Yieeh! Eto na po ang epilogue ng falling inlove with my gay bestfriend :))\
Sa lahat po ng sumuporta dito sa storya kong ito, salamat po talaga!
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
After 6 years.........
"Autumn, that wedding gown looks good on you""Oo nga! Mukha ka na talagang isang bride!"
"Gosh! Tingnan nyo naman si Elliot oh! Ang swerte talaga nya kay Autumn noh?"
"Oo nga, swerte din naman si Autumn sa kanya eh, ang pogi kaya nyang si Sir. Elliot!!"
Kung nagtataka kayo kung anong nangyayari ngayon, hindi po kami kinakasal ni Elliot. At yung mga chismosang yun ay ang mga kabarkada namin at ibang staff ng company nina Elliot. Andito kasi kami sa Montemayor Entertainment na pagmamay-ari na ni Elliot ngayon at isinusukat ang wedding gown ni Ashley.
Oo! Sa wakas after 6 years ay ikakasal na sina Ashley at Prince! Napagtripan lang namin ni Elliot na isukat yung mga damit nila. Magkakasama kami ngayong magbabarkada sa leisure room namin sa company ni Elliot at nagpapahinga at nagkakatuwaan. Next week na kasi ang kasal ni Prince at Ashley. Si Ace at Chloe naman, ayun, ikinasal na last last month at 2 weeks preggy na ngayon si Chloe at kami ni Elliot? Next year pa ang kasal namin kasi sa ngayon, busy pa kami sa sarisariling kumpanya namin.
"Eh kelan ba talaga ang kasal nyo ni Autumn ha?" tanong ni Chloe samin
"Next year pa, January" naka-ngiti namang sagot ni Elliot
"Wushu! Kayong dalawa ha! Basta wala munang premarital sex ha!" --Ace
"Oo! Syempre naman pare! Igagaya mo pa ako sayo!"-- Elliot
"Basta ngayon, focus muna tayo sa mga newly weds or should i say, future-newly-weds" --Chloe
"Who would've thought na sila pa rin pala sa huli ang magkakatuluyan?" --Elliot
"Oo nga eh" -- Me
-------------------- 1 week later ------------------------
Yay! Time na for the wedding! Beach wedding ang napagkasunduan nila kasi gusto daw nila para hindi naman daw super-common kaya kami, mga naka-beach dress lang at sandals habang ang boys ay naka-tuxedo. Astig diba?! Parang hindi bagay eh pero i think okay na naman..
Pumwesto na kami at ako ang maid of honor at si Elliot naman ang best man. Kung paano naging kami yung maid of honor at best man ay nag-jackenpoy kami, para daw fair.
Habang naglalakad na si Ashley down the aisle ay tumutugtog naman ang kantang "Born For You by David Pomeranz"
Napatingin naman kami kay Prince na halos maiyak-iyak na sa sobrang tuwa.
Naisip ko bigla...
Sana pag-kinasal na kami ni Elliot, maganda sana ang maging buhay namin..
Facing our fears is the best way to overcome them at alam ko na habang andito si Elliot sa tabi ko...
Kaya kong malagpasan ang lahat.........
Hanggang sa muli mga readers~~
Salamat sa pag-babasa ng Falling inlove with my gay best friend..........
----------------------
PAGPASENSYAHAN KUNG BITIN YUNG EPILOGUE ^_____________^
BINABASA MO ANG
Falling In Love with my Gay Best Friend [completed]
Dla nastolatków1st year high school si Daphne Autumn Ponteverde nang lumipat ito sa CEU o Carlen Eastern University. Kakabalik lang kasi ng kanyang pamilya sa Pilipinas matapos manirahan sa United States dahil sa kanilang negosyo. Doon na sya ipinanganak at lumaki...