Sweet Caress

0 0 0
                                    

Kumakabog ang dibdib ko nanv buksan ni Dean ang main door, wala kasi syang ka alam2x sa pinag usapan namin ni Tita. Hindi ko naman gusto na sabihin sa kanya para hindi na lumaki ang issue.

"Janna wala dito sila Nanay, mamayang gabi pa yun kasi manggaling pa sa kabilang isla."

"Okay lang yun Dean atleast magkaka time tayo sa isatisa."

Lumapit sya sa akin at hinalikan ako sa labi. Gusto kung maiyak habang nina-namnam ang tamis ng halik nya kasi baka yun na ang huling halik ko sa kanya. Napakapit ako sa leeg nya nang lumalim ang kanyang halik. Hindi mapusok, may pag iingat. Nakakapukaw nang mga kalamnan.

Bahagya syang humiwalay at tumingin sa akin tila ba kumukuha nang go signal. Hinalikan ko sya at niyakap. Hinawakan nya ako at dinala sa room nya. Pagka sarado nang pinto hinalikan nya ako uli, sa bibig, ilong, tenga at liig. Pilit sinasaulo bawat sulot nang mukha ko habang ang kamay nya ay unti unting nagmamalikot. Napa liyad ako nang nakapa nya ang nipple ko. Tiningnan nya ako uli bago at hinawakan sa kamay para umupo sa katre.

Tumabi sya sa akin, tinanong kung okay at ready ba ako. Hindi ako sumagot pero niyakap ko sya nang mahigpit ag sinabihan na "iloveyou".  Nakaka bingi ang kabog nang dibdib ko nang unti unti nya akong hiniha hambal hinahalikan. Ang isang kamay na pumasok na sa loob nang tshirt ko na parang my sariling isip at my hinahanap. Hindi ko naalala kung paano nya na un-hook ang bra ko nalaman ko nalang na ang dalawang kamay nya nasa dalawang boobs ko din, minamasahe - nakakakiliti na may halong konting sakit. Napaungol ako nang bumaba ang labi ni Dean mula labi ko patungong leeg papunta sa nipple at dibdib ko.

Kakaiba ng nararamdaman ko, parang may gustong sumabog mula sa kaloob-looban nang katawan ko. Pinagpiesta ni Dean ang sarili nya sa aking boobs habang ang kamay na isa ay unti unting binababa ang zipper ng aking shorts, pinaglaruan ang garter ng panty ko bago kinapa ang aking tinatago. Nakakasiya at nakaka kaba. Nung magsanib ang aming katawan, masakit sa una. Napatigil si Dave at hinalikan ako. Nagsabi nang kung gaano nya ako kamahal, sapat na para mawala ang sakit na nararamdaman ko. Tumulo ang aking luha, sa isip ko: "mawala man ako, iiwanan kita ng isang bagay na hindi natin malilimutang dalawa".

Yakap2x ko sya nang mahigpit habang kami'y naka higa. Ilang beses nyang sinabi sa akin na mahal na mahal nya ako, ako ang buhay nya. Habang sinasabi nya yun parang tinuturok ang dibdib ko. Tumingin ako sa kanya at nagsabi:

"Dean, ano man ang mangyari lagi mong isipin na mahal na mahal kita, ano man ang magiging desisyon ko isipin mo na para sa atin yun lahat. Nandito ka na sa puso ko, malaking parte nitong puso ko ay ikaw."

My Twisted LoveWhere stories live. Discover now