11

826 63 19
                                    

Lái xế hộp đen vào bãi giữ xe chung của khu phố, Seokjin bắt đầu đổi trang phục của mình ở ghế sau

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Lái xế hộp đen vào bãi giữ xe chung của khu phố, Seokjin bắt đầu đổi trang phục của mình ở ghế sau. Áo hoodie trắng được thay bằng áo cổ chữ v, khoác bên ngoài áo sơ mi với quần bó sát theo tông đen, đi chung là đôi bốt cao cổ. Dọn dẹp mọi thứ và bật báo động phòng kẻ trộm xe, gã hướng đến tiệm cắt tóc nằm cuối phố, cái tên Kisakama hiện lên trên bảng hiệu đen với ký hiệu hoa hồng. Đẩy cửa đi vào, tiếng chuông bên trên vang lên một tiếng thì một thiếu niên tóc trắng mặc đồ đen đã nở nụ cười chào đón gã.

"Anh Jin, lâu quá mới thấy anh đến đấy." 

"Chào Subaru, anh đến đây vì có chút chuyện với Ayato." 

Trao cho người trước mặt cái ôm thắm thiết, gã vô thẳng vấn đề mặc cho nhiều khách đang ngồi xung quanh. Subaru gần như hiểu ý, giao việc lại cho nhân viên rồi dẫn Seokjin ra phía sau tiệm. Cả hai dừng lại trước cánh cửa màu rượu vang, Subaru gõ lên tầm năm cái thì tiếng cửa ken két vang lên, một đợt khí lạnh ùa ra ngoài làm gã run lên bần bật. Subaru bước vào thì nghe tiếng ồn ào lùm xùm trong tiếng nhạc xập xình, khẽ kéo tay Seokjin đi sau để đảm bảo an toàn. Bước từng bước xuống bậc thang sắt, gã mới thấy toàn bộ nơi làm ăn của Ayato qua lời kể. Một nơi chuyên cung cấp thông tin cho hacker được che giấu bởi quán bar đầy sôi động, gã thật sự thấy bản thân rất thần thánh khi không thủng màng nhĩ bởi tiếng nhạc quá lớn. Cả hai được đám người ăn mặc diêm dúa cúi chào và được dẫn ra gian phòng nằm ở cuối góc, xung quanh được che rèm kỹ càng. 

"Anh Ayato, có người gặp anh này!" 

Subaru vén rèm nói vào bên trong, nghiêng đầu bảo Seokjin bước vào. Chàng trai tóc đỏ nhạt đang lướt điện thoại trên tay chợt ngẩng mặt lên, thấy gã liền vui vẻ trao cái ôm nhẹ nhàng rồi lôi xuống ngồi cạnh.

"Qua đây không báo tao, mày cũng gan đó Jin." 

"Subaru bảo vệ tao rất tốt, nếu không tao chết dưới những cánh tay sàm sỡ của đám phê cần kia rồi." Gã vừa nói vừa giơ ngón cái hướng đến Subaru đang ngồi phía ngoài.

"Em út tụi tao mà, phải dạy dỗ đặc biệt hơn các anh nó chứ." 

Ayato rót ly rượu đưa Seokjin, gã nhận lấy rồi đảo nhẹ chất lỏng màu trắng trên tay. Có quá nhiều thứ ập đến làm gã đau đầu rất nhiều, bản thân cũng nhận ra mình không thể quán xuyến mọi thứ trên vai. Việc nhờ Ayato là kế sách nằm ngoài kế hoạch của Seokjin, nhưng gã phải đánh liều bởi khả năng của đồng đội sẽ giúp gã khá nhiều trong việc tìm ra thông tin của Kim Gabsoo. Trong cơn mệt mỏi đang hành hạ khắp người, gã chợt nhớ cậu mà lấy điện thoại ra, tay thuận theo lấy điện thoại rồi bật lên. Đôi mắt nâu u buồn nhìn nụ cười của Jimin đang hạnh phúc trong vòng tay Seokjin, vô thức nở nụ cười mà vuốt nhẹ gương mặt cậu. 

Ayato ngồi cạnh quan sát biểu tình thay đổi trên mặt đồng đội, môi vẽ nụ cười nhẹ rồi vỗ vai kéo người kia khỏi nỗi nhớ tình yêu.

"Tao biết mày nhớ bé cưng nhưng xong chuyện sớm, mày sẽ được về nhà và ôm bé cưng vào vòng tay thôi. Giờ chuyện của mày, có gì khuất mắc à?"

"Mày nhớ cái IP tao gửi không? Người đứng sau là một kẻ tao không muốn gặp nhất, Kim Gabsoo..."

"Trời đánh chết tao đi, Kim Gabsoo thật hả?" 

Ayato sốc đến kinh hoàng bởi anh cũng biết quá khứ của Seokjin, một chính trị gia dám thuê người ăn cắp thông tin thì quả thật ít có bình thường. Nếu theo giả thuyết qua hai ngày nhắn tin với gã, Ayato lo cho Seokjin lẫn em trai Jungkook của gã, bởi họ chính là mục tiêu bị truy sát suốt sáu năm nay. 

"Bên KFA muốn đòi công bằng cho anh em tao, họ bắt đầu thu thập bằng chứng và truy lùng gián điệp trong công ty. Còn về Min Yoongi, em ấy là chủ tịch tương lai của KDA, mày biết đúng không?"

"Công ty đó toàn là người của chính phủ... Mày vừa bảo gì cơ?"

Ayato chính thức té xuống ghế, trố mắt bởi những lời Seokjin vừa nói. Hết việc chính trị gia Kim Gabsoo, giờ đến một thành viên của KFA là người của chính phủ, tự hỏi hôm nay còn chuyện nào anh không biết không?

"Jin ơi là Jin, sao mày khoái dính vào những người khủng khiếp thế hả?"

"Yoongi tốt với tụi tao lắm, em ấy không đem quyền lực chủ tịch ra dọa đâu. Mà này, mày có thể hack vào máy tính của phòng Kim Gabsoo làm việc không?"

"Tao làm được nhưng tao cần một người ở trong đó giúp tao gắn vài thứ kết nối."

"Cái này tao sẽ nói với Yoongi, mày chỉ cần trổ tài từ xa là được. Tao cũng sẽ kêu Namjoon bố trí thêm vài vệ sĩ ở đây, đề phòng khách không mời mà đến."

"Thôi phiền mày lắm, anh em tao biết cách tự vệ mà." Ayato xua tay, anh thật sự không muốn gia đình mình dính phải rắc rối nguy hiểm này.

"Anh ơi, có chuyện không ổn rồi! Anh Shu đánh nhau ngoài kia kìa!"

Subaru bỗng xông vào báo tin, Ayato lập tức phóng ra và Seokjin cũng chạy theo. Ở một góc quầy bar, đám đông đang tránh chỗ cho hai người đang đánh nhau kịch liệt. Ayato lẫn Subaru chen vào dễ dàng, nhận ra tình huống trước mặt mà tách họ khỏi trận ẩu đả.

"Shu, bình tĩnh đi!" 

Subaru kéo người tóc vàng ra trước, Ayato bước đến kiểm tra tên nào thì y đột ngột chống cự, đôi mắt vừa thấy bóng dáng Seokjin liền giơ nắm đấm hướng đến. Gã đưa tay y bẻ ra sau, thúc đầu gốc vào phần hạ bộ khiến y ngã ra sàn trong đau đớn. 

"Thằng này là thằng phản bội tụi tao hôm trước, nay dám xông vào làm loạn." 

Ayato nắm đầu y nhận diện thì một thứ màu trắng rơi khỏi vành tai, anh lập tức tháo ra thì nghe âm thanh rè rè phát ra bên kia, tiếp theo là một giọng nam trung niên cất lệnh có chút hối hả.

"Này?! Có chuyện gì thế? Có thấy Seokjin không? Alô?"

"Ayato, có chuyện gì..."

Seokjin chưa kịp nói hết thì Ayato đã đạp mạnh thứ đó xuống sàn, dí sát mũi chân mà đè xuống nát vụn. Một con chíp nhỏ dần hiện ra, anh nhặt lên rồi bóp chặt giữa hai ngón cái và trỏ. 

"Subaru, em đưa Jin ra khỏi đây đi." 

Subaru chưa thông hết lời nói thì Ayato đưa cho cậu em út khẩu súng ngắn, ánh mắt đầy nghiêm túc. Anh đảo mắt qua gã, người nãy giờ chưa rõ hành động của mình mà bước đến, nói nhỏ vào tai trước khi gã rời khỏi quán bar.

"Tối nay tao qua nhà mày, kêu tất cả thành viên của KFA sang đó đi."

jinmin | my boyfriend is a hackerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ