TGOF Side Story #1: Rima and the Pervy Cat

18 0 0
                                    

Yoooo!

Ang susunod na kwento ay walang kinalaman sa real series. Trip ko lang magpost ng side story every 5 chapter. Walang basagan ng trip =_=

Wala namang masama diba?

Oh sya eto na.

*IamLan

--

Hi ! Ako si Rima :) isa akong freelance writer. Mahilig ako gumawa ng kwento. Pero yung kwentong may sense. Hindi chismis =.=

(a/n : supposedly 3rd person 'to kaya manahimik ka dyan. Magstory telling muna tayo)

Yosh ! Kasalukuyan akong nakikinig ng kanta ng UVERworld na Earthy World. Isang mahiwagang kanta. Yep. Mahiwaga sapagkat patama ! Uyy nagrhyme. Pero hindi na Suppot .. Ayy typo, tuli na si Seika! Ang Saxophonist ng UVWd! Hindi. Joke lang xD official member na sya at hindi support. Anyway, masaya lang ako.

Asan na yung side story ?!

Eto na . Eto na =_= init ng ulo. Oh well. Pawang kalokohan lang 'tong side story kaya marapat lamang na pagpasensyahan ang mga salita at kalukahang nasasaad dito.

YUNG STORY ?!

Eto na nga ! Naman oh.

Isang araw .. Habang naglalakad si Rima sa isang street sa village na tinitirhan nya ..

"meow .. Meow .. Meow"

Napatigil sya. Naglakad pabalik sa basurahang nadaanan nya.

*silip silip silip*

"may puchaaaaa *.*"

Yeah. May black cat sa loob ng basurahan na yon. Pusang may choker ! Sosyal na pusa. Iba talaga pusa sa Japan. May choker x))

"hi miming .."

Sabi nya habang hinihimas ito. Tuloy naman sa pagmeow yung pusa.

"meow .. Meow .. Meow .."

"gutom ka na ba ? Ako din eh"

Tinatanong ko ba kung gutom ka na ? Mga Pilipino talaga. Masyadong advanced =_= . Dinala nya yung pucha, I mean, pusa sa bahay nila. Nadatnan nya dun si Alei na pagulong-gulong sa sahig.

"ang ineeeeeet"

"neng wag ka gumulong. Kawayan na lang kulang. Litson ka na"

"pakyu ka. Ano naman yan?"

"eto? Pusa x))"

"halata nga"

Dumiretso na sya sa kwarto at pinaupo ang pusa sa ibabaw ng cabinet.

The Girl of FirstsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon