lugar para puntahan)
Prince's POV
"Wooow!" I'm amazed by the place, sobrang ganda. Hindi ko alam kung saan ako dinala ng babaeng 'to pero sobrang ganda dito, masusulit ko talaga ang stay ko rito.
Well thanks to this witch in front of me.
"Napakaganda ang lugar na ito diba? Nakita ko lamang ito kanina habang palabas ako ng gubat." Malumay niyang saad and she look at me and smiled sweetly..
And I feel something strange, sobrang lakas ng pagtibok ng puso ko, parang mga tambol, tangina baka may sakit ako sa puso shit.
I'm totally in awe, nilibot ko ang tingin sa buong lugar, hindi pangkaraniwan ang mga puno, maririnig mo ang huni ng mga ibon at daloy ng tubig sa maliit na ilog.. iba't iba rin ang kulay ng mga paro-parong nagliliparan
"Napakaganda diba?" Bigla niyanng tanong.. tumango ako, ayokong lingonin siya, I don't want to feel that strange feeling again.
May binigkas syang mga salita na hindi ko maintindihan, pagkatapos ay lumapit ang mga paro-paro sa kanya.. ang ganda. Pinalibutan siya ng mga paro-paro habang unti-unti itong lumilipad pataas.
"Halika may ipapakita ako sa'yo" Sabi niya at naunang maglakad kaya sinundan ko siya..
Pero hindi pa kami nakakalayo natapilok na siya, pft pati ba naman mangkukulam lampa?haha.
Natatawa ko siyang pinuntahan
"Bakit ka natatawa? may nakakatawa ba?" Nakapout niyang saad kaya kinurot ko ang pinge niya..
"Aray!" reklamo niya at sinamaan ako ng tingin. Ancute ng isang 'to.
"Kaya mo bang maglakad?" tanong ko sa kanya at inanalayan syang tumayo.
"oo" sagot niya.
"San ka ba kasi pupunta?" Tanong ko sa kanya.
"Doon" Sabi niya at tinuro ang malaking bato katabi ng maliit na ilog.
Agad ko siyang binuhat, bridal style.
Nagulat siya pero hindi umangal pa.*dugdug* *dugdug*
Shit this unfamiliar feeling. Parang wala akong marinig kundi ito lang.
Hindi ko siya tinignan, napako lang ang tingin ko sa bato, para hindi ko masyadong maramdaman ang kakaibang feelings nayun.
Binaba ko na siya.. tapos napakunot ang noo ko nang may sinambit siya at tinapat niya ang kamay sa paa niya at nawala ang pamumula nito.
At talagang nagpabuhat pa siya -.-
Pero mas okay narin pft.
BINABASA MO ANG
Surreptitious Plan
Fantasy"I can do everything for my mom, I love you but you're the trade of her life."