Mọi người nghe thấy hắn nói vậy liền tản ra, việc ai người nấy làm. Còn có một người... đứng ở góc khuất mà không ai nhìn thấy, bàn tay người đó nắm chặt, các móng tay dài như xuyên qua da thịt, tạo thành từng mảng đỏ ửng một. Con người đó có vẻ căm tức lắm. Không ai khác chính là cô ta, cô thư ký đó.
"Diệp Lam! Tôi hận cô, cô cứ đợi đấy xem rồi cô sẽ phải trả giá thật đắt!" Cô ta thầm nói trong lòng, không những thế còn nhấn mạnh hai từ "thật đắt"
Tưởng chừng như lúc đó ai mà ở đó nghe thấy cô ta nói chắc chắn cũng sẽ phải run sợ.
"Lam Lam, em phúc thật lớn ha! Hôm nay còn đi cùng tổng giám đốc đến công ty..." Người thứ nhất lên tiếng.
"Đúng đúng, có lẽ nào?" Người thứ hai tiếp tục.
Mọi người ồ ạt cười đùa hô lên khiến cô cũng đỏ mặt, bất chợt cũng đành phải lên tiếng.
"Mọi người đừng suy diễn lung tung. Là vô tình tôi gặp anh ta trên đường nên mới đi cùng xe!"
"Vô tình gặp nhau ư? Thật trùng hợp. Lam Lam, em không được giấu bọn chị chuyện gì đâu đó nha..." Mọi người ai nấy đều tươi cười trêu đùa cô, nhưng thấy cô thẹn đỏ cả mặt cũng dừng lại rồi tản ra ai làm việc của mình.
"Diệp Lam, em lát nữa mang giúp chị vài báo cáo lên phòng tổng giám đốc để kí nhé... Chị bận chút việc hôm nay có lẽ sẽ xin về sớm..." Cô gái ngồi ngay bên cạnh bàn làm việc của Diệp Lam lên tiếng, nhờ vả cô.
"A... vâng ạ." Kì thực cô rất muốn từ chối, nói thẳng ra còn muốn trốn tránh hắn hơn là gặp hắn nữa. Nhưng thường ngày chị kia là rất ư tốt với cô, dù gì trọng tình nghĩa, người kia giúp mình mình cũng giúp lại đôi chút coi như huề hòa. Cuối cùng vẫn là cô phải mang báo cáo lên phòng hắn.
Trước cửa phòng tổng giám đốc.
"Cốc... cốc..." Tiếng gõ cửa vang lên.
"Vào đi!" Giọng nói lạnh lùng, uy nghiêm khiến người ta phải khiếp sợ sùng kính vang lên. Sống lưng cô run run. Nghĩ lại thấy việc gì mình phải sợ như vậy, liền lấy hết tinh thần ngẩng cao khuôn mặt thanh tú, từng bước đi chững trạc hơn thường ngày tiến về phía bàn làm việc rồi dừng lại.
"Tổng giám đốc, mời anh kí vào số báo cáo này ạ!"
"Em là đang thái độ của người làm với chủ hay là của chủ với người làm vậy?" Hắn cất tiếng hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vợ! Chịu trách nhiệm đi
Tiểu Thuyết ChungNhân vật: Giang Hàn x Diệp Lam ----- >< ----- Giang Hàn? Trong ấn tượng của cô hắn chính là một tên vô sỉ! Cô nhớ rất rõ lần đầu gặp hắn chính là trong thang máy, trong cái khung cảnh chật hẹp hít thở cũng khó dù chỉ có hai người. Ấn tượng khi...