Bất giác cô vẫn ngồi ngẩn ngơ ở phòng khách, mùi đồ ăn từ phòng bếp thổi lên... Thật thơm...
Đột nhiên cô lắc lắc cái đầu như thể không suy nghĩ thêm điều gì nữa. Đôi chân cũng đứng dậy mà di chuyển xuống bếp.
Dưới bếp thật là một khung cảnh tuyệt đẹp... Thật ấm áp... Một người đàn ông cao ráo, lạnh lùng đứng trước bếp đeo trước ngực bộ tạp dề màu hồng nhạt mà hàng cô hay đeo. Tuy vậy vẫn không làm giảm sự cao quý của con người này.
Hương thơm, khói nghi ngút bốc lên từ bát mì vừa được hắn đổ nước sôi vào. Chỉ là một bát mì ăn liền đơn giản thêm chút rau chút thịt nhưng cảm giác ấm áp làm sao.
"Em ngồi ghế. Đợi nguội một chút rồi ăn!" Hắn vừa quay ra liền thấy cô đứng như trời trồng ở cửa bếp liền bảo cô ngồi vào.
"Ừ... À... Ừm..." Cô vẫn ngơ ngác mà nhìn hắn. Con người cao ngạo là tổng tài của một tập đoàn lớn... Theo như cô tưởng tượng thì chỉ biết ăn chơi chát tán đây lại biết nấu mì.
Còn rất nhiều điều bất ngờ!
Cô cũng nghe theo hắn, tay kéo chiếc ghế ra mà ngồi vào. Hắn bưng bát mì nghi ngút khói đến trước mặt cô...
Một lát sau, có vẻ bát mì đã nguội hắn mới nhắc cô, đưa cô một đôi đũa và một chiếc thìa.
"Em ăn đi!"
"Cảm ơn anh... Anh không ăn?" Cô cũng cười cười mà nhận lấy đồ từ tay hắn, không quên hỏi lại hắn.
"Em cứ ăn. Tôi không đói!" Đôi môi hắn cũng khẽ cong lên, nở một nụ cười rất tươi... Có vẻ hắn rất vui.
Cô cũng không nói gì nữa, cúi đầu xuống bắt đầu công việc ăn mì của mình... Bất giác thấy kì kì, ngẩng đầu lên thì thấy đôi mắt của hắn nhìn chằm chằm vào mình khiến khuôn mặt cô không ngừng ửng đỏ lên.
"Anh đừng nhìn tôi như vậy... Tôi không ăn được..."
"Haha... Được rồi không nhìn em nữa... Tôi ra phòng khách lát em ăn xong ra luôn." Hắn thấy cô mở miệng nói cũng đáp lại làm theo, đứng dậy mà đi ra khỏi phòng bếp.
Lúc này trong phòng bếp thật yên lặng, tĩnh mịch không một tiếng động. Cô cũng không còn muốn ăn mì nữa. Ăn vài ba miếng cho có rồi cũng đứng lên đi ra ngoài.
#Leaf
BẠN ĐANG ĐỌC
Vợ! Chịu trách nhiệm đi
General FictionNhân vật: Giang Hàn x Diệp Lam ----- >< ----- Giang Hàn? Trong ấn tượng của cô hắn chính là một tên vô sỉ! Cô nhớ rất rõ lần đầu gặp hắn chính là trong thang máy, trong cái khung cảnh chật hẹp hít thở cũng khó dù chỉ có hai người. Ấn tượng khi...