Mùa xuân tháng ba đem những tia nắng nhẹ đến khung cửa sổ kính, nơi những tấm rèm trắng đung đưa trong gió mát. Trên chiếc giường lớn trắng ấm áp, Taehyung khẽ mở mắt với sự thoải mái ở vùng lưng. Tối qua cậu làm tiểu luận đến ba giờ sáng thì ngủ gục trên bàn, lúc tỉnh dậy thì nhìn thấy chùm đèn cổ trên trần mới ngơ ngác nhìn quanh, hóa ra bản thân đã được nằm trên giường. Nhấc người ngồi dậy và xoa nhẹ vùng cổ hơi nhức, một dáng người tóc bước vào trong và trao cậu nụ cười tươi.
"Chào buổi sáng, Taehyung. Em ngủ ngon chứ?"
"Yoongi, anh bế em lên giường nằm sao?"
"Đêm qua về nhà thì tôi thấy em nằm ngủ trên bàn, không nỡ để em đau lưng nên bế em vào phòng tôi ngủ. Công nhận em nhẹ cân thật, có lẽ tôi nên bồi bổ em nhiều hơn."
Yoongi vươn tay xoa nhẹ mái tóc xanh dương của Taehyung, hôn lên trán một cái và rời khỏi phòng. Cậu ngây người vỗ lên mặt mình vài cái và nhéo lòng tay, thật sự không phải mơ! Trái tim cậu bắt đầu rạo rực vì nụ hôn ban nãy, luống cuống chạy vào nhà tắm rửa mặt cho tỉnh.
Thề có Chúa, Taehyung yêu cái cảm giác ôn nhu của Yoongi dành cho mình và chúng khiến cậu khao khát hơn nữa.
Yoongi ngồi ở bàn ăn, thảnh thơi đọc báo bên tách cà phê nóng, đôi mắt đảo sang thân ảnh bước ra từ phòng mình mà khẽ cười. Không uổng công anh chọn đồ cho Taehyung, dù giản dị nhưng với năng lượng tuổi trẻ của cậu khiến chúng thêm nổi bật hơn. Thiết nghĩ anh sẽ đặt thêm vài bộ và có cả tủ đồ riêng cho cậu, trên hết vì cậu là một tín đồ thời trang nên cần bắt kịp xu hướng.
"Tối qua anh bế em nằm trên giường thì anh nằm ở đâu?"
"Còn ở đâu được? Tôi nằm cạnh em."
Taehyung suýt sặc nước cam, may mắn nuốt kịp nhưng ho khan một trận làm Yoongi giật mình theo, đi đến xoa nhẹ lưng và vỗ chầm chậm.
"Anh nằm cạnh em? Thật sao?"
"Em ngủ say nên đâu biết, vả lại em còn cắn tôi một cái rõ đau."
Nói rồi anh kéo cổ áo sơ mi đen xuống, một vết đỏ nhạt nhưng lớn nằm trên xương quai xanh. Cậu há hốc mồm, trong lòng tự mắng bản thân vì thói xấu tái phát nhưng cậu chỉ cắn duy nhất mỗi anh nên không thấy tội lỗi.
Nhưng dấu hôn nằm trên xương quai xanh anh là cực kỳ mang tính sát thương cao với trái tim của cậu, khiến anh thêm quyến rũ và lộ vẻ nam tính ẩn giấu mà làm cậu vô vị chìm trong mớ bòng bong dễ gây mất máu. Yoongi nhìn người kia ngơ ngẩn mà tiếp cận từ đằng sau, hai tay chống hai bên ghế mà thì thầm bên tai. Taehyung lần hai giật bắn người, đụng phải gương mặt thanh tuấn của anh liền né sang một bên.