Hello mga ka canton!
Ang k'wentong ito ay purong-purong katatawanan at kathang isip lamang po na nabuo dahil sa kakulitan ng brain cells ko. Ang lahat na mababasang mangyayari, pangalan ng karakter, pook, organisasyon at iba pa sa bawat chapter ay maaaring kuro-kuro, (Kaya huwag papaloko) at walang kabuluhan pero may matutunan.
So ano?
Game ka pa bang magpatuloy sa pagbabasa?
Oh s'ya kung ang sagot mo ay Oo, aba'y what are you waiting for? I-text lamang ang KNOCK KNOCK <space h'wag kang ulats> WHO'S THERE to 8-7000 o hindi naman kaya ay bomuto. Straight vote lang dapat (ang hindi sumunod, aamagin ang lovelife forever!)
Sprpotato numero uno sa balota.H'wag niyo pong kakalimutan mga ka-canton ha!
Ang Agenda ko? Bigyan lahat ng Extra rice ang mga payat ng magkalaman at pigain lahat ng matataba. Matataba ang utak sa pangungurakot at magnanakaw ng estorya!Weeew...
So ayon. Kung interesado kang nakawin ang kwentong ito (as if lang naman. Assumingness ako.) Aba'y Pre, tol, mare, sissy, sista, lodicakes, tita, tito, lolo, lola, mega, mego, dzae, dzong pwede i-message nyo muna ako para pag-usapan natin ang porsyento. Ano deal?? XD
Ayaw n'yo? Ayaw talaga? Haroyyyy! T^T
Sige ito nalang PLAGIARISM IS A CRIME!Sige ka nakatingin pa naman si Papa Lord sayo. 👼
Oh s'ya! Umupo na kayo't siguraduhing nakahugas na ng pinggan ng hindi pagalitan ng parent ang mga ferson. Ibuklat na ang mga banig, bahala na kung puno ng laway ang unan at sagot ko na ang pamasahe n'yo sa mga bida natin.
Bago ang lahat may mga paalala lang ako na dapat ipaalam:
•MABAGAL ANG UPDATE.
•SLOW PA SA FEELINGS NI CRUSH ANG WIFI NAMIN!
•AT MARAMING MALI NA SALITA ANG PAKALAT-KALAT.
•PLUS! MAGULONG PA SA RELASYON N'YO ANG BAWAT IDEA NA MEROON AKO.
PABAGO-BAGO PA NG FEELINGS AT MINSAN INAATAKE NG BIOHAZARD KAYA I-HANDA N'YO NA ANG MGA PAYONG, GAMOT, RAINCOAT AT ANTIDOTE NG HINDI KAYO MADAPUAN NG MGA KA-JEJE AT PAGKA ZOMBIE KO! RAWWWWR
ANY CONCERN? Pakihanap ang pake ko.
CAUSE OF WRITING: Nakahithit lang ako ng medyas na basa sa gamit ni kuya!
BINABASA MO ANG
Vampire ka lang, Dyosa ako! (COMPLETED)
VampireBampira daw s'ya, JUSKO! PAKE KO? Bampira lang s'ya DYOSA AKO! Anong laban n'ya kung ako aarangkada?