Tiết trời mùa thu trong lành, Diệp Lam vui vẻ xuống xe buýt thong dong đi đến công ty. Là công ty lớn nên vị trí cũng rất phong thủy, nằm ở khu trung tâm của đô thị sầm uất nhất thành phố G. Trước cửa công ty có một trạm xe buýt thẳng từ công ty về nhà thuê của cô, đó là điều tuyệt vời nhất đối với cô. Đi xe buýt sẽ có thể tiết kiệm được tiền phải thuê xe hay thời gian phải đi đến các ga tàu mà đợi xe.
Như mọi ngày, cô bước vào công ty với tinh thần sảng khoái. Tuy nhiên ngày hôm nay vừa bước vào cửa, nụ cười trên môi chợt cứng lại. Tên biến thái trong thang máy! Đúng, từ sau hôm đó đến nay cũng được gần 2 tuần rồi nhưng vẫn chưa có thêm lần nào chạm mặt hắn.
"Là tên đó! Tên đó chính là tên biến thái trong thang máy!"
Nét mặt của cô từ vui vẻ khi nãy liền chuyển sang hốt hoảng, cánh tay không ngừng víu áo người bên cạnh khi nhìn thấy hắn đứng ở đại sảnh của công ty.
Khuôn mặt hắn hiện tại khác với dáng vẻ mất hết liêm sỉ khi ở trong thang máy, hiện tại hắn mang lên mình sự lãnh khốc, vừa uy nghiêm vừa lạnh lùng.
"Ách...Diệp Lam đừng nói bậy. Chào tổng giám đốc!" Cô nhân viên bên cạnh phát ra âm thanh khiến cô cũng sững sờ một lát.
Câu hỏi hiện tại đặt ra chính là "Tại sao tên biến thái kia lại là tổng giám đốc? Hiện tại nếu hắn thấy mình liệu có trả thù vụ trong thang máy làm tổn hại đến vị huynh đệ kia?" Bất chợt liền nghe thấy người nào đó gọi tên mình.
"Diệp Lam! Lên phòng tôi có việc!" Giọng nói này đã kéo cô từ mơ mộng trở về với thực tại.
"D... Dạ."
Quả này đúng thật là cô chết chắc rồi! Toang rồi, Giám đốc gì mà thù dai thế không biết. Lần đó cô chỉ là tự vệ. Tự vệ biết không? Thử đặt một cô gái khác vào trường hợp này chẳng lẽ bằng lòng đứng im như con rối để cho người ta tự do tự tiện làm trò sao? Có trách thì trách anh quá phận vì vậy nên mới ra nông nỗi như vậy. Trách ai vô tình được.
Giang Hàn nói xong cũng không tỏ ra biểu cảm gì, nhanh chóng tiến vào thang máy, đến khi khuất bóng thì cô nhân viên bên cạnh mới mấp máy môi hỏi han.
"Diệp Lam, em vừa mới vào đã dám đắc tội gì với tổng giám đốc sao?"
"Dạ! Khổ thân em thế cơ chứ, chính là cái vụ hôm trước em mới kể cho chị đó! Ác liệt quá, em còn làm một cú vào chỗ đó! Huhu giờ làm sao bây giờ?"
"Nha... Em chết chắc rồi! Giám đốc có tính thù dai, đảm bảo lần này em không qua khỏi rồi! Thượng lộ bình an... Haha."
Cô nhân viên vừa nói vừa cười khiến cho cô càng thêm sợ sệt.
Cũng không phải giám đốc có tính thù dai, mà là người có tính cực cực kì thù dai!
Lúc này ngay tại phòng giám đốc trên tầng cao nhất của tòa nhà.
"Hắt xì..." Tổng giám đốc tỏ ra kiêu ngạo ngồi trên chiếc ghế xem báo cáo hắt hơi liên tục ba bốn lần, buột miệng chửi thầm một câu.
"Chết tiệt!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Vợ! Chịu trách nhiệm đi
Fiksi UmumNhân vật: Giang Hàn x Diệp Lam ----- >< ----- Giang Hàn? Trong ấn tượng của cô hắn chính là một tên vô sỉ! Cô nhớ rất rõ lần đầu gặp hắn chính là trong thang máy, trong cái khung cảnh chật hẹp hít thở cũng khó dù chỉ có hai người. Ấn tượng khi...