Ngoại truyện 3

800 53 2
                                    

Mốc thời gian ở đây là 3 năm sau, mọi người có thể coi là cuộc sống thường nhật cũng được.

.....

"Anh về rồi đây!"

Seokjin mở cửa bước vào, giũ hết những giọt nước mưa còn sót trên ô đen và treo lên tủ. Tháng năm bắt đầu xuất hiện mưa nhiều, mà gã lại có việc để chuẩn bị bữa tiệc thứ hai mươi hai của KFA nên ra ngoài rất thường xuyên. Đột ngột trên tầng vang vọng tiếng bước chân vội vã, một cô bé tóc đen tuyền hí hửng chạy xuống cầu thang rồi nhào vào người Seokjin.

"Cha! Cha mới về!"

"Kyunghwa, cẩn thận kẻo té đó con." Gã cười cười ôm công chúa nhỏ trong lòng, hôn lên trán bé một tiếng rõ to và dẫn bé vào phòng khách. 

Kyunghwa là đứa trẻ được Seokjin và Jimin nhận nuôi từ nhà thờ, lần đầu hai người gặp bé là lúc bé đang trèo lên một cành cây lớn và thả chú chim nhỏ về với tổ. Khi Kyunghwa trèo xuống thì bé được gã đỡ lấy, gương mặt bé ngạc nhiên rồi luống cuống xin thả bé xuống đất. Sau khi cậu nói lý do muốn bé về ở chung với hai người, Kyunghwa thực sự vui sướng mà bổ nhào ôm lấy Jimin lẫn Seokjin. Gã và cậu đều thương bé ngay cái nhìn đầu tiên, từ tốn trao cho bé tình yêu của mình và dạy bé những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Bé gọi Seokjin là "cha" và Jimin là "ba", dù nhầm lẫn trong xưng hô nhưng hai người đều cười mỉm bỏ qua cho bé. Lần đầu Kyunghwa đến nhà hàng của cha thì bé thấy một người đẹp trai dọn dẹp bàn, cha bảo đó là chú của bé liền lon ton quấn quýt bên chú của bé. Jungkook biết tin Seokjin nhận nuôi bé gái liền chào đón nhiệt tình, Kyunghwa còn thích được chú cõng đi vòng vòng trong quán. 

Năm nay Kyunghwa tròn sáu tuổi, bé sẽ nhập học lớp một và bé biết nhiều hơn những thứ trong sách giáo khoa do chú cùng ba dạy. Bé thi thoảng được ba dẫn ra quán Daisy chơi nhưng bé chưa bao giờ được nói chuyện với cha, vì cha quá bận nên bé sợ làm cha mệt hơn. Ban nãy bé trên phòng đọc sách thì nghe tiếng cha về, lập tức gấp sách đặt trên bàn rồi chạy xuống đón cha. 

"Hôm nay con ở nhà ngoan chứ?"

"Dạ ngoan. Con hôm nay được ba dạy học nấu ăn đó, cả một dĩa bánh mật ong luôn."

Kyunghwa làm phụ hoa tả dĩa bánh, môi đỏ khẽ chu ra như Jimin làm nũng khiến Seokjin bật cười khúc khích. Lúc này cậu vừa lau tóc bước ra ngoài thì thấy gã cùng bé nháo nhào trên ghế đùa giỡn, miệng không giấu nổi sự vui vẻ và lấy một tách trà nóng mang đến cho gã.

"Anh về lúc nào sao không nói em?" 

Jimin hôn nhẹ lên má Seokjin và bế Kyunghwa ngồi trên đùi mình, bé nắm lấy tay ba và cha đan chặt vào nhau rồi cười nắc nẻ thích thú. 

"Mới về thôi, anh cũng có chuyện bàn với em này. Mọi người muốn Kyunghwa đến dự tiệc nên em có đồng ý không?"

"Tiệc của chú Namjoon hả cha?" Bé liền quay sang hỏi cha, chân đung đưa đầy háo hức.

"Đúng vậy, nhưng tuần sau mới tổ chức. Con muốn đi không?"

"Có chứ, con muốn gặp mọi người lắm. Con nhớ chú Namjoon này, chú Hoseok này, chú Yoongi và chú Taehyung nữa."

jinmin | my boyfriend is a hackerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ