Mọi chuyện cũng đã qua. Hoàng Duy hôm sau cũng chẳng còn sát phạt các em mình nữa. Căn nhà cuối cùng cũng trở nên về trạng thái yên bình mà nó từng có.
Nói vậy thôi chứ Nhật Minh hôm sau mới sáng sớm chạy sang phòng Duy ca ca mà ôm anh khóc nức nở rồi xin lỗi đủ kiểu....
- Anh hai à em sai rồi mà... Tha lỗi cho em đi... Em đáng lẽ phải hiểu chuyện hơn....
Anh nhìn cậu em trai mình đang khóc hết cả nước mắt cũng đành xoa đầu cậu mà gật đầu tha lỗi.... Thật khổ thân cái gia đình này mà.....-------- Bí Mật Thân Phận -------
Thật ra 5 anh em bọn họ chỉ có mỗi Hoàng Duy, Hoàng Lâm và Phong Linh là con ruột của ba ba và mama. Còn Vũ Thanh lẫn Nhật Minh sao? Họ là được 2 người anh trai nhặt về....20 năm về trước......
Có 2 cậu nhóc đang tung tăng chạy trên một cánh đồng hoang vắng. Nói vậy thôi chứ đó là gia sản là bọn họ đấy. Đằng sau còn thêm bác quản gia và 4,5 người vệ sĩ chạy theo.... Bỗng.....
RẦM ..... AAAAAAAAAAA
Lâm Lâm nhà ta vướng vào một cái gì đó và té lăn tròn xuống đất kéo theo cả Duy lăn theo vì anh đang muốn bảo vệ cậu.... Kết cục chúc mừng cả 2 vì sắp được ma ma đại nhân cho ăn đòn vì tội 2 bộ đồ lấm lem bùn đất....
+-+ Lâm Lâm nhà ta nức nở mà ủy khuất :
- Trời ơi ai lại đặt cái rổ giữa đường vậy nè trời.... Đau hết chân Lâm rồi...
- Anh hai thương, Lâm Lâm có đau lắm không? ( Ra dáng anh hai lắm bé con )Cậu ôm chân mình dụi vào lòng anh ủy khuất, bán manh hết cả thiên hạ con nhà người ta luôn à nha. Anh vừa xót, vừa ôm cậu an ủi.... Thì quản gia và vệ sĩ đã chạy nhanh đến hỏi han.... Và thứ có sức hút mọi người ngoài Lâm Lâm ra là tiếng khóc non nớt từ cái rổ bự bự kia phát lên làm Lâm Lâm nhà ta không khỏi hoảng....
- Aaaaa có ma em bé kìa....
- Lâm không được nói bậy. Bác quản gia qua bên kia xem hộ cháu đi ạ....Bác quản gia bước qua kéo tấm khăn bộc lấy cái rổ ấy xuống là 2 em bé nhỏ nhắn và xinh xắn đang nắm lấy tay nhau. Có vẻ là một bé đã lớn lớn và một bé mới chào đời cách đây không lâu. Nhưng nói thật 2 bé nhà ta hảo dễ thương à nha....
Lâm Lâm cũng không khỏi tò mò mà bước lại gần nhìn rồi đưa tay chọt chọt má hai bé, Duy Duy cũng y chang (Này con, bình tĩnh nào).- Oa, anh ơi dễ thương quá....
- Ừm....
- Mà sao ai lại để 2 em ấy ở đây vậy....
- Anh cũng không biết.
- Chắc có lẽ là bị bỏ rơi - Bác quản gia chợt lên tiếng.Lâm Lâm nhìn anh với đôi mắt đầy rẫy sự khó hiểu :
- Anh ơi, bỏ rơi là gì vậy?
- Là.... Là không được ba ba và ma ma nuôi nữa, sẽ bị đem bỏ đi...Thế là Lâm Lâm nhà ta khóc ngọt sớt chập n + 1.... Lần này Duy nhà ta cũng đành bó tay....😑😑
- Thật là tội 2 em ấy, hức hức không có ai nuôi.... Sẽ bị bỏ ngoài trời.... Có kiến cắn nữa.... Hay mình đừng bỏ em ấy nha anh....
- Anh cũng không biết nữa. Chúng ta có thể về xin ba ba và ma ma....
- Dạ..... Thật không anh...Lâm Lâm nhanh chóng lau hết nước mắt nước mũi rồi vui vẻ nắm tay anh đi về nhà với công cuộc xin cho 2 bé ở lại....
--------- At Home --------
Hoàng Ba Ba và Hoàng Ma Ma đang ngồi ở nhà đọc sổ sách chờ 2 Tiểu Thiên Sứ của mình. Thì bỗng dưng một ngọn gió nhanh chóng chạy tới ôm lấy Hoàng mama và nũng nịu
- Thưa ba ba ma ma Lâm Lâm mới về....
- Thưa ba ma con mới về ạ
Hoàng ma ma cưng chiều mà bế Lâm Lâm vào lòng rồi nhẹ tay lấy khăn lau những vết lấm lem trên khuôn mặt cho cậu....
- Con đi đâu mà để bản thân lấm lem như vậy. Có muốn ma ma phạt không cho ăn bánh ngọt nữa hay không?
- Không phải tại Lâm Lâm đâu. Tại có 2 em bé làm Lâm Lâm té ngã....
Hoàng mama ngạc nhiên vì câu trả lời của cậu. Cũng là lúc 2 vệ sĩ phía sau ôm lấy hai đứa trẻ vào phòng. Lúc này Lâm liền nhảy xuống cùng Duy đứng trước hai vệ sĩ như đang bảo vệ cho hai bé. Lúc này ba Hoàng lên tiếng :
- Hai đứa là muốn gì đây? Con cái nhà ai lại đem về nhà.... Muốn ăn đòn có phải không? Thật là hết nói nổi mà....
- Không có mà ba ba.... Lâm Lâm không có biết 2 em ấy là ai....
- Ba, con và Lâm nhặt được hai em ấy ngoài cánh đồng. Thấy hai em ấy bị bỏ rơi nên con muốn đem về vì sợ hai em ấy bị ốm.... - Duy lên tiếng che chở cho em trai mình....
Mẹ Hoàng nhìn thấy hai đứa trẻ cũng rất đáng yêu, bà lại muôn phần yêu trẻ con nên có vẻ đang mềm lòng. Ba Hoàng liền lên tiếng :
- Quản gia mang hai đứa trẻ đến cô nhi viện.Lâm Lâm lại òa khóc mà ôm chân mẹ Hoàng.
- Mẹ ơi đừng để ba ba đem hai em ấy đi mà. Lâm Lâm thích hai em... Hai em sẽ bị bắt nạt đó.... Mẹ cho Lâm Lâm nuôi hai em đi mà.... Hai em ngoan lắm.... Lâm Lâm sẽ chia bánh cho hai em mà....-------- Cắt ---------
Cầu mọi người chỉ dẫn và cho góp ý thêm.....
BẠN ĐANG ĐỌC
6 Anh Trai Của Tôi ( Spanking Story )
FanficPhong Linh là con nuôi bị thất lạc của gia đình Hoàng tổng, sau khi tìm được cô thì mẹ cô gửi cô về sống chung với 6 người anh của mình. Mọi chuyện bắt đầu từ đây......