CHAPTER TWENTY SIX
PRINCESS KATE KHAZMYN POV
Naglalakad ako papunta sa park , sobrang dami na ng tao kahit hindi pa nagsisimula , Hindi ako kaagad lumapit , may plano kasi ako.
Kinausap ko yung kasamahan ni klark at tinanung ko yung kakantahin , lahat ng mangyayari ngayong Gabi.Nandito pa ako sa malayo , nakatingin sa mga taong parang excited na excited nang mapanuod si klark.
Nakita ko rin si Aubree , Ritchie , Brittany , kambal na sila Allyson at Alisha pati na rin si Rhea at yesha ay nandito at si . . . . . Kurt ?
Anong ginagawa niya dito ? Alam kong sa simula pa lang ay number 1 fan na siya ni Klark at Miss skateboard , naku ! Baka mamaya sabihin niya , sira ang plano. Pero hindi naman siguro , may tiwala naman ako sa kapatid ko.
Alam na yata ng mga tao na last gig na ni Klark kaya marami ang pumunta dito sa MIL.
Mayamaya pa ay lumabas na si klark , may hawak siyang gitara " Good evening everyone ! Sa mga kaibigan ko diyan , Salamat sa pagpunta , yung babaeng hinihintay ko mukhang Wala pa , nakalimutan niya siguro o dahil wala talaga siyang maalala. " Sabi pa niya , medyo naiyak ako sa sinabi niya.
" Kate , halika na. Magsisimula na si klark , good luck " Sabi ng kasamahan ni klark
Nagsimula ng mag strum ng gitara. " Enjoy everyone "
^^
There I was
An empty piece of a shell
Just minding my own world
Without even knowing
What love and life
We're all aboutThen you came
You gave the world to me , and before
I knew it ,
There I was so inlove with you ^^Kanta niya na medyo garalgal na ang boses.
^^ You gave me a reason for my being
Ang I love what I'm feeling
You gave me a meaning to my life
Yes , I've gone beyond existingAnd it all began , WHEN I MET YOU ^^
Kanta niya ng chorus , mayroong ibang nakikisabay.
^^ I love the touch of your hair
And when I look in your eyes
I just know
I know , I'm on to something goodAnd I'm sure
My love for you will endure
Your love light up my world and take all my caresAway where they can't bother me. ^^
Kakantahin na niya Sana ulit ang chorus ng biglang lumabas ako at ako na ang kumanta.
^^
You gave me a reason for my being
And I love what I'm feelingYou gave me a meaning to my life
Yes , I've done beyond existing ^^Nakita ko kung paano siya nagulat pati na rin ang mga taong nanunuod at lalo na ang nga kaibigan ko.
^^ and it's all began , WHEN I MET YOU ^^ kanta ko ng huli at niyakap siya habang lumuluha.
^^ You taught me how to love
You showed me how tomorrow and today
My love , is different from the yesterdayI knew , you taught me to love
And darling I will always cherish you !Today , tomorrow and forever . . . ^^
Umiiyak niyang kanta na nakayakap pa rin sa akin , walang nagsasalita tanging kanta lang ang sinasambit ng bawat labi.
^^ And I'm sure , our evening will come around
I know , we'll be making love like never beforeMy love , who could asked for more. ^^
Bumitaw siya sa pagkakayakap sa akin at hinawakan ang kamay ko habang kumakanta.
BINABASA MO ANG
When I Met You
Random"You come to love not by finding a perfect person , but by seeing a perfect person imperfectly." [COMPLETED] ✓ Kailangan ba talagang masaktan dahil sa pag-ibig? Hindi ba pwedeng kapag mahal mo e mahal ka rin automatic para kapag umayaw siya eh 'd...