.
Papasok na ko ng school nang makita ko Fifth Sage, haaaaaaaaayst! Kahit sayang anggulo, ang gwapo gwapo niyaaaaaaa, iaabot ko na yung cupcake na binake ko for him.
Hmmmm? Fifth for you? Sabay abot ng hawak-hawak kong box
"Venice Austria, a weird girl like you doesn't deserve a cool man like me, so back off" sabi nya sabay balibag ng cupcakes na nasa kamay ko parin. Tsk, lagi na lang akong napapahiya , andami-dami kasing students na nakakakita sa twing nirereject ako ni Fifth kaya ayun! Nasanay na ako, nasanay na ako na binubully at pinagdidiskitahan sa school, well ganun talaga. And also because of that , nawalan ako ng kaibigan, Isa na lang yung kaibigan Kong nagstay sa tabi ko, si Raine.
.
.
So si Raine yung tipo ng kaibigan na ,susuportahan ka sa lahat, kahit sa mga kagaguhan, one time gumawa ako ng explosion box for Fifth, and grabe yung effort ko para dun, then for the first time, tinanggap nya yun , that's my 15th gift for Fifth, and for the first time, he didn't reject it. Di niya ko pinahiya, and syempre sobrang sayang ko nun.
.
.
Few hours ago, Fifth chatted me, he wanted to court me, just like waaaaaAaaaaaaaAaaaaa. Then sinabi ko kaaagad Kay Raine yun, siya naman? First time ko lang syang nakitang hindi sumuporta sa akin . "Besh a, wag mo mamasamaain, but I smell something fishy 'bout that" sabi niya nang may pagaaalinlangan. I didn't care 'bout what Raine said, just like duhhhh. At dahil nga crush na crush ko si Fifth, ayun! I answered him yes.
.
.
To make the story short, niloko at pinagpustahan lang ako ni Fifth. I was really really sad that time that's why I decided to transfer in other school, syempre pagkatapos nun. Wala akong contacts and communication kahit kanino sa school namin maliban kay Raine, well, siya lang yung pinakang spy and pinagkukunan ko updates dun.
.
.
In this new University I've entered, andami kong natutunan, sobrang dami kong naging kaibigan and syempre I already forgot how weird I am. Naging sikat ako sa school namin, hindi dahil sa past ko, kundi dahil sa kagandahang taglay ko.
.
.
3 years na ko dito, pero fresh parin lahat ng pinaggagagawa sakin ni Fifth. Kaya't bumalik ako sa dati kong school para bumawi. Dahil nga sa Hindi na ako makilala , andaming nababaliw at madami akong naging manliligaw, ang pinaka-malupit ko pang manliligaw dito ngayon ay ang ex kong nanggago sakin dati, si Fifth Sage. Tanging si Raine lang ang nakakaalam na ako parin ang dating "Venice Austria" because I already change my name not totally my name, it's actually nickname. " Hi everyone , I'm Yumi Ferrer, the transferee here it's nice to see you all" bati ko sa lahat with a charming voice. Everytime na gumagawa si Fifth ng eksena, ay pinapahiya ko siya gaya ng pagpapahiyang ginawa nya sakin noon. That's why on his 5th effort, binulungan ko siya at sinabing "Hi Fifth? Do you still remember me? Well actually you do! I'm Venice Austria, yung babaeng ginago't pinagpustahan mo lang noon, hi Fifth I'm really back" Sabay lakad ng maangas. Iniwan ko siyang tulala. Well, I'm the real Queen bitch.