Chương 9: Ấm áp

253 15 0
                                    

Đôi bàn tay không ngừng sờ soạn. Thì ra con người thật bên trong hắn là một con "sói hoang". 

Cô cũng dùng đôi bàn tay của mình mà vung loạn lên, thi thoảng còn đập vào cơ thể rắn chắc của hắn. Bất giác đôi môi cảm giác có chút ấm. Môi hắn đang áp lên môi cô, nụ hôn nồng nhiệt... Đúng hơn là nụ hôn cưỡng ép. Chân giơ lên định đạp hắn một cái thì bị bàn tay của hắn giữ lại.

"Em định cho tôi liệt?" Khóe môi cong lên nở ra một nụ cười gian xảo. 

Hắn lại bắt đầu làm tiếp công việc không để ý đến cô đang vùng vẫy dưới thân mình, đôi bàn tay khi nãy còn giữ chân giờ đã di chuyển lên giữ đôi bàn tay nhỏ nhắn của cô còn chân mình thì ghì lấy chân cô.

"Ọt...ọt..."

Bụng cô vì đói bỗng nhiên kêu lên vài tiếng khiến đôi mày hắn nhăn lại.

"Em đói?" Giọng nói vẫn ôn nhu ấm áp nhưng đó chỉ là vẻ bên ngoài. Bên trong hắn sói vẫn hoàn sói.

Cô vẫn im lặng không phát ra âm thanh gì, mặt có chút đỏ lên có lẽ vì cảnh vừa nãy xảy ra.

"Em đói?" Câu nói lần nữa phát ra, có vẻ hắn rất quan tâm đến cô.

"Ăn tối qua. Sáng đến giờ chưa có thời gian ăn sáng." Âm thanh cô phát ra thật nhỏ nhẹ, dễ nghe khiến người bên trên nghe thấy mà lòng cũng nhũn ra. Có thể ví là ngọt như kẹo vậy.

"Lâu vậy vẫn chưa ăn?" Hắn vừa nói cũng buông cơ thể cô ra.

Cảm giác từ khi tiếng "ọt...ọt..." kia xuất hiện dục vọng của hắn cũng tụt hẳn. Cảm giác đột ngột xuống dốc thật mất hứng. Nhưng biết làm sao được, nương tử đói bụng vẫn nên là bồi bổ để sau này còn rước về.

"Vậy em chờ chút, dưới bếp còn đồ gì có thể nấu?" 

"Hm... Không biết nữa." 

Hắn không nói gì chỉ xắn tay áo lên rồi xuống bếp mở tủ lạnh ra tìm kiếm. Trong tủ đúng thật trống rỗng ngoài vài gói mì và một bó rau.

"Thật là... Em là con gái mà sao tủ lạnh trống trơn vậy? Quá vô tâm với cơ thể của mình!" Giọng nói của hắn có chút oán giận mà mắng cô. Giống như người chồng lo lắng quan tâm dành sự ấm áp cho người vợ vậy.

---------

#Leaf

Hụt rồi mấy cậu ơi...

Lần sau nhé :v 

Bộ này sẽ còn nhiều...

Vợ! Chịu trách nhiệm điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ