Vừa bước ra ngoài phòng khách cô liền thấy hắn đang cầm chiếc điện thoại mà nghịch nghịch cũng ngẩng đầu lên mà nhìn cô, giọng nói dịu dàng mà nói.
"Em ăn xong rồi?"
"Ừm..."
Cô thấy hôm nay hắn có chút kì lạ. Không phải dáng vẻ lạnh lùng như thường ngày mà những đồng nghiệp khác thường đồn đại mà là dáng vẻ dịu dàng, ân cần khiến người ta phải rung động.
"Vậy chúng ta đi chứ?" Hắn lại hỏi.
"Đi đâu?"
"Đến nhà tôi! Chẳng lẽ em định không chịu trách nhiệm?"
Sai rồi, cô sai thật rồi. Sai khi suy nghĩ hắn với một ý nghĩ tiêu cực. Hắn là sói thì vẫn hoàn sói.
"À... Nhưng tôi chưa sắp đồ." Đột nhiên cô nhớ ra từ lúc mình ở công ty về liền ngủ một mạch đến lúc hắn đến cũng chưa sắp được đồ gì.
"Không cần. Lát tôi sẽ bảo người giúp việc đến lấy."
Hắn cũng không hẳn bác bỏ câu nói của cô cũng không hẳn để cô lại thu xếp đồ.
Cô tỏ vẻ đã hiểu, lưu luyến mà nhìn lại tất cả đồ đạc trong nhà. Căn nhà này tuy đơn sơ, đồ cũng không có nhiều nhưng căn bản tất cả những kỉ niệm buồn vui của cô đều ở đây. Khi buồn cô sẽ tâm sự với nó. Khi vui cũng vậy. Vì cô trước giờ luôn chỉ có một mình.
Lưu luyến thì hiện tại cô cũng chẳng thể làm gì... Ngoan ngoãn mà theo hắn ra cửa. Bước lên chiếc xe trước cổng... Chiếc xe phóng nhanh về phía trước. Không khí cũng tĩnh lặng không một ai nói chuyện đến khi dừng lại trước cổng một căn biệt thự to lớn.
Hai người xuống xe, trước mặt cô là một căn biệt thự to lớn. Xa hoa, lộng lẫy... Người làm trong nhà cũng rất nhiều... Họ thay nhau mà đi làm việc rồi khi thấy chiếc xe quen thuộc xuất hiện thì xếp thành hàng mà đứng ra hai bên.
"Cậu chủ đã về."
Mọi người cũng đồng thanh mà chào hỏi.
"Ừm... Quản gia, bác đưa cô ấy lên phòng được chuẩn bị."
Hắn lúc này không phải sự dịu dàng ôn nhu nữa mà là cao ngạo, băng lãnh...
Cô được bác quản gia đưa lên một căn phòng. Căn phòng thật đẹp đẽ, rộng lớn... Thậm chí còn rộng hơn rất nhiều lần phòng ngủ trước kia của cô. Sự xa lạ khiến cô có chút không quen...
"Tiểu thư... Lát nữa chúng tôi sẽ chuyển đồ đến cho cô."
"Vâng cảm ơn bác..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vợ! Chịu trách nhiệm đi
Fiction généraleNhân vật: Giang Hàn x Diệp Lam ----- >< ----- Giang Hàn? Trong ấn tượng của cô hắn chính là một tên vô sỉ! Cô nhớ rất rõ lần đầu gặp hắn chính là trong thang máy, trong cái khung cảnh chật hẹp hít thở cũng khó dù chỉ có hai người. Ấn tượng khi...