12

710 56 12
                                    

Tất cả thành viên KFA tập trung tại nhà Seokjin khi nhận tin nhắn của Jungkook, hiện tại họ chờ đồng đội của gã đến mà tiến hành từng bước kỹ càng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tất cả thành viên KFA tập trung tại nhà Seokjin khi nhận tin nhắn của Jungkook, hiện tại họ chờ đồng đội của gã đến mà tiến hành từng bước kỹ càng. Tuy thế người có động thái im ắng nhất chính là Seokjin, từ lúc mọi người tới thì gã cứ đứng gần cửa sổ mà nhìn xuống dưới. Bên ngoài tưởng gã như trông ngóng đồng đội đến sớm nhưng chỉ mỗi Jimin lẫn Jungkook biết, ánh mắt đó chính là đắn đo tính toán. 

"Đã xảy ra chuyện gì đúng không anh?" 

Tiếng người gã thương ở phía sau, hai đôi mắt nhìn nhau như thể thấy rõ hình bóng đối phương. Jimin dẫu sao là thành viên của KFA, nếu có chuyện xảy ra với cậu thì Seokjin chẳng thể sống yên, chưa bao giờ gã sợ chính mình lại gây nguy hiểm cho cậu và nhiều người như thế. Jimin bỗng thấy mắt Seokjin đỏ lên, hai tay ôm lấy gương mặt gã mà nhẹ nhàng an ủi. 

"Seokjin, anh là một thành viên trụ cột của KFA, chúng ta có gì hãy chia sẻ với nhau. Tụi em không thể để mình anh gánh cả nhiệm vụ nguy hiểm lên người được."

"Anh không nghĩ là..."

Bỗng nhiên tiếng chuông báo động vang lên khắp nhà, Seokjin lập tức chạy đến cửa rồi nhìn qua bảng điện từ màu đen cạnh đấy. Ấn vài nút một lúc, hình ảnh liền hiện ra một nhóm người mặc hoodie đen rất kín đáo đang đứng trước cửa chính. Một người trong số họ dường như biết có người đang quan sát, lập tức giơ mảnh giấy được dán trong bàn tay. 

SA07 cần gặp K1212

"Là Ayato! Ayato!" 

Seokjin hoàn toàn chắc chắn là đồng đội mình, lập tức bấm mật khẩu của riêng anh và cánh cửa tự động mở. Đoàn người tiến vào trong rất im lặng, tất cả thành viên KFA cũng đồng loạt đi ra chào đón. Ayato là người tháo mũ áo xuống đầu tiên, mái tóc đỏ nhạt hiện ra khiến Seokjin thở dài an tâm. Dần dần từng người lộ mặt, họ lịch sự cúi chào nhưng có chút dè chừng thành viên KFA.

"Mời mọi người ngồi, tôi sẽ chuẩn bị chút trà." 

Jimin nhận ra không khí có chút quái dị liền nở nụ cười giải vây, cậu nháy mắt với Taehyung và Jungkook để cả hai dẫn họ vào phòng khách. Seokjin giới thiệu sơ từng người cho tất cả, đồng loạt những người bên Ayato ngạc nhiên nhìn Yoongi, một trong hai chìa khóa quan trọng của kế hoạch hiện tại.

"Jin, tao có nên đề phòng Yoongi không? Dù gì cũng là người của chính phủ, tao phải cẩn thận đôi chút." Anh ngồi cạnh gã mà khẽ nói nhỏ bên tai. 

"Cậu không cần lo lắng, sau khi kết thúc chuyện thì chúng ta sẽ không quen biết nhau."

Chất giọng lạnh nhạt của Yoongi khiến Ayato có chút giật mình, Seokjin ho nhẹ và không quên đưa mắt cảnh cáo. Gã không muốn chút chuyện cá nhân gây ảnh hưởng kế hoạch, đôi bên phải giao hảo hòa thuận thì chuyện mới thành công. 

"Tôi nghĩ mọi người cũng biết chúng tôi đến đây vì lý do gì nên tôi sẽ vào thẳng vấn đề. Chúng tôi muốn đề nghị một việc với anh Min Yoongi." 

Ayato cất lời, mắt hướng về Yoongi đang lắng nghe chăm chú vì hiện tại việc hắn là chủ tịch tương lai chỉ KFA và đồng đội của Seokjin biết. Subaru chợt đưa cho Yoongi một con chip nhỏ được buộc chặt trong khăn tay, phía KFA hiếu kỳ xem xét thì Jungkook bỗng hỏi một câu.

"Mấy anh tìm nó ở đâu?"

"Trong túi của một kẻ tấn công, sau khi phân tích thì chúng tôi phát hiện nó là chip nghe lén." Shu, người anh cả của nhóm bên giải thích. 

"Tên đó vừa thấy Jin đã sấn tới, song tôi nghe được một giọng nói trước khi phá hủy lớp vỏ bọc của con chip... Một giọng nam trung niên, mà tôi suy nghĩ đó là Kim Gabsoo." 

Lời Ayato vừa dứt thì Jungkook lẫn Seokjin chấn động, số còn lại trố mắt trước thứ trên tay Yoongi cầm. Giờ gã hiểu sao anh cố ép Subaru đưa mình đi, chỉ cần gã dây dưa một chút thì chỗ làm việc của đồng đội sẽ bị phát hiện, nặng nhất là Ayato và anh em của anh đã gặp nguy hiểm. Hết KFA giờ đến đồng đội liên lụy bởi chuyện cá nhân mình, gã siết chặt tay thành nắm đấm mà nén cơn phẫn nộ trong lòng. 

Người đàn ông đó chính là ác mộng của Seokjin và Jungkook, càng tồn tại lâu thì nỗi sợ càng lớn và sẽ ảnh hưởng đến những người khác. Gã nhất định phải kết thúc chuyện này bằng chính tay mình, cho dù tính mạng có bị đe dọa đi nữa.

"Ayato có thể hack được máy tính của Kim Gabsoo nhưng cần người lẻn vào để gắn một số thứ kết nối. Yoongi, em có thể bố trí người để họ trà trộn không?

"Rất sẵn lòng, nhưng ai sẽ làm việc đó?" Yoongi có chút tò mò, hắn cần phải đảm bảo người này an toàn trong suốt thời gian ở trụ sở chính phủ.

"Chúng tôi sẽ đi." Shu cùng Subaru đồng loạt lên tiếng.

"Bởi bảo mật của chính phủ rất rắc rối, đích thân tôi sẽ hộ tống hai người đến đấy." 

"Anh có chắc không? Chẳng phải anh rất ghét quay trở lại nơi khiến anh khó chịu nhất sao?"

Taehyung chợt cao giọng hỏi Yoongi, đôi mắt chứa sự lo lắng lẫn nghiêm túc. Nhóc không thể để người mình yêu đặt chân vào chỗ gây ra quá khứ với hắn, chẳng khác nào bọn họ đang đẩy hắn vào chỗ chết.

"Cảm ơn em đã lo nhưng chúng ta phải làm, vì anh Seokjin và Jungkook."

"Em không muốn mọi người dính vào chuyện gia đình chúng em... Thật sự anh Namjoon và KFA đã cho em một mái ấm, em còn được gặp lại anh trai nhưng... em không thể để mọi người đặt mạng sống vào chuyện nguy hiểm này được." 

Seokjin đọc được ý tứ của Jungkook qua đôi môi run run, đứng dậy ôm em trai vào lòng an ủi, hệt như lúc nhỏ gã dỗ nó sau khi bị mẹ tra tấn. 

"Anh hiểu ý em nhưng đây là vấn đề liên quan đến sự tồn tại của chúng ta, anh phải giải quyết hết thì em mới có được cuộc sống như mong muốn. Jungkook, em là em trai anh và anh không thể để em gặp thêm chuyện nào nữa. Em là chìa khóa quan trọng của chúng ta nên hãy tin ở anh, được chứ?"

"Jungkook, anh Seokjin suốt sáu năm luôn mong gặp lại em. Tuy anh không hiểu nỗi đau hai người phải chịu nhưng em đừng lo lắng, bọn anh sẽ không gặp nguy hiểm đâu." 

Jimin bổ sung thêm để nó dừng việc nghĩ bản thân là cội nguồn của mọi chuyện bây giờ. Ayato cũng nắm lấy tay Jungkook, khẽ nở nụ cười chứng minh mọi thứ sẽ êm xuôi. Seokjin lúc này đã vơi được gánh nặng, gã đã có thể an tâm giao em mình cho họ trước khi thực hiện bước cuối của kế hoạch vạch trần Kim Gabsoo. 

Gã sẽ tự tay tống người đàn ông đó vào tù. 



jinmin | my boyfriend is a hackerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ