Chapter 9

12.9K 283 5
                                    

Nag-stay sya sa mansyon ng binata hanggang gabi. Maliban sa pagpunta sa rurok ng tagumpay ay naging busy din sila sa panonood ng Netflix at paglalaro ng chess. Hindi sya makapaniwalang sa loob lang ng 5 o 6 moves ay natatalo na sya ni Leo. At dahil lagi syang talo ay napipilitan syang gawin ang mga gusto nito. Gusto daw nitong kumanta sya o sumayaw sa harap nito. Nakakahiya man ay nagawa nya pa rin ang dare nito sa kanya. Halos malunod na sya sa hiya habang ito naman ay tawang-tawa lang na nanonood sa kanya at animo'y parang bata na unang beses na nakakita ng isang unicorn na sumasayaw-sayaw. Pero kahit nahihiya sya ay nakangiti pa rin sya dahil sa lakas ng tawa nito. Until she came to the realization that it's okay if she looked so stupid as long as she can see or hear his laughter. Na realize din nya na kaya pala talagang gawin ng isang tao ang lahat for the sake of love.

"Ano ba yan! Lagi akong talo! Iba naman yung laruin natin oh! Arm wrestling naman! Lagi mong naco-corner yung King ko eh! Andaya mo!" Reklamo nya nang mapagod na sa kakasayaw ng ini-request nitong sayawin nya ang "Tatlong Bibe"

"Okay, anong laro ang gusto mong laruin?" Tanong nito sa kanya at niyakap sya mula sa likuran. Naipilig nya ang leeg nang maramdamang dahan-dahan sya nitong hinahalikan ang balikat nya papunta sa batok nya. He really knows her pleasure spots.

"P-pwede arm wrestling naman?" Nanghihina nyang tanong. Naglakbay na naman kasi ang isang kamay nito papunta sa dibdib nya.

"Okay. Kapag ikaw ang nanalo, magde-date tayo bukas."

Napangiwi sya at saglit na lumayo mula rito. "Ayaw ko! Baka hindi ka na naman makapunta. Ayaw kong ma-disappoint ulit." Bakas pa rin ang tampo mula sa boses nya.

"Nagtatampo ka pa rin ba?" Muli sya nitong niyakap mula sa likuran. Napangiti sya. Mas lalo syang nagdrama.

"Hindi! Hindi ako nagtatampo." Mas lalo pa nyang pinalungkot ang boses na animo'y nagmamaktol na bata. Gusto nya ang feeling na may taong handang suyuin sya sa mga oras na galit sya.

"Tssss... Para kang bata." Inumpisahan na naman nitong halikan ang batok at balikat nya. Ibinaba nito ang kaliwang strap ng dress nya at saka dinampian iyon ng halik. Napa-ungol sya ng mahina dahil sa init na dulot niyon sa katawan nya.

"I really love your scent, Nica. You smell and taste like honey." Bulong nito sa tainga nya at kinagat iyon ng marahan. His calloused hands gently went to her legs and began to caress her thighs. Mukhang nagbabalak na naman itong angkinin sya.

"Hindi ka pa ba pagod? Halos buong maghapon tayong naging busy a?"

"I just wanted to cuddle you." Bulong nito sa kanya. Napaigtad sya dahil muli na naman nitong pinukaw ang apoy na kaninang natutulog sa buong sistema nya. Naramdaman din nyang may tumutusok sa bandang pang-upo nya.

"Gising na naman si Junior." She chuckled. Narinig nyang marahan itong napamura at niyakap sya ng mahigpit.

"Nica?" Pagtawag nito sa atensyon nya.

"Hmmm?"

"I'm sorry. Masakit pa ba ang katawan mo? Pinagod yata kita kanina." Tanong nito ng puno ng lambing.

Napangiti sya. "Medyo. Pero mas masakit nung unang beses na may nangyari satin sa party. Halos hindi na ako nakagalaw nun."

His hands went gently to her hand. Inangat nito ang kanang kamay nya at hinalikan iyon. She fidgeted her head to meet his gaze.

"I know you're sore all over noong gabi ng party ni mama. Bakit ka pa kasi umalis nang hindi pa ako nagigising? Hindi man lang kita naihatid. Tumakas ka pa."

"Kasi naman noon ko lang din nalaman na boss ka pala ng boss ko. Ikaw pala yung may-ari ng Law Firm na pinapasukan ko kaya natakot ako. Baka mamaya ipakulong mo ako dahil sa trespassing sa kuwarto mong inakala kong CR." Napahagikgik sya sa tawa.

Matchmaker's Series #1: Guilty As Charged (Raw Version-Unedited)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon